Chung cư Remax Plaza Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Remax Plaza Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      08/08/2023
      Chung cư TP HCM Remax Plaza thu hút sự quan tâm của cư dân và giới đầu tư. Hãy cùng OneHousing khám phá về dự án nhà ở căn hộ này qua bài viết dưới đây.

      Chung cư TP.HCM Remax Plaza được xem là điểm an cư đáng lựa chọn mà nhiều cư dân để mắt tới. Nhờ tọa lạc ở vị trí đắc địa, kết nối với hạ tầng giao thông hiện đại mà người dân có thể di chuyển tới bất kỳ đâu trong thành phố Hồ Chí Minh. Nhằm giúp bạn đọc hiểu hơn về dự án nhà ở này, OneHousing sẽ mang tới bạn một số thông tin sau.

      Chung cư An Phú Apartment Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Vị trí của dự án Remax Plaza chung cư TP.HCM

      Địa chỉ chung cư Remax Plaza nằm ở số 116 – 117 – 118 Bãi Sậy, Phường 1, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây được xem là vị trí đắc địa, phù hợp để đầu tư bất động sản cũng như làm nhà ở an cư lạc nghiệp. Chính vì lý do này đã giúp dự án trở nên thu hút, nhận được nhiều sự quan tâm của người dân phía Nam.

      chung-cu-remax-plaza-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Vị trí chung cư Remax Plaza (Nguồn: Nhavadat247)

      Thông tin của chung cư Quận 6 dự án Remax Plaza

      OneHousing đã tổng hợp lại các thông tin chung cư TP HCM Remax Plaza. Cụ thể:

      Tổng quan về dự án Remax Plaza

      Dự án Remax Plaza có chủ đầu tư là Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sài Gòn Remax. Đây được biết tới là thương hiệu bất động sản trẻ tuổi, năng động khi luôn mang tới nhiều công trình ưu việt, hướng tới giá trị sống bền vững và sự đầu tư lâu dài, ổn định.

      Chung cư Remax Plaza nằm ở góc giao giữa đường Phạm Đình Hổ và đường Bãi Sậy (Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh). Nhờ vậy mà giáp ranh với các quận 5, 10, 11, giúp cư dân dễ dàng kết nối tới các khu vực mua sắm, bệnh viện ở các quận huyện này. Bên cạnh đó, bạn còn có thể di chuyển nhanh đến quận 1, 3 chỉ với 10 đến 15 phút.

      Tiện ích nội khu được trang bị đầy đủ. Điển hình phải kể tới bề bơi, sky bar, phòng rèn luyện sức khỏe, shophouse, khu vực đón khách… Hệ thống an ninh an toàn, camera và nhân viên bảo vệ hoạt động 24/24, đem lại không gian sống lành mạnh cho cư dân.

      chung-cu-remax-plaza-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Thông tin chung về dự án Remax Plaza (Nguồn: Báo Thanh Niên)

      Thông tin loại hình căn hộ chung cư TP.HCM dự án Remax Plaza

      Các căn hộ tại chung cư TP HCM dự án Remax Plaza được thiết kế khoa học, tiện dụng. Trần nhà cao đem lại không gian sống rộng rãi và giúp thu ánh sáng tốt nhất. Nhờ đó, căn hộ của bạn luôn tràn đầy sức sống, mang lại không khí ấm cúng.

      Hiện nay, dự án Remax Plaza đang mở bán 4 loại hình căn hộ, gồm có:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích 82m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích 94m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ + 1: Diện tích dao động từ 112 đến 150 m2.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ: Diện tích 215m2.

      Giá bán của dự án Remax Plaza

      Giá bán của dự án Remax Plaza phù thuộc vào loại hình căn hộ mà bạn lựa chọn. Căn hộ có càng nhiều phòng ngủ, diện tích rộng rãi, thoáng mát thì giá cả sẽ cao hơn. OneHousing đã tổng hợp là giá của dự án chung cư TP HCM này, rơi vào khoảng 2,6 tỷ đồng đến 6,4 tỷ đồng/ căn.

      (Nguồn: Bất động sản, truy cập tháng 08/2023)

      Ưu – Nhược điểm của chung cư TP HCM Remax Plaza

      Chắc hẳn bạn đọc đang thắc mắc có nên đầu tư vào dự án Remax Plaza không? Sau đây là ưu và nhược điểm của dự án, giúp bạn giải đáp câu hỏi trên.

      Ưu điểm của dự án Remax Plaza

      Lựa chọn chung cư TP HCM Remax Plaza bạn sẽ được sống trong một môi trường năng động. Khi mà chung cư nằm cách đại lộ Võ Văn Kiệt khoảng 800m, gần tuyến đường Metro số 6 và đường Tân Hòa Đông rộng 30m.

      Nhờ vị trí này, cư dân có thể dễ dàng mua sắm tại các khu chợ sầm uất như chợ Bình Tây, chợ Lớn, chợ Kim Biên. Ngoài ra, từ dự án Remax Plaza bạn còn có thể dễ dàng kết nối với các khu vực khác chỉ trong vòng 10 phút. Chẳng hạn như: MCDonald Phú Lâm, công viên Phú Lâm, AEON Mall Bình Tây, Khu y tế Kỹ thuật cao Hoa lâm Shangri-a, Bệnh viện Quốc tế Thành Đô, Bệnh viện Quận 6, Công viên Văn hóa Đầm Sen…

      chung-cu-remax-plaza-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Bể bơi ngoài trời tuyệt đẹp tại dự án Remax Plaza (Nguồn: VinaLand Group)

      Với mật độ xây dựng là 38%, dự án chung cư Remax Plaza sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn. Bạn sẽ được tận hưởng không khí sang trọng tại Skybar trên sân thượng. Hoặc ngâm mình dưới lòng nước mát lạnh ở bể bơi ngoài trời. Một số tiện ích tuyệt vời khác phải kể đến như sân vườn, phòng tập gym, trung tâm thương mại, trường học, coffee sinh hoạt cộng đồng… Có thể nói dự án Remax Plaza xứng đáng là viên ngọc quý của Quận 6.

      Điểm hạn chế của dự án Remax Plaza

      Dự án Remax Plaza gần như không có nhược điểm. Tuy nhiên trong những năm trở lại đây mật độ dân số tăng cao đã gây ảnh hưởng không nhỏ đến hạ tầng giao thông. Các cư dân tại Remax Plaza và cả những nơi khác đều đang chịu cảnh tắc đường vào các khung giờ cao điểm. Nhưng vấn đề này sẽ không gây cản trở quá lớn đến việc đầu tư và sinh sống tại dự án Remax Plaza.

      Trên đây là toàn bộ thông tin chung cư TP HCM dự án Remax Plaza. Hy vọng qua đó giúp bạn đọc hiểu về dự án căn hộ chung cư đầy tiềm năng này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?
      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương