Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Park Legend Quận Tân Bình không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Park Legend Quận Tân Bình không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/10/2023
      Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp giúp bạn ở chung cư Park Legend có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không.

      Chung cư quận Tân Bình nhận được nhiều chú ý vì nhu cầu người dân sinh sống tại khu vực này luôn không ngừng tăng cao. Một trong số đó là chung cư Park Legend với vị trí thuận lợi và tiềm năng di chuyển nhanh chóng đến mọi địa điểm trung tâm Sài Gòn. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đôi nét về hệ thống tiện ích, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Park Legend, từ đó giúp bạn trả lời câu hỏi dự án này có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không.

      Đôi nét thông tin về dự án chung cư Park Legend

      Trong bức tranh sôi động của thị trường bất động sản quận Tân Bình, Park Legend nổi bật như một điểm sáng. Không chỉ mang đến một nơi an cư hiện đại, tiện nghi và thoải mái giữa lòng thành phố, Park Legend còn giúp khách hàng có được những giây phút đáng trải nghiệm nhất. Được khởi công vào tháng 7/2018 và hoàn thiện trong quý 1/2020, dự án Park Legend là biểu tượng của sự hòa quyện giữa thiết kế hiện đại và đẳng cấp. 

      Hình ảnh hiện đại và tiện nghi của chung cư quận Tân Bình - Park Legend (Nguồn: VnExpress)

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển của dự án chung cư Park Legend

      Chung cư Park Legend có địa chỉ tại số 251 đường Hoàng Văn Thụ, thuộc địa phận phường 2, quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa tại khu vực phía Tây thành phố, Park Legend không chỉ là vùng đất đầy tiềm năng phát triển kinh tế mà còn là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích sự hiện đại, tiện nghi.

      Dự án nằm trên đường Hoàng Văn Thụ, một trong những tuyến đường sầm uất nắm giữ vai trò liên kết quận Tân Bình với các khu vực lân cận. Thông qua các con đường huyết mạch như Phạm Văn Hai, Lê Văn Sỹ, Cách Mạng Tháng Tám nằm gần cạnh, cư dân dự án Park Legend có thể nhanh chóng tiếp cận mọi địa điểm vui chơi giải trí sầm uất.

      Vị trí đắc địa và tiềm năng di chuyển nhanh chóng từ dự án chung cư Park Legend (Nguồn: Tạp chí dự án)

      Bên cạnh tiềm năng di chuyển nhanh chóng và thuận tiện, chung cư Park Legend còn nằm ở nơi sở hữu không gian sống xanh, trong lành và thoáng đãng. Nhờ vào công viên Hoàng Văn Thụ với diện tích rộng 106500m2, cư dân Park Legend có thể tận hưởng bầu không khí trong lành. Ngoài ra chỉ trong bán kính 1km, cư dân chung cư Park Legend hoàn toàn có thể tiếp cận các tiện ích ngoại khu nổi bật bao gồm siêu thị Vincom, BigC, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Mê Kông, hệ thống trường học các cấp...

      Quy mô xây dựng dự án chung cư Park Legend

      Dự án chung cư Park Legend được triển khai thi công trên khu đất có tổng diện tích 1913m2, có mật độ xây dựng tương đối cao ở mức 49.9%. Tuy nhiên, với cách bài trí hiện đại và thông minh, dự án vẫn đảm bảo sự thông thoáng và thoải mái cho cư dân. Chung cư Park Legend bao gồm tòa nhà có độ cao 24 tầng và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. 

      Tại tầng 1 và tầng 2 của dự án Park Legend là khu vực trung tâm thương mại với không gian hiện đại, nơi cung cấp mọi dịch vụ mua sắm, giải trí cho cư dân một cách thuận tiện. Các căn hộ của Park Legend được xây dựng bắt đầu từ tầng 3 - 6 và tầng 9 - 21, riêng các tầng 22 - 23 là các căn Duplex Penthouse với không gian rộng rãi và lối thiết kế đẳng cấp. Với Park Legend, khách hàng có thể lựa chọn các căn hộ từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích linh hoạt, đa dạng trong khoảng từ 49 - 105m2.

      Hệ thống tiện ích nội khu của chung cư Park Legend

      Không chỉ cung cấp các căn hộ với phong cách thiết kế hiện đại, thời thượng, Park Legend còn chú trọng nâng cao chất lượng đời sống của cư dân với những tiện ích nội khu đẳng cấp. 

      Một số tiện ích điển hình tại chung cư Park Legend có thể được kể đến như hồ bơi người lớn và trẻ em, phòng tập gym, spa, sân vườn, thư viện, cà phê,... Như vậy, cư dân không cần phải di chuyển khỏi khu vực chung cư cũng có thể tiếp cận dễ dàng đến những tiện ích hiện đại để đáp ứng nhu cầu của mình.

      Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật tại dự án chung cư Park Legend (Nguồn: Landcenter)

      Căn hộ chung cư Park Legend có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư Park Legend có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không?

      Nhằm đảm bảo tối đa sự hài lòng cho cư dân về chất lượng cơ sở vật chất, dự án Park Legend không chỉ đáp ứng mà còn vượt xa mong đợi của cư dân đối với bãi đậu xe. Dự án có đến hai tầng hầm đậu xe ô tô và xe máy hiện đại, rộng rãi với cách bố trí bài bản, thông minh.

      Điểm độc đáo của hầm đậu xe tại Park Legend nằm ở hệ thống đậu xe thông minh. Theo đó, tầng hầm 2 của dự án được trang bị hệ thống đậu xe ô tô thông minh xếp 2 lớp, giúp tối đa hóa không gian và gia tăng số lượng chỗ đỗ xe. Hệ thống này hoàn toàn tự động và tiện lợi bằng cách sử dụng công nghệ thang nâng và thẻ từ, giúp cư dân tiết kiệm thời gian và nâng cao trải nghiệm sử dụng xe cá nhân. Cư dân tại Park Legend có thể yên tâm về nhà mỗi ngày và không phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe an toàn và tiện lợi. 

      Những ưu điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Park Legend

      • Tiện lợi và linh hoạt: Hệ thống đậu xe tại Park Legend được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân. Với các khu vực đậu xe được sắp xếp hợp lý và linh hoạt, việc tìm kiếm chỗ đậu xe trở nên dễ dàng và nhanh chóng, giúp cư dân tiết kiệm thời gian cho các hoạt động di chuyển hằng ngày.
      • An toàn: Park Legend không chỉ chú trọng đến việc cung cấp đủ chỗ đậu xe mà còn đặt sự an toàn và bảo mật lên hàng đầu. Hệ thống giám sát 24/7 và các biện pháp an ninh hiện đại giúp bảo vệ xe của cư dân khỏi mọi rủi ro trộm cắp, hư hại.
      • Bãi đậu xe thông minh, hiện đại:  Với việc ứng dụng công nghệ hiện đại, hệ thống bãi đậu xe tại Park Legend giúp tối ưu hóa không gian, tăng sức chứa và giảm thiểu hao tốn diện tích, từ đó tối đa hóa sự thuận tiện cho cư dân.

      Tuy sở hữu nhiều ưu điểm vượt bậc về chỗ đậu ô tô và xe máy, cư dân dự án Park Legend cần phải chi trả một khoản phí hằng tháng để có thể sử dụng dịch vụ tại bãi đậu xe. Theo đó, phí gửi xe máy của dự án Park Legend là 150.000 đồng/tháng và phí gửi xe ô tô là 1.800.000 đồng/tháng (Nguồn: Island Viet Nam). Tuy nhiên thông tin về chi phí gửi xe có thể thay đổi tùy theo tình hình và các quyết định của ban quản lý dự án. Để biết thông tin chính xác và nhanh chóng nhất, bạn có thể liên hệ với phòng ban quản lý của chung cư Park Legend.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu với bạn đôi nét thông tin về chung cư Park Legend, một trong những chung cư quận Tân Bình hiện đại và tiện nghi nhất. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án, từ đó đưa ra quyết định hợp lý nhất dành cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Park Legend quận Tân Bình địa chỉ chính xác ở đâu?

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại Quận Tân Bình, TP. HCM

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương