Gần chung cư Sky Garden III quận 7 có những trường mầm non nào tốt?

      Gần chung cư Sky Garden III quận 7 có những trường mầm non nào tốt?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      19/09/2023
      Có những trường mầm non nào gần chung cư Sky Garden III quận 7. Mua nhà gần những trường mầm non có lợi thế hay không? Cùng OneHousing giải đáp các thắc mắc này qua bài viết dưới đây.

      Sky Garden III nằm trong tổng thể dự án Sky Garden, là một trong những dự án căn hộ cao cấp trong thị trường căn hộ chung cư quận 7. Với những gia đình có con nhỏ và đang tìm hiểu thông tin về chung cư Sky Garden III, việc tìm kiếm các trường mầm non gần chung cư là điều được quan tâm hơn cả. Thông qua bài viết sau, OneHousing sẽ bật mí đến bạn một số trường mầm non gần chung cư Sky Garden III quận 7 để bạn có thể tham khảo lựa chọn.

      Tổng quan về dự án chung cư Sky Garden III quận 7

      Vị trí tọa lạc

      Chung cư Sky Garden III nằm tại số 68 đường Phạm Văn Nghi, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm liền kề với đường Phạm Văn Linh, cửa ngõ dẫn vào khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Nơi đây sở hữu mạng lưới giao thông tốt và đồng bộ, giúp người dân có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều khu vực nội thành khác.

      Sky Garden III cùng với Sky Garden I và II tạo thành một thành phố thu nhỏ với quy hoạch đồng bộ, với mục tiêu phát triển cộng đồng đô thị văn minh, hiện đại.

      gan-chung-cu-sky-garden-iii-quan-7-co-nhung-truong-mam-non-nao-tot-onehousing-1

      Chung cư Sky Garden III (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Chủ đầu tư dự án

      Chủ đầu tư chính của dự án là Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng. Công ty được thành lập từ năm 1993, kết quả liên doanh giữa Công ty Phát triển công nghiệp Tân Thuận và Tập đoàn Central Trading & Development. Công ty hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng và kinh doanh bất động sản, tập trung vào các sản phẩm nhà ở cao cấp như biệt thự, nhà phố, căn hộ.

      Dự án nổi bật nhất của chủ đầu tư này có thể kể đến Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một trong những khu đô thị thành công tiêu biểu tại Việt Nam. Công ty luôn đảm bảo đem đến cho khách sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối vào từng sản phẩm của mình.

      Quy mô dự án chung cư Sky Garden III

      Sky Garden III được coi là một trong những dự án trọng điểm của khu đô thị Phú Mỹ Hưng vào năm 2008. Dự án được đầu tư với số vốn lên tới 70 triệu USD, trên diện tích đất rộng 24,27ha. Quy mô của khu chung cư bao gồm 22 tòa nhà, với nhiều loại hình căn hộ, nhà ở khác nhau. Dự án cung cấp ra thị trường khoảng 1.771 căn hộ trong đó có 1.650 căn hộ flat, 85 căn penthouse và 56 căn shophouse.

      Giá bán các căn hộ chung cư Sky Garden III hiện nay dao động từ 40 – 49,5 triệu đồng/m2. Giá bán cụ thể cho từng căn hộ tại đây như sau:

      • Căn 1PN có giá từ 2,4 – 2,7 tỷ đồng
      • Căn 2PN có giá từ 2,5 – 3,5 tỷ đồng
      • Căn 3PN có giá từ 3,2 – 10 tỷ đồng

      (Nguồn: Batdongsan, cập nhật tháng 09/2023).

      gan-chung-cu-sky-garden-iii-quan-7-co-nhung-truong-mam-non-nao-tot-onehousing-2

      Căn hộ chung cư Sky Garden III (Nguồn: VNDiaoc)

      Tiện ích nổi bật của dự án

      Sky Garden III với lợi thế nằm gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng, giúp người dân có thể thừa hưởng nhiều tiện ích đồng bộ ngay tại nơi sinh sống của mình. Dự án cung cấp các dịch vụ cơ bản cho cư dân bao gồm: tầng hầm giữ xe, khu trung tâm thương mại dịch vụ mua sắm, sân tennis và hệ thống phòng tập đa năng, bể bơi, công viên.

      Ngoài những tiện ích nội khu đồng bộ, người dân cũng có thể kết nối dễ dàng với nhiều dịch vụ tiện ích ngoại khu khác. Từ khu chung cư, người dân chỉ mất 5km để đến trung tâm quận 1 qua cầu Ông Lãnh, đi đến quận 5 và quận 10 qua hướng đại lộ Nguyễn Văn Linh và ngược lại.

      Nơi đây cũng là nơi tập trung của nhiều cơ quan hành chính giáo dục quan trọng như: Trường Quốc tế Nam Sài Gòn, Nhà thiếu nhi quận 7, trường cờ vua, sân quần vợt Phú Mỹ Hưng, sân golf Nam Sài Gòn, Đại học RMIT, bệnh viện tim Tâm Đức,...

      Chung cư Sky Garden III Quận 7 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Những trường mầm non uy tín nào gần chung cư Sky Garden III quận 7?

      Nếu gia đình bạn có con nhỏ và đang tìm kiếm một trường mầm non uy tín gần chung cư Sky Garden III quận 7 để thuận tiện cho việc di chuyển, thì dưới đây là danh sách một số trường có bán kính gần nhất được OneHousing tổng hợp đến bạn.

      gan-chung-cu-sky-garden-iii-quan-7-co-nhung-truong-mam-non-nao-tot-onehousing-3

      Trường mầm non quận 7 (Nguồn: Kiddi)

      Mầm non Chuyện nhỏ Kindergarten – Mỹ Quang

      Mầm non Chuyện nhỏ Kindergarten – Mỹ Quang có địa chỉ tại 29 đường số 10 (Tây), Khu phố Mỹ Quang, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phong, quận 7. Trường được thành lập từ năm 2004, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giáo dục mầm non. Chương trình học tại đây được thiết kế dành riêng cho mô hình “Trường học là Nhà”, đem đến cho các em nhỏ không gian học tập vui chơi ấm cúng.

      Trường nhận các trẻ trong độ tuổi từ 18 tháng – 5 tuổi, với mức học phí 8,5 triệu đồng (Nguồn: Kiddi). Học phí trên đã bao gồm trọn gói tiền ăn, các chương trình học chính khóa, chương trình Tiếng Anh cũng như các hoạt động ngoại khóa.

      Từ khu chung cư Sky Garden III, bạn chỉ mất 1,8km di chuyển là có thể đến được trường mầm non Chuyện nhỏ Kindergarten – Mỹ Quang. Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân như ô tô, xe máy bạn chỉ mất 8 phút để đến được trường. Tuyến đường tối ưu nhất để bạn có thể di chuyển đến đây là tuyến Nguyễn Đổng Chi – Nguyễn Cao – Đường số 10.

      Mầm non Kids World quận 7

      Mầm non Kids World quận 7 tọa lạc tại số 34 – 36 đường số 18 Mỹ Thái II, Phú Mỹ Hưng, phường Tân Phú. Với lợi thế nằm trong khu đô thị Mỹ Thái II, trường có không gian học tập rộng rãi thoáng mát cùng cơ sở vật chất hiện đại. Đây là một trong những trường mầm non uy tín hàng đầu tại quận 7, nhờ áp dụng chương trình dạy song ngữ, cùng chương trình toán tư duy giúp tạo tiền đề cho các em nhỏ có thể phát triển toàn diện trước khi bắt đầu bước vào cấp 1. Trường hiện đang nhận các trẻ có độ tuổi từ 18 tháng – 6 tuổi. Mức học phí tại trường được chia làm hai hệ, với hệ song ngữ mức học phí cần đóng từ 8 triệu đồng trở lên, với hệ Montessori mức học phí cần đóng là 10 triệu đồng trở lên (Nguồn: Kiddi).

      gan-chung-cu-sky-garden-iii-quan-7-co-nhung-truong-mam-non-nao-tot-onehousing-5

      Trường mầm non Kids World (Nguồn: Toplist) 

      Trường hiện cách chung cư Sky Garden III 3,5km di chuyển. Các bậc phụ huynh chỉ mất khoảng từ 10 đến 15 phút để đưa con em mình đến trường bằng phương tiện cá nhân. Đặc biệt, trường cũng cung cấp dịch vụ xe buýt đưa đón cho các gia đình không có điều kiện đưa đón con em mình, giúp giải tỏa áp lực cho nhiều gia đình bận rộn.

      Mầm non Princeton Academy Premier – Phú Mỹ Hưng

      Trường mầm non Princeton Academy Premier – Phú Mỹ Hưng nằm tại số 33 đường 16, khu phố Nam Viên, phường Tân Phú. Đây là trường mầm non thuộc hệ thống gần 20 trường Princeton Academy trên toàn quốc, và cũng là trường đầu tiên triển khai chương trình học quốc tế 100% Tiếng Anh. Tại đây các bé có thể tiếp cận và phát triển sớm về khả năng ngôn ngữ và năng lực tư duy phản biện. Trường đang nhận các bé có độ tuổi từ 12 tháng – 6 tuổi, với mức học phí từ 11 đến 15 triệu đồng (Nguồn: Kiddi) Đội ngũ giáo viên tại trường đều là các thầy cô tốt nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như sự tận tâm và yêu mến với từng em nhỏ.

      gan-chung-cu-sky-garden-iii-quan-7-co-nhung-truong-mam-non-nao-tot-onehousing-6

      Trường mầm non Princeton Academy Premier – Phú Mỹ Hưng (Nguồn: Princeton Academy Premier) 

      Trường hiện cách chung cư Sky Garden III 3,7km di chuyển. Nếu di chuyển bằng phương tiện cá nhân, các bậc cha mẹ chỉ mấy từ 11 đến 15 phút để đưa các em nhỏ đến lớp. Từ khu chung cư, bạn có thể đi theo hướng đường Nguyễn Đổng Chi đến Cầu Thầy Tiêu 3, rẽ vào đường Nguyễn Lương Bằng, ngoặt trái tại đường số 17 và rẽ phải vào đường số 16.

      Như vậy, OneHousing đã tổng hợp đến bạn một số trường mầm non uy tín gần chung cư Sky Garden III. Hy vọng bài viết đã giúp bạn biết thêm những thông tin bổ ích về dự án cũng như lựa chọn được ngôi trường mầm non ưng ý cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá chung cư quận 7 diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Sky Garden III cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương