Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Scenic Valley Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Scenic Valley Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/10/2023
      Chung cư Scenic Valley có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Scenic Valley qua bài viết sau.

      Trong thời hiện đại, việc tìm nơi đậu xe là một vấn đề đáng quan tâm đối với cư dân đang sinh sống tại các khu đô thị. Đặc biệt, khi bạn đang xem xét chọn mua hoặc thuê căn hộ tại chung cư Scenic Valley, việc có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy là một yếu tố quan trọng không nên bỏ qua. 

      Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Scenic Valley có đáp ứng đủ nhu cầu cho tất cả cư dân hay không? Hãy cùng OneHousing khám phá thực tế về tiện ích này tại dự án trong bài viết sau đây.

      Giới thiệu tổng quan chung cư Quận 7 - Scenic Valley

      Vị trí và quy mô dự án

      Chung cư Scenic Valley tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm tại ngã tư Nguyễn Lương Bằng và Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này là một trong những khu căn hộ cao cấp tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, một trong những khu đô thị hàng đầu ở khu vực Nam Sài Gòn về tiện nghi và sang trọng.

      Đặc biệt, vị trí của dự án gần đại lộ Nguyễn Văn Linh, một trục đường chính quan trọng của Nam Sài Gòn, kết nối dễ dàng với nhiều tuyến đường khác, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm như Quận 1, Quận 3, và Quận 8. Điều này rất thuận lợi cho cuộc sống và công việc hàng ngày của cư dân.

      Dự án chung cư Scenic Valley được xây dựng trên một khu đất rộng hơn 3.2ha và bao gồm 8 tòa nhà cao từ 16 đến 24 tầng, cung cấp tổng cộng 1.202 căn hộ cao cấp. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 30% diện tích tổng, trong khi phần lớn còn lại được quy hoạch làm khu vườn cây xanh, hệ thống đường nội khu và tiện ích ngoài trời.

      Các căn hộ tại Scenic Valley có sự đa dạng về diện tích và cấu trúc, bao gồm:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ, với diện tích khoảng 77m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ, với diện tích phổ biến khoảng 100m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ, có diện tích khoảng 97m2.
      • Các căn Tophouse, với diện tích lên đến khoảng 202m2.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-scenic-valley-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư Scenic Valley (Nguồn ảnh: Google Map)

      Diện tích căn hộ chung cư Scenic Valley Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích dự án

      Chung cư Scenic Valley đặc biệt chú trọng đến việc thiết kế hệ thống tiện ích nội khu đáng sống. Dự án có một khu vực để xe rộng lớn, hệ thống thang máy tốc độ cao, và một hồ bơi tràn bờ rộng lớn với diện tích lên đến 1.000m2. Nơi đây cũng có sân nướng BBQ, phòng tập gym, phòng sinh hoạt cộng đồng, và sân chơi dành cho trẻ em.

      Chung cư Scenic Valley Quận 7 nằm ở một vị trí vô cùng đắc địa, thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng và gần nút giao thông quan trọng nhất của Nam Sài Gòn. Ngoài việc nâng cấp của các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ,... đã mang lại nhiều lợi ích cho cư dân trong khu vực. Từ đây, bạn có thể dễ dàng di chuyển và kết nối đến các quận trung tâm, khu công nghiệp, hay các khu du lịch lân cận mà không phải lo lắng về tình trạng kẹt xe.

      Vị trí của dự án còn giúp cư dân tại đây tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp xung quanh, bao gồm trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, công viên, và khu vui chơi giải trí như Crescent Mall, trung tâm thương mại Vivo, cầu Ánh Sao, hồ Bán Nguyệt,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-scenic-valley-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Một phần tiện ích nội khu của chung cư Scenic Valley (Nguồn ảnh: Scenic Valley)

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Scenic Valley không?

      Hiện tại, chung cư Scenic Valley có bố trí chỗ đậu ô tô và xe máy tại tầng hầm và bãi đỗ ở khuôn viên tòa nhà. Bãi đỗ xe ở tầng hầm có tổng diện tích gần 10.000m2, chiều cao 2,7m, gồm 1 tầng và được thiết kế thông nhau giữa 8 tòa nhà trong dự án.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Scenic Valley đã được xây dựng và được quản lý theo các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân và bảo vệ phương tiện khỏi ảnh hưởng của thời tiết khắc nghiệt. Hầm đỗ xe được thiết kế với nhiều lối thoát hiểm tự nhiên, không chỉ đảm bảo sự an toàn mà còn tạo sự thông thoáng cho bãi đỗ xe

      Phí quản lý chung cư tại Scenic Valley là 12.000 đồng/m2. Mức giá này đã bao gồm các chi phí giữ xe, bảo vệ,... (nguồn giá: Batdongsan, tháng 10/2023). Với sự quản lý thông minh và thiết kế hiện đại, dự án chung cư Quận 7 Scenic Valley đảm bảo cung cấp đủ không gian đỗ xe cho cả ô tô và xe máy của cư dân. Điều này không chỉ tạo nên không gian đậu xe an toàn hàng ngày, mà còn đóng góp vào việc xây dựng một môi trường sống tiện nghi và thoải mái cho tất cả cư dân.

      Dưới đây là một số hình ảnh về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Scenic Valley:

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-scenic-valley-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      (Nguồn ảnh: Youtube - Kênh: Nơi Mình Sống)

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-scenic-valley-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      (Nguồn ảnh: Planetofhotels)

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-scenic-valley-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      (Nguồn ảnh: Planetofhotels)

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Scenic Valley

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Scenic Valley có những ưu điểm và nhược điểm sau:

      • Bãi đỗ xe được bảo vệ và giám sát an ninh suốt 24 giờ mỗi ngày, giúp bảo vệ phương tiện và tài sản cá nhân của cư dân khỏi nguy cơ mất cắp hoặc hỏng hóc.
      • Cư dân không cần tốn nhiều thời gian tìm kiếm chỗ đỗ xe bên ngoài và có sẵn bãi đỗ tại tầng hầm của chung cư, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển.
      • Bãi đỗ xe tại tầng hầm giúp bảo vệ phương tiện khỏi tác động của thời tiết xấu như mưa, nắng, hoặc bão, duy trì được trạng thái tốt của xe.
      • Mức phí đỗ xe được thiết lập với giá cả hợp lý, phù hợp với đa số cư dân, không gây áp lực tài chính.
      • Vào những giờ cao điểm, bãi đỗ xe có thể trở nên tắc nghẽn, gây khó khăn cho việc tìm chỗ đỗ và tạo ra sự phiền toái cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-scenic-valley-quan-7-khong-n17t-onehousing-1

      Cư dân của chung cư Scenic Valley có thể đỗ xe ở khuôn viên bên ngoài tòa nhà (Nguồn ảnh: Youtube - Kênh: Nơi Mình Sống)

      Như vậy, chung cư Scenic Valley đang cung cấp đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân của mình. Tuy nhiên, mức độ thoải mái khi đậu xe có thể biến đổi theo thời gian và tình hình cụ thể. Việc kiểm tra kỹ lưỡng mọi khía cạnh liên quan đến bãi đậu xe trước khi quyết định mua hoặc thuê căn hộ là điều quan trọng, đảm bảo rằng cuộc sống hàng ngày của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẻ.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư quận 7 Scenic Valley địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Giá thuê căn hộ chung cư dự án Scenic Valley mới nhất là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương