Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Saigon Royal Quận 4 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Saigon Royal Quận 4 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      20/10/2023
      Đối với những người đang tìm kiếm căn hộ lý tưởng tại chung cư Saigon Royal Quận 4, một trong những yếu tố quan trọng cần phải xem xét là chỗ đậu ô tô và xe máy. Cùng OneHousing tìm hiểu chi tiết về chỗ đậu xe của dự án trong bài viết dưới đây.

      Khi tìm kiếm căn hộ lý tưởng, nhu cầu về tiện ích, không gian đậu xe là một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua. Trong bối cảnh phát triển đô thị và việc gia tăng số lượng cư dân lựa chọn sinh sống tại các dự án căn hộ, vấn đề về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Saigon Royal Quận 4 đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều khách hàng. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu xem liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Saigon Royal có đủ để đáp ứng nhu cầu cư dân hay không.

      Những thông tin tổng quan về dự án chung cư Quận 4 - Saigon Royal

      Chung cư Saigon Royal tọa lạc tại 34 - 35 Bến Vân Đồn, Quận 4, là một dự án chung cư cao cấp được đặt ở vị trí đắc địa giữa Bến Vân Đồn và Nguyễn Trường Tộ.

      Với vị trí đối diện khu trung tâm tài chính – thương mại của TP.HCM, dự án chung cư Saigon Royal giúp cư dân sinh sống trong một khu vực đẳng cấp cùng những biểu tượng nổi tiếng như Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-saigon-royal-quan-4-khong-onehousing-1

      Quy mô dự án chung cư Quận 4 - Saigon Royal (Nguồn: anlocdien)

      Bên cạnh đó, những tiện ích nội khu đạt chuẩn như khu vườn tiện ích trải dài từ công viên tầng trệt đến sân thượng, hồ bơi tràn bờ tại tầng cao, trung tâm mua sắm thương mại tại các tầng dưới căn hộ đều góp phần làm nổi bật cuộc sống tại Saigon Royal.

      Với vị trí thuận lợi, dự án giúp cư dân dễ dàng di chuyển tới trung tâm thành phố và các địa điểm nổi tiếng như Chợ Bến Thành, Nhà hát thành phố, Bến Nhà Rồng, Phố đi bộ Nguyễn Huệ và cụm công viên giải trí cạnh Bến Nhà Rồng.

      Mặt bằng và thiết kế của dự án bao gồm hai tòa tháp, cung cấp nhiều loại căn hộ đa dạng từ Officetel đến căn hộ 3 phòng ngủ mang phong cách sống hiện đại và tiện nghi cho mọi người.

      Khi quyết định chọn một dự án căn hộ, ngoài các yếu tố như giá cả, vị trí, tiện ích, môi trường sống và cảnh quan, một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua là cộng đồng dân cư tại khu vực đó. Dự án căn hộ Saigon Royal với số lượng căn hộ hạn chế và đặc biệt chú trọng vào việc "kén chủ" không chỉ mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp mà còn là biểu tượng cho phong cách sống tinh tế của chủ nhân căn nhà.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-saigon-royal-quan-4-khong-onehousing-2

      Thiết kế căn hộ chung cư Saigon Royal Quận 4 với phong cách sang trọng (Nguồn: truhomes)

      Hiện tại, giá bán các căn hộ tại dự án đang dao động từ 70,13 đến 121,84 triệu/m2, cụ thể như sau (Nguồn: Website Batdongsan T10/2023):

      • Căn hộ chung cư 1PN: Giá từ 2,51 tỷ đến 4,1 tỷ.
      • Căn hộ chung cư 2PN: Giá từ 3,99 tỷ đến 8,6 tỷ.
      • Căn hộ chung cư 3PN: Giá từ 10,74 tỷ đến 22,13 tỷ.

      Chung cư Saigon Royal Quận 4 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Saigon Royal Quận 4 không?

      Dự án căn hộ Saigon Royal tại Quận 4 không chỉ là nơi cung cấp những căn hộ cao cấp và tiện nghi mà còn chú trọng đến vấn đề quan trọng của không gian đậu xe. Với một mặt bằng chi tiết rộng lớn, chủ đầu tư đã đặt ra những giải pháp hiện đại để đảm bảo cư dân không chỉ có nơi ở sang trọng mà còn trải nghiệm tiện ích đầy đủ.

      Tổng diện tích của dự án là 6.669m2, trong đó mật độ xây dựng chỉ chiếm 43.2%. Điều này cho thấy sự chú ý đặc biệt đến việc giữ lại không gian xanh và thoáng đãng trong khuôn viên dự án. Nổi bật trong quy mô của dự án chung cư Saigon Royal là hệ thống 4 hầm để xe thông minh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-saigon-royal-quan-4-khong-onehousing-3

      Chung cư Saigon Royal Quận 4 cung cấp tổng cộng 4 hầm để xe cho cư dân sinh sống tại dự án (Nguồn: atbatdongsan)

      Điều này mang lại nhiều lợi ích cho cư dân, đặc biệt là các khách hàng đang có mối lo về việc liệu chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án liệu có đáp ứng đủ nhu cầu của bản thân. Hệ thống hầm xe không chỉ có sức chứa lớn mà còn được thiết kế thông minh, giúp giải quyết vấn đề đỗ xe một cách hiệu quả. Cư dân có thể yên tâm về việc đậu xe mà không phải lo lắng về sự an toàn cho phương tiện cá nhân của mình.

      Với việc tích hợp một hệ thống đậu xe rộng lớn và hiện đại, Saigon Royal không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản của cư dân mà còn tạo ra một không gian sống đẳng cấp và thuận tiện, góp phần làm nên giá trị của dự án trong thị trường bất động sản hiện nay.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ xe chung cư Saigon Royal

      Bãi đỗ xe tại chung cư Saigon Royal mang lại nhiều ưu điểm khiến cư dân cảm thấy hài lòng. Trước hết, với quy mô lớn, tầng hầm tại dự án đảm bảo rằng có đủ chỗ đậu cho tất cả cư dân, tạo điều kiện thuận lợi trong quản lý và sử dụng dịch vụ đỗ xe.

      Hệ thống thông minh sử dụng thẻ từ không chỉ làm cho quá trình đỗ xe trở nên thuận tiện mà còn gia tăng tính an toàn và bảo mật cho các cư dân sinh sống tại dự án.

      Tuy nhiên, bãi đỗ xe chung cư Saigon Royal Quận 4 cũng có một số nhược điểm cần được cân nhắc, đó là chi phí gửi xe khá cao. Với 150.000 VNĐ/tháng cho xe máy và 1.700.000 VNĐ/tháng cho xe hơi, chi phí này có thể tạo áp lực tài chính cho một số cư dân (Nguồn: Angialand T10/2023).

      Thông qua bài viết trên của OneHousing, hy vọng bạn đã có những cái nhìn tổng quan về dự án, đồng thời hiểu rõ hơn về tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy mà chủ đầu tư cung cấp. Nếu bạn đang tìm hiểu những thông tin liên quan đến tiện ích đậu xe tại các dự án chung cư khác, tham khảo ngay tại các bài viết mới nhất của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Giá bán nhà riêng đường Vĩnh Hội, Quận 4, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Royal Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương