Chung cư quận 7 Scenic Valley địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư quận 7 Scenic Valley địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu chính xác địa chỉ chung cư Scenic Valley - một trong những dự án chung cư quận 7 đáng chú ý tại thành phố Hồ Chí Minh qua bài viết sau.

      Chung cư Scenic Valley đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Bài viết sau đây, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ chung cư này, đồng thời phân tích và đánh giá về vị trí dự án. Từ đó, giúp bạn có cái nhìn tổng quan để đưa ra lựa chọn thông minh nhất. 

      Chung cư quận 7 Cảnh Viên 3 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Tổng quan về vị trí chung cư quận 7 Scenic Valley 

      Địa chỉ chung cư Scenic Valley ở đâu? Tiềm năng từ vị trí này

      Scenic Valley nằm ở nút giao giữa đường Nguyễn Lương Bằng và Nguyễn Văn Linh, thuộc phường Tân Phú, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh. Đây là một trong những dự án căn hộ cao cấp của Phú Mỹ Hưng – khu đô thị tiên tiến và sang trọng bậc nhất khu vực Nam Sài Gòn. 

      Đặc biệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh là trục đường chính của Nam Sài Gòn, có thể kết nối với nhiều tuyến đường khác để di chuyển dễ dàng đến Quận 1, Quận 3, Quận 8,… Điều này rất thuận tiện cho cư dân trong cuộc sống và công việc khi cần thường xuyên đi lại.

      Một số địa điểm quan trọng gần dự án chung cư Scenic Valley có thể kể đến như:

      • Từ chung cư Scenic Valley, chỉ mất khoảng 15 phút để đến trung tâm Quận 1
      • Mất khoảng 10 phút tới chợ Bến Thành
      • Khoảng 1,5km đến Lotte Mart Quận 7, các quán cà phê, nhà hàng,…

      chung-cu-quan-7-scenic-valley-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Địa chỉ chung cư Scenic Valley (Ảnh: Phú Mỹ Hưng)

      Vị trí chung cư Scenic Valley mang lại những ưu thế gì cho cư dân và nhà đầu tư?

      Tiện ích ngoại khu đa dạng 

      Chung cư Scenic Valley Quận 7 có vị trí đắc địa, nằm trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng và gần nút giao thông quan trọng hàng đầu của Nam Sài Gòn. Bên cạnh đó, các tuyến đường Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Lương Bằng, Nguyễn Hữu Thọ,… đã được nâng cấp và mang lại nhiều lợi ích cho cư dân trong khu vực. Từ đây, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các quận trung tâm, khu công nghiệp hay khu du lịch,… mà không phải lo lắng về tình trạng kẹt xe. 

      Ngoài ra, vị trí của dự án còn giúp cư dân tận hưởng nhiều tiện ích cao cấp xung quanh như: trường học quốc tế, bệnh viện, siêu thị, công viên, khu vui chơi giải trí như: Crescent Mall, cầu Ánh Sáng, trung tâm thương mại Vivo, hồ Bán Nguyệt,… 

      Vị trí đắc địa mang lại khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư

      Trong những năm gần đây,  Nam Sài Gòn là một trong những khu vực phát triển bất động sản nhanh chóng và xếp hạng cao tại TP Hồ Chí Minh. Nhiều dự án đã được thực hiện, cung cấp sản phẩm cho thị trường nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mua để ở hoặc kinh doanh đầu tư.

      Đặc biệt, dự án cũng có được lợi thế khi nằm trong khuôn viên của Phú Mỹ Hưng – khu đô thị được đánh giá là có quy hoạch hạ tầng hiện đại, an ninh tốt, môi trường xanh sạch và phát triển bền vững. Đây là những yếu tố quan trọng để tạo nên cuộc sống chất lượng và khả năng sinh lời cao cho nhà đầu tư.

      Chung cư Scenic Valley được coi là mảnh ghép cuối cùng trong quá trình hoàn thiện khu đô thị Phú Mỹ Hưng Quận 7. Dự án này đã góp phần xây dựng nên một khu đô thị hiện đại, đồng bộ và thu hút giới thượng lưu. Ngoài khách hàng mua để ở, nhiều nhà đầu tư đã chọn phương án cho thuê bởi chất lượng công trình tốt, tiềm năng thị trường ổn định và mức giá hợp lý.

      chung-cu-quan-7-scenic-valley-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Chung cư quận 7 Scenic Valley (Ảnh: Scenic Valley)

      Một số nhược điểm về vị trí mà cư dân Scenic Valley cần lưu ý

      Vị trí của Scenic Valley nằm trong khu Y tế điều dưỡng, nơi có nhiều bệnh viện và phòng khám. Điều này có thể gây ra tiếng ồn, ô nhiễm không khí và khó khăn trong việc di chuyển do lượng xe cứu thương,  bệnh nhân đông đúc.

      Một nhược điểm khác là Scenic Valley nằm gần sân golf Nam Sài Gòn, nơi tập trung nhiều người chơi golf và tổ chức các sự kiện. Điều này có thể gây ra tiếng ồn và ảnh hưởng đến cuộc sống của cư dân tại dự án.

      Chung cư Scenic Valley cung cấp những tiện ích gì cho cư dân?

      Các tiện ích tại Scenic Valley đã giải quyết tốt "bài toán về không gian" một cách khoa học và thông minh. Sự kết hợp ưu việt giữa môi trường tự nhiên và hiện đại, lấy cảm hứng từ kiến trúc Singapore, đã tạo nên những "điểm nhấn" nổi bật trong không gian sống của dự án.

      chung-cu-quan-7-scenic-valley-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Tiện ích chung cư quận 7 Scenic Valley (Ảnh: Scenic Valley)

      Các khu hoa viên xanh mát và hồ bơi tạo nên không gian thư giãn lý tưởng. Cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc bình yên giữa thiên nhiên hoặc rèn luyện sức khỏe, thư giãn tại hồ bơi. Sự kết hợp này giúp tạo nên một môi trường sống “nghỉ dưỡng" cho cư dân.

      Scenic Valley đã tạo ra một không gian sống hoàn hảo khi tận dụng và kết hợp tinh tế giữa môi trường tự nhiên cùng các tiện nghi hiện đại. Chính điều này tạo nên sự độc đáo và hấp dẫn của dự án, thu hút đông đảo khách hàng, nhà đầu tư quan tâm. 

      chung-cu-quan-7-scenic-valley-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-4

      Tiện ích chung cư quận 7 Scenic Valley (Ảnh: Scenic Valley)

      Mặt bằng và thiết kế căn hộ chung cư Scenic Valley

      Căn hộ Scenic Valley có nhiều loại diện tích khác nhau để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người mua. Dự án bao gồm 9 tòa nhà, bao gồm: A+, B+, C+, D, E, F, G, H, I. 

      Trong đó, tòa nhà A, B, C tại Scenic Valley được đánh giá có tầm nhìn đẹp hơn so với các tòa còn lại của dự án. 3 tòa A, B, C liên kết với nhau tạo thành một khối kiến trúc tinh tế và hài hòa. Các căn hộ diện tích trên 100m2 ở đây chủ yếu hướng về sông cảnh quan, khu vườn và sân golf. 

      Các tòa nhà D, E, F, G, H và I nằm đối diện với hoa viên đô thị, có tầm view hướng ra khu The Crescent. Căn hộ có diện tích 70m2 và 77m2 phù hợp với những gia đình trẻ, người độc thân.

      chung-cu-quan-7-scenic-valley-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-5

      Chung cư quận 7 Scenic Valley (Ảnh: Scenic Valley)

      Dự án Scenic Valley Quận 7 có vị trí đắc địa tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng, hứa hẹn sẽ tiếp tục gia tăng giá trị cho các cư dân trong tương lai. Hy vọng bài viết của OneHousing đã chia sẻ những thông tin bổ ích về vị trí của dự án cho bạn. Từ đó, giúp bạn đưa ra được những quyết định sáng suốt nhất. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư quận 7 Happy Valley địa chỉ cụ thể ở đâu?
       Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương