Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Remax Plaza Quận 6 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Remax Plaza Quận 6 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      20/10/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư quận 6 - Remax Plaza có rộng để chứa đủ các phương tiện của cư dân trong chung cư không? Cùng OneHousing khám phá ngay sau đây nhé.

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Remax Plaza quận 6 hay không là thông tin được rất nhiều người quan tâm. Chung cư có hầm để xe rộng rãi thì sẽ đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt và di chuyển cũng như bảo quản tài sản cho cư dân. Cùng tìm hiểu thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Remax Plaza quận 6 ngay sau đây nhé.

      Giới thiệu tổng quan chung cư quận 6 - Remax Plaza

      Quy mô của dự án

      Dự án có diện tích khuôn viên lên đến 3.813m2 và tổng diện tích sàn xây dựng là 38.638,7m2. Dự án có tổng cộng 28 tầng, bao gồm trung tâm thương mại ở khối đế, 2 tầng hầm dành cho đỗ xe, tầng sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, và hồ bơi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-remax-plaza-quan-6-khong-onehousing-1

      Quy mô dự án Remax Plaza quận 6 (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Chủ đầu tư chung cư Remax Plaza

      Dự án Remax Plaza được đầu tư bởi Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sài Gòn Remax. Đây là một thương hiệu bất động sản trẻ tuổi và năng động, nổi tiếng với việc xây dựng nhiều công trình ưu việt. Thương hiệu này tập trung vào giá trị sống bền vững và đầu tư lâu dài, hướng đến sự ổn định trong lĩnh vực bất động sản.

      Vị trí của dự án Remax Plaza quận 6

      Chung cư quận 6 - Remax Plaza có địa chỉ tại số 116 - 117 - 118 Bãi Sậy, Phường 1, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Vị trí này được xem là đắc địa, phù hợp cho đầu tư bất động sản và an cư. Dự án thu hút sự quan tâm của người dân ở khu vực Nam thành phố.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-remax-plaza-quan-6-khong-onehousing-2

      Vị trí của dự án Remax Plaza (Nguồn: Nhavadat247)

      Remax Plaza nằm ở góc giao giữa đường Phạm Đình Hổ và đường Bãi Sậy, giáp các quận 5, 10, và 11, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các khu vực mua sắm và bệnh viện ở các quận này. Ngoài ra, cư dân cũng có thể di chuyển nhanh chóng đến quận 1 và quận 3 chỉ trong khoảng 10 đến 15 phút.

      Tiện ích mà chung cư mang lại

      Dự án Remax Plaza tận hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú nhờ vị trí đắc địa của mình. Dự án cách UBND quận 6 chỉ 2km và gần các công viên, trường học, cây xanh, và đồn công an quận 6. Điều này đảm bảo an ninh và tiện lợi cho cư dân. Ngoài ra, bệnh viện cũng chỉ cách dự án khoảng 10 - 15 phút di chuyển, đảm bảo khả năng hỗ trợ kịp thời cho sức khỏe của cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-remax-plaza-quan-6-khong-onehousing-3

      Bể bơi hiện đại tại dự án (Nguồn: VinaLand Group)

      Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như hệ thống thang máy, an ninh, phòng gym, trung tâm thương mại, sân chơi, và nhiều tiện ích khác. Tất cả những điều này tạo nên một dự án đẳng cấp, hiện đại, và nâng tầm giá trị cho cư dân.

      Chung cư Remax Plaza Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Chung cư Remax Plaza có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không?

      Không chỉ cung cấp hệ thống tiện ích và đẳng cấp cho cư dân mà chung cư Remax Plaza còn xây dựng tầng hầm để xe rộng rãi, đảm bảo mỗi hộ dân đều có chỗ đậu ô tô và xe máy hợp lý.

      Với tầng hầm để xe rộng rãi, mỗi hộ dân tại chung cư sẽ có đủ chỗ để 1 xe ô tô và 3 xe máy. Điều này có thể thấy rằng bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Remax Plaza có sức chứa khá lớn, rộng rãi, để các cư dân dắt xe ra vào được thoải mái và thuận tiện hơn.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Remax Plaza có đặc điểm gì?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Remax Plaza có diện tích rộng, thoáng, khoảng cách của các chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi, đảm bảo cư dân khi dắt xe ra vào tầng hầm được dễ dàng và không va phải xe ô tô hay xe máy của các hộ dân khác.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-remax-plaza-quan-6-khong-onehousing-4

      Bãi đổ ô tô và xe máy tại chung cư Remax Plaza quận 6 (Nguồn: BĐS)

      Bên trong bãi đổ xe còn được lắp camera an ninh, hoạt động 24/7 đảm bảo tốt việc bảo quản xe máy của cư dân tại đây. Ngoài ra, hầm để xe tại chung cư quận 6 - Remax Plaza cũng được trang bị đầy đủ hệ thống PCCC hiện đại, có thể xử lý được các tình huống khẩn cấp.

      Bên cạnh đó, cư dân tại chung cư Remax Plaza mỗi tháng sẽ phải chi trả thêm một khoản phí gửi xe cho ban quản lý chung cư theo quy định, cụ thể:

      • Phí gửi xe máy là 200.000đ/xe/tháng
      • Phí gửi xe ô tô là 1.500.000đ/xe/tháng

      (Nguồn tham khảo từ Odin Land, T10/2023)

      Khách hàng muốn biết thông tin cụ thể phí gửi xe tại chung cư ở thời điểm hiện tại thì có thể liên hệ với ban quản lý chung cư để được tư vấn thêm.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã cung cấp cho khách hàng các thông tin về quy mô đậu ô tô và xe máy chung cư Remax Plaza quận 6. Dự án được thiết kế với quy mô rộng, đảm bảo mang đến môi trường sống đầy tiện ích cho cư dân, khách hàng có nhu cầu mua chung cư thì có thể tham khảo các căn hộ tại chung cư cao cấp Remax Plaza nhé.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Diện tích căn hộ chung cư Remax Plaza quận 6 là bao nhiêu m2?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hausneo TP Thủ Đức không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương