Diện tích căn hộ chung cư Saigon Royal Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Royal Quận 4 là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      02/08/2023
      Là một trong những chung cư quận 4 sở hữu diện tích đa dạng và nhiều tiện ích độc đáo, chung cư Saigon Royal mang lại sức hút lớn đối với nhiều nhà đầu tư. Cùng OneHousing tìm hiểu diện tích căn hộ chung cư này trong bài viết sau đây.

      Chung cư Saigon Royal là một dự án đáng chú ý nằm tại khu vực Quận 4,  được biết đến như một trong những dự án chung cư thu hút sự quan tâm lớn từ cả nhà đầu tư và người mua nhà. Chung cư Quận 4 này có điểm gì đặc biệt? Diện tích căn hộ chung cư có đa dạng không? Trong bài viết này, OneHousing sẽ giải đáp chi tiết những câu hỏi trên.

      Tổng quan về chung cư Saigon Royal Quận 4

      Vị trí chung cư Saigon Royal

      Saigon Royal là một dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại địa chỉ số 34-35 Bến Vân Đồn, quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí đắc địa của dự án không chỉ nằm ngay trong khu lõi trung tâm thành phố mà còn sở hữu tận hai mặt tiền đẹp nhất thành phố là Bến Vân Đồn và Nguyễn Trường Tộ.

      Một trong những điểm nổi bật của dự án là nằm ngay cạnh dòng sông Sài Gòn, mang đến không gian thơ mộng và tươi mát cho cư dân. Không phải dự án nào cũng có cơ hội tận hưởng bầu không khí trong lành, tự nhiên, và đón nắng gió từ sông Sài Gòn như Saigon Royal.

      Tổng quan vị trí dự án chung cư Saigon Royal. (Nguồn: Ricons)

      Vị trí độc đáo này giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm quận 1 chỉ trong 2 phút và thuận tiện để đến các quận quan trọng khác như quận 2, quận 5, quận 3, quận 7,... Điều này mang lại lợi ích lớn cho cuộc sống và công việc của cư dân tại dự án.

      Saigon Royal Residence còn nằm đối diện với khu trung tâm tài chính và thương mại của Thành phố Hồ Chí Minh. Xung quanh dự án có hàng loạt các công trình kiến trúc biểu tượng như Trụ sở Ngân hàng Nhà nước, Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM, Chợ Bến Thành và Bến Nhà Rồng. Điều này tạo nên một không gian sống hiện đại và sầm uất, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và tiện ích đa dạng trong vùng lân cận.

      Saigon Royal là một dự án chung cư cao cấp với vị trí đắc địa và thuận tiện, nơi cư dân có thể tận hưởng không gian sống hiện đại và tiện nghi, đồng thời tiếp cận nhanh chóng các khu vực quan trọng và các dịch vụ, tiện ích tại trung tâm thành phố.

      Quy mô chung cư

      Dự án chung cư Saigon Royal được xây dựng trên một khu đất có tổng diện tích 6.669 m2 với mật độ xây dựng là 42.3%. Với quy mô triển khai bao gồm hai tòa tháp, dự án mang đến một không gian sống, làm việc đa chức năng và tiện ích.

      Tòa tháp 1 cao 33 tầng bao gồm các chức năng khác nhau như Retail, Officetel, và căn hộ chung cư. Từ tầng 4 - 7 của tòa tháp này là không gian Officetel, mang đến sự tiện lợi cho việc làm việc và sinh hoạt của cư dân. Từ tầng 8 - 33 là khu căn hộ chung cư, đảm bảo cư dân có không gian sống cao cấp và hiện đại. Trong khi đó, tòa tháp 2 có 18 tầng và cũng được trang bị các khu vực Retail và Officetel.

      Diện tích căn hộ chung cư Charmington La Pointe Quận 10 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư chung cư

      Saigon Royal là một trong những dự án nổi bật của Tập Đoàn Novaland -  tập đoàn đầu tư và phát triển kinh tế hàng đầu tại Việt Nam, đã khẳng định vị thế của mình bằng việc ghi dấu ấn với hàng loạt dự án đẳng cấp và tạo nên không gian sống hiện đại, tiện ích đa dạng cho cư dân.

      Với hơn 30 năm phát triển, Novaland đã sở hữu danh mục gần 50 dự án bất động sản, tập trung không chỉ vào các dự án nhà ở tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, mà còn mạnh mẽ đầu tư vào các dự án bất động sản quy mô lớn, ảnh hưởng tích cực đến quá trình phát triển đô thị và du lịch tại các tỉnh thành phía Nam.

      Với tầm nhìn dài hạn và cam kết định hình môi trường sống đương đại, Saigon Royal thể hiện rõ tầm nhìn của Novaland. Dự án này không chỉ đơn thuần là một dấu ấn trong danh mục của Novaland, mà còn là minh chứng cho sự tận tâm và chuyên nghiệp trong việc xây dựng những không gian sống chất lượng, đáng sống, tạo nên sự đổi mới tích cực cho đô thị Sài Gòn.

      Tiện ích chung cư Saigon Royal

      Với vị trí đắc địa tại 34-35 Bến Vân Đồn, Saigon Royal tự hào sở hữu một loạt tiện ích ngoại khu ấn tượng, giúp cư dân dễ dàng tiếp cận với các địa điểm nổi tiếng của Sài Gòn.

      Trong vòng khoảng cách chỉ 1km đến khu Bến Thành, 7,7km đến sân bay Tân Sơn Nhất và các trường học trong bán kính từ 500m đến 1,6km, việc di chuyển của cư dân tại dự án vô cùng thuận tiện và nhanh chóng.

      Saigon Royal mang đến cho cư dân không chỉ những tiện ích ngoại khu hấp dẫn, mà còn được hưởng thụ hàng loạt tiện ích nội khu đẳng cấp:

      Cư dân có thể tận hưởng không gian xanh tươi mát và tiện ích giải trí tại khu vườn tiện ích. Hồ bơi tràn bờ tọa lạc ở tầng cao, cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố.

      Bên cạnh đó, khu thương mại sầm uất và trung tâm mua sắm được đặt ngay dưới tầng căn hộ, cung cấp một không gian mua sắm và giải trí đa dạng. Ngoài ra, dự án còn cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng, phòng tập Gym, Yoga và quán cafe sang trọng, luôn sẵn sàng phục vụ tốt nhất cho cư dân.

      Khu vực tập luyện thể hình với đa dạng thiết bị tại Saigon Royal (Nguồn: chung cư Saigon Royal)

      Diện tích căn hộ chung cư Saigon Royal Quận 4

      Saigon Royal là một dự án chung cư cao cấp trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam, với mô hình cung cấp các căn hộ có diện tích đa dạng từ 53,55 m2 đến 176,69 m2. Dự án đem đến đa dạng các loại hình căn hộ với nhiều diện tích khác nhau.

      • Căn hộ 1 phòng ngủ diện tích từ 53 – 60 m2.
      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 79 m2 – 93 m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 114 – 175m2.

      Không gian căn hộ hiện đại, tinh tế tại Saigon Royal. (Nguồn: Novaworldvietnam)

      Với thiết kế thông minh và tinh tế, các căn hộ tối ưu hóa diện tích, tạo ra không gian sống rộng rãi và thoải mái cho cư dân. Mỗi căn hộ tại Saigon Royal đều được thiết kế với mảng sống xanh làm chủ đạo, tận dụng ánh sáng tự nhiên và thông gió, đem lại không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Điểm nổi bật của dự án là việc kết hợp các gam màu sang trọng và hài hòa, tạo nên không gian sống trang nhã, thời thượng. Các căn phòng được trang trí với những gam màu nhẹ nhàng và tinh tế, giúp chủ nhân cảm nhận được sự ấm cúng và thoải mái.

      Không gian bên trong một căn hộ điển hình tại Saigon Royal được bố trí, thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, mang lại sự tinh tế và hiện đại cho cả căn hộ:

      • Phòng khách là nơi tụ họp cùng gia đình, được bài trí theo phong cách ấm cúng và thông thoáng.
      • Khu vực bếp được thiết kế với gam màu trắng và xanh tạo nên không gian bếp nổi bật và tiện nghi.
      • Phòng ngủ được chia sắc màu tinh tế, mở ra không gian sống đầy nghệ thuật và đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối cho cư dân.
      • Phòng vệ sinh được trang trí với tông màu sáng, tạo nên không gian nhẹ nhàng và tinh tế, cùng với việc sử dụng gạch cao cấp, khu vực này luôn giữ được sự sạch sẽ.

      Giá căn hộ chung cư Saigon Royal Quận 4

      Saigon Royal là một dự án cao cấp tại thị trường bất động sản với nhiều loại hình căn hộ có giá bán đa dạng, phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của nhiều phân khúc khách hàng.

      Theo cập nhật từ trang Batdongsan, vào tháng 08/2023, giá bán các căn 1 phòng ngủ tại đây dao động trong khoảng 4 tỷ đồng/căn. Căn 2 phòng ngủ giá bán từ 5,5 - 7,6 tỷ đồng. Trong khi đó, căn 3 phòng ngủ sở hữu mức giá cao nhất là từ 8,8 - 19 tỷ đồng/căn.

      Như vậy qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi “Diện tích căn hộ chung cư Saigon Royal Quận 4 là bao nhiêu m2?”. Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn phù hợp với nhu cầu và điều kiện của bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Soho Residence Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư The Marq Quận 1 là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương