Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Starlight Riverside Quận 6 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Starlight Riverside Quận 6 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/10/2023
      Bạn đang tìm hiểu về một số chung cư Quận 6 và quan tâm đến vấn đề đậu xe tại các dự án này. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Starlight Riverside qua bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án căn hộ trọng điểm tại Quận 6, chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Starlight Riverside luôn là vấn đề được phần lớn khách hàng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Starlight Riverside Quận 6.

      Tổng quan chung cư Starlight Riverside

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-starlight-riverside-quan-6-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Starlight Riverside (Nguồn: Địa Điểm Căn Hộ)

      Chủ đầu tư

      Dự án chung cư Starlight Riverside được đầu tư và thi công bởi Công ty Cổ phần Lắp Máy Điện Nước và Xây Dựng. Doanh nghiệp này trực thuộc Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội (thuộc Bộ Xây dựng) với hơn 40 năm kinh nghiệm trong ngành thi công lắp đặt và hơn 15 năm kinh nghiệm trong mảng kinh doanh và đầu tư bất động sản. Công ty tập trung vào một số loại hình hoạt động kinh doanh như: xây dựng; đầu tư, phát triển dự án; tư vấn và thiết kế; kinh doanh thiết bị máy xây dựng và sản xuất vật liệu xây dựng; cùng một số hoạt động khác (sửa chữa điện nước; cung cấp dịch vụ vệ sinh môi trường,...).

      Một số dự án nổi bật của đơn vị này phải kể đến như: Starlight Riverside, Bảo tàng TP.HCM, nhà làm việc Quốc Hội, nhà máy Hoàng Mai, tòa nhà Cowaelmic,...

      Vị trí chung cư

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-starlight-riverside-quan-6-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Starlight Riverside nhìn trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Chung cư Starlight Riverside tọa lạc tại 241/42 đường Nguyễn Văn Luông, phường 11, quận 6, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án được đánh giá là một trong những căn hộ chung cư sở hữu vị trí thuận lợi tại khu vực Quận 6 khi nằm gần một số tuyến đường lớn: Hậu Giang, Võ Văn Kiệt, Hồng Bàng, Phạm Văn Chí, 3 tháng 2,... thuận tiện di chuyển và kết nối tới các khu vực khác.

      Diện tích căn hộ chung cư Starlight Riverside Quận 6 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng - thiết kế

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-starlight-riverside-quan-6-khong-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng chung cư Starlight Riverside (Nguồn: Bất động sản)

      Chung cư Starlight Riverside được xây trên khu đất có tổng diện tích gần 0.9ha với mật độ xây dựng 38%. Chung cư gồm hai tòa A và B cao 15 tầng nổi và 1 tầng hầm. Trong đó, tòa A có 336 căn hộ bao gồm 3 khối đơn nguyên, còn tòa B có 224 căn hộ bao gồm 2 đơn nguyên.

      Thiết kế của căn hộ Starlight Riverside được lấy cảm hứng từ xu hướng thời đại mới. Mỗi căn hộ tại Starlight Riverside mang phong cách hiện đại, sang trọng, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Chúng mang đến không gian sống tiện nghi, thoải mái và ấm cúng cho các gia đình.

      Các căn hộ được thiết kế rộng rãi, có hình dạng vuông vức và đặc biệt, tất cả đều được trang bị ban công mang lại tầm nhìn tuyệt đẹp ra ngoài. Với việc áp dụng công nghệ thông minh trong quá trình xây dựng, Starlight Riverside tạo ra một môi trường sống hiện đại và hoàn hảo. Phòng khách được kết hợp với phòng bếp, tạo điều kiện thuận lợi cho sinh hoạt, gắn kết của mọi thành viên trong gia đình.

      Tiện ích

      Các tiện ích nội khu, ngoại khu tại Starlight Riverside Quận 6 đa dạng và chất lượng, mang đến một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cư dân. 

      • Tiện ích nội khu: hồ bơi chân mây (tầng 3), công viên, trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, nhà hàng, cà phê vườn treo, khu vui chơi trẻ em, bãi đỗ xe thoáng đãng,...
      • Tiện ích ngoại khu: Gồm hệ thống giáo dục, hành chính, y tế, giải trí, trung tâm thương mại như Trường THPT Nguyễn Văn Luông, Công viên Bình Phú, Metro Bình Phú, Chợ Bình Tây, Bệnh viện Quận 6, UBND Quận 6,...

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Starlight Riverside Quận 6 không?

      Nhằm đáp ứng đầy đủ, tối ưu hóa diện tích bãi đỗ xe ô tô và xe máy cho quý cư dân và khách vãng lai, chung cư Starlight Riverside đã thiết kế bãi đỗ xe rộng rãi, thông minh và hiện đại. 

      Với diện tích tầng hầm để xe 5.216,74m2, dự án chung cư Starlight Riverside đáp ứng đủ chỗ đậu xe cho quý cư dân. Đồng thời, bãi đỗ xe ô tô và xe máy chung cư Starlight Riverside đáp ứng đúng và đủ các tiêu chuẩn bãi đỗ xe chung cư hiện nay.

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Starlight Riverside

      Ưu điểm

      • Về diện tích: Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Starlight Riverside được thiết kế rộng rãi, đảm bảo đủ không gian cho số lượng xe của cư dân.
      • Tiện ích nội khu: Bãi đỗ ô tô và xe máy nằm trong tòa nhà chung cư mang lại sự thuận tiện cho cư dân, giúp họ tiếp cận và sử dụng phương tiện di chuyển một cách dễ dàng.
      • An ninh và an toàn: Việc có bãi đỗ xe riêng biệt giúp cung cấp một môi trường an toàn hơn cho các phương tiện của cư dân.

      Nhược điểm

      • Hạn chế về số lượng: Nếu không được quy hoạch và thiết kế cẩn thận, bãi đỗ xe có thể gặp hạn chế về sức chứa, dẫn đến tình trạng thiếu chỗ đỗ xe.
      • Ùn tắc: Cư dân có thể gặp phải tình trạng ùn tắc điểm ra vào giờ cao điểm.

      Nhìn chung, bãi đỗ xe ô tô và xe máy tại dự án chung cư Starlight Riverside đáp ứng đủ chỗ đậu xe cho cư dân. Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn có thêm một số thông tin về dự án chung cư Starlight Riverside Quận 6 cũng như chỗ đậu ô tô và xe máy tại khu vực này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Starlight Riverside cho người mua lần đầu tham khảo

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương