Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sky Garden III Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sky Garden III Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      04/11/2023
      Bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Sky Garden III thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm thông tin hữu ích nhé.

      Chung cư quận 7 - Sky Garden III nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị Phú Mỹ Hưng nên mang đến nhiều tiện ích nội, ngoại khu đa dạng đáp ứng nhu cầu sống của cư dân. Ngoài các tiện ích mà chung cư mang lại thì bãi đậu ô tô và xe máy tại chung cư Sky Garden III có đủ rộng để chứa đựng hết số lượng xe của dân không? Theo dõi bài viết sau đây của OneHousing để biết thêm thông tin!

      Chung cư Sky Garden III quận 7 có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Sky Garden III nằm tại địa chỉ mặt tiền đường Phạm Văn Nghị, phường Tân Phong, quận 7, TP. HCM. Với vị trí trung tâm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Sky Garden III được xem là dự án chung cư có vị trí tốt nhất trong thị trường chung cư quận 7. Dự án cung cấp sự thuận tiện trong việc kết nối với các quận nội thành lân cận như Quận 2, Quận 4, và Quận 5.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sky-garden-iii-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án Sky Garden III sở hữu vị trí đẹp tại quận 7 (Nguồn: quantamnhadat)

      Với vị trí đặc biệt thuận lợi, hệ thống giao thông tốt, cầu đường hoàn thiện và cơ sở hạ tầng đồng bộ, cư dân Sky Garden III có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm nổi tiếng như Sân golf Phú Mỹ Hưng, GO!, Lotte Mart, Crescent Mall, khu dân cư An Phú Hưng, bệnh viện đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn, Đại học RMIT và Đại học Tôn Đức Thắng. Với vị thế xuất sắc này, Sky Garden III là nơi lý tưởng để an cư tại khu vực chung cư quận 7 và cũng có tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

      Gần chung cư Sky Garden III quận 7 có những trường mầm non nào tốt?

      Đọc tiếp

      Đơn vị nào làm chủ đầu tư của dự án

      Dự án Sky Garden III được xây dựng và phát triển bởi Công ty TNHH Liên doanh Phú Mỹ Hưng, hợp tác với các đơn vị nổi tiếng như SURV (Thượng Hải) trong việc thiết kế và SPCC (Trung Quốc) trong việc tư vấn giám sát. Phú Mỹ Hưng là một trong những nhà đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam và đã thực hiện nhiều dự án siêu đẳng cấp và đắt đỏ. Các sản phẩm từ chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng thường nằm trong phân khúc cao cấp, được đánh giá cao về chất lượng và tiềm năng sinh lời.

      Quy mô chung cư quận 7 - Sky Garden III

      Dự án Sky Garden III nằm trên một diện tích đất rộng 4.27ha, với diện tích sàn xây dựng khoảng 227,000m2. Dự án bao gồm 22 tòa tháp căn hộ, có chiều cao từ 12 đến 20 tầng, cung cấp tổng cộng 1715 căn hộ chung cư, 98 căn Penthouse và 56 căn Shophouse, nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở cho cư dân quận 7. Mỗi tòa tháp được thiết kế với sự lệch trục Bắc Nam để tối ưu hóa diện tích mặt thoáng và tránh ánh sáng trực tiếp từ hướng Tây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sky-garden-iii-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Quy mô dự án Sky Garden III (Nguồn: Căn hộ Sky Garden Phú Mỹ Hưng)

      Chung cư quận 7 - Sky Garden III mang đến tiện ích gì cho cư dân

      Chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng đã có chiến lược tinh tế khi sử dụng một phần lớn diện tích dự án Sky Garden III để xây dựng cảnh quan môi trường, tiện ích hoàn chỉnh và các công trình dân sinh để đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của cư dân. Dự án này hứa hẹn tạo ra một cuộc sống hiện đại và tiện nghi.

      Cư dân của Sky Garden III sẽ được trải nghiệm một loạt tiện ích đẳng cấp tích hợp ngay trong nội khu dự án, bao gồm sân chơi thể thao, lối đi bộ, công viên cây xanh, cửa hàng tiện lợi, vườn tiệc nướng, hệ thống camera giám sát 24/7, thư viện, dịch vụ giặt ủi, hồ bơi, bãi đậu xe, sảnh đón khách, spa, và nhiều tiện ích khác.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-sky-garden-iii-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích bể bơi xanh mát tại dự án (Nguồn: Căn hộ Sky Garden Phú Mỹ Hưng)

      Ngoài ra, Sky Garden III cũng thuộc quần thể đại đô thị Phú Mỹ Hưng, cho phép cư dân thụ động các tiện ích phong phú từ khu đô thị như trung tâm thương mại, sân chơi thể thao, chuỗi nhà hàng, và công viên cây xanh.

      Hơn nữa, cư dân của Sky Garden III cũng dễ dàng kết nối với các tiện ích ngoại khu chỉ trong vài phút di chuyển, bao gồm sân quần vợt Phú Mỹ Hưng, sân golf Nam Sài Gòn, ngân hàng, hồ bơi đáy cát, và trung tâm mua sắm Vivocity, tạo ra một môi trường sống đầy đủ và thuận tiện.

      Chung cư Sky Garden III có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không?

      Để đáp ứng thị hiếu của người mua và cư dân tại đây, chủ đầu tư dự án đã xây dựng tầng hầm rộng lớn, đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho toàn bộ cư dân tại đây. Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sky Garden III có sức chứa đến 3.449 chỗ đậu xe máy, 419 chỗ đậu xe hơi cùng nhiều chỗ đậu xe cho khách tham quan.

      Đặc điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sky Garden III

      Có thể thấy, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Sky Garden III rất rộng, các hộ dân tại đây đều có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy riêng. Hầm để xe tại chung cư cũng được trang bị hệ thống camera, hệ thống chiếu sáng cũng như hệ thống PCCC đầy đủ. 

      Nếu quý khách hàng đang quan tâm về sức chứa cũng như không gian tại hầm để xe của chung cư quận 7 - Sky Garden III thì khách hàng có thể yên tâm, 14.129m2 được chia thành 3 khu vực với lối lên xuống riêng biệt, phân luồng cho người và xe để đảm bảo an toàn và tiện lợi.

      • Phí gửi ô tô Sky Garden III: 1.200.000 VNĐ/tháng.

      (Nguồn: Nhathucte, T11/2023).

      Có thể thấy, chung cư Sky Garden III cung cấp đầy đủ các tiện ích về giáo dục, y tế, giải trí cũng như tiện ích về chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. Đây là một dự án chung cư cao cấp, là nơi an cư tuyệt vời cho các cư dân yêu thích sự thoải mái, hiện đại, tiện nghi cùng môi trường sống trong lành. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Sky Garden III Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Diện tích căn hộ chung cư Sky Garden III Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương