Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 huyện Nhà Bè không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 huyện Nhà Bè không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3, hãy tham khảo bài viết sau của OneHousing.

      Trong quá trình cân nhắc mua căn hộ để an cư hoặc đầu tư, vấn đề bãi đổ xe được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm hàng đầu. Đây là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của cư dân sống tại dự án. 

      Vậy, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 có thể đáp ứng đủ nhu cầu của tất cả cư dân không? Để trả lời được câu hỏi này mời các bạn đọc tham khảo bài viết sau của OneHousing. 

      Vị trí tọa lạc New Saigon - Hoang Anh Gia Lai 3 

      Chung cư New Saigon - Hoang Anh Gia Lai 3  tọa lạc ngay cạnh khu đô thị Phú Mỹ Hưng, trên đường Nguyễn Hữu Thọ, xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè, thành phố Hồ Chí Minh. 

      Chỉ cách khu đô thị Phú Mỹ Hưng khoảng 300m, cư dân của New Saigon có cơ hội tiếp cận và tận hưởng mọi tiện ích mà khu đô thị hiện đại và kiểu mẫu này cung cấp, bao gồm các trung tâm thương mại đến trường học, bệnh viện, nhà hàng, quán cà phê…

      Hơn nữa, vị trí của chung cư New Saigon trên mặt đường Nguyễn Hữu Thọ mang lại một lợi thế lớn về khả năng liên kết vùng và di chuyển thuận tiện. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận trung tâm Sài Gòn như quận 1, quận 3, quận 4 và quận Bình Thạnh chỉ trong khoảng 10 phút.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-new-saigon-hoang-anh-gia-lai-3-huyen-nha-be-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 được thiết kế gồm 4 block (Nguồn: batdongsanonline)

      Căn hộ chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-new-saigon-hoang-anh-gia-lai-3-huyen-nha-be-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích hồ bơi tại chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 (Nguồn: My House)

      Dự án này có hệ thống đường dạo xanh mát và hồ bơi rộng lớn lên đến 2.000 m2. Ngoài ra còn có các khu vui chơi, sân nướng BBQ ngoài trời và một loạt tiện ích bao gồm khuôn viên cây xanh, phòng tập thể dục, Spa, Coffee Shop.

      Tại New Sài Gòn, bạn có thể tận hưởng các câu lạc bộ sức khỏe với phòng tập thể dục, massage, spa, sân tennis và sân bóng rổ. Đồng thời, dự án cũng xây dựng khu vui chơi ngoài trời cho trẻ em. 

      Các hoạt động cộng đồng cũng được tổ chức tại phòng sinh hoạt cộng đồng nhằm tạo nên một môi trường gắn kết.

      Mặt bằng dự án chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3

      Khu căn hộ New Sài Gòn - Hoàng Anh Gia Lai 3 mang phong cách kiến trúc Singapore. Khu căn hộ được chia thành 4 block, bao gồm block A, B, C, và D. 

      Mỗi block được chia thành 2 block nhỏ bên trong, như A1 và A2 để tạo ra sự đa dạng trong lựa chọn căn hộ cho cư dân.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-new-saigon-hoang-anh-gia-lai-3-huyen-nha-be-khong-n17t-onehousing-1

      Thiết kế căn hộ tại chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 (Nguồn: VNDiaoc)

      Số lượng căn hộ tại New Sài Gòn có hơn 1000 căn hộ, diện tích từ 98m2 đến 242m2. Các căn hộ này có từ 2 đến 5 phòng ngủ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cả gia đình. 

      Ngoài ra, những căn Penthouse có diện tích lên đến 340m2 được thiết kế theo tiêu chuẩn hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống của cư dân.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 không?

      Tầng hầm tại chung cư được thiết kế rộng rãi nhằm tối ưu hóa nhu cầu phục vụ cư dân. Sức chứa của tầng hầm đảm bảo đủ chỗ đậu xe cho tất cả các cư dân trong bốn toà nhà. 

      Ngoài việc tiện lợi, hệ thống thoát nước tại tầng hầm cũng được xây dựng nhằm đảm bảo khả năng chống ngập hiệu quả. Hoạt động bảo vệ, giám sát an ninh và dịch vụ giữ xe hoạt động liên tục 24/24. 

      Ngoài ra, hệ thống bảo trì cũng được thực hiện một cách chặt chẽ. Tất cả các tầng hầm, thang máy, hệ thống điện và nước đều được kiểm tra, bảo trì thường xuyên, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và an toàn.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3

      Ưu điểm 

      Quá trình gửi hoặc lấy xe tại hầm đỗ được thực hiện thông qua việc sử dụng thẻ từ giúp xác thực thông tin và quyền sở hữu phương tiện một cách chính xác. 

      Cùng với hệ thống camera giám sát, đội ngũ bảo vệ làm việc 24/24 giúp kiểm soát việc ra vào của phương tiện, nhanh chóng hỗ trợ cư dân trong trường hợp cần thiết.

      Chỗ đậu ô tô và xe máy được phân chia riêng biệt và tối ưu hóa tại các tầng khác nhau. Việc này giúp tận dụng không gian để xe một cách hiệu quả, tăng cường sức chứa của hầm đỗ.

      Nhược điểm 

      Mặc dù dự án này cung cấp lợi ích về an toàn và an ninh trong hệ thống bãi đỗ xe hầm nhưng một không gian hầm rộng lớn đôi khi có thể tạo cảm giác bí bách. Một số cư dân có thể cảm thấy không thoải mái khi di chuyển trong hầm vào ban đêm, điều này có thể ảnh hưởng đến tâm lý an ninh của cư dân.

      Ra vào và thoát ra khỏi bãi đỗ xe quy mô lớn như New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 có thể gây tiếng ồn trong khu vực chung cư, đặc biệt là trong giờ cao điểm hoặc khi có sự kiện đông người diễn ra. 

      Để đáp ứng nhu cầu của bạn đọc, bài viết trên của OneHousing đã bật mí quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3. Hy vọng khách hàng và nhà đầu tư sẽ nhận thấy ưu điểm, tiện ích mà dự án này mang lại.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Tổng quan mua bán nhà đất chính chủ tại huyện Nhà Bè, TP.HCM

      Địa chỉ chung cư New Saigon - Hoàng Anh Gia Lai 3 huyện Nhà Bè cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương