Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Nam Phúc Le Jardin Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Nam Phúc Le Jardin Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/11/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Nam Phúc Le Jardin liệu có đủ rộng để đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân? Cùng OneHousing tìm hiểu những thông tin về dự án và giải đáp thắc mắc trên.

      Dự án chung cư Quận 7 - Nam Phúc Le Jardin là khu phức hợp căn hộ cao cấp thứ 9 tại Nam Viên được chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng triển khai và xây dựng. Đây là nhà đầu tư nổi danh trong giới địa ốc trong và ngoài nước với sự uy tín, cam kết mang đến chất lượng cùng giá trị căn hộ cho từng khách hàng. Cùng tìm hiểu về tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án ngay sau đây.

      Những thông tin tổng quan về chung cư Nam Phúc Le Jardin Quận 7

      Sở hữu vị trí khá đắc địa, chung cư Nam Phúc Le Jardin được bao phủ bởi 45,000m2 diện tích công viên ngay tại ốc đảo xanh Nam Viên – nơi có mật độ xây dựng thấp nhất tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Lấy cảm hứng từ những khu vườn thơ mộng trong thành phố, chung cư quận 7 - Nam Phúc Le Jardin mang đến một tổ hợp không gian sống xanh nhưng không kém phần tinh tế với phong cách kiến trúc bán cổ điển.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-nam-phuc-le-jardin-quan-7-khong-onehousing-1

      Vị trí dự án Nam Phúc - Le Jardin (Nguồn: phumyhungsale)

      Dự án Nam Phúc - Le Jardin nằm ngay tại đường 17, Nguyễn Lương Bằng, khu Phú Mỹ Hưng, Quận 7. Chung cư nằm cạnh tuyến đường nội khu rộng 21m và có không khí trong lành, mát mẻ với xung quanh là các biệt thự và cây xanh. Không giống với các dự án xung quanh, căn hộ chung cư tại dự án không nằm gần những tuyến đường chính, nhờ vậy hạn chế tối đa khói bụi và tiếng ồn. 

      Các điểm tiện ích quan trọng cũng cách không quá xa dự án, cụ thể như sau:

      • Sân bay Tân Sơn Nhất cách 12.7km.
      • Chợ Bến Thành cách 6km.
      • Trường mầm non Con Mèo Vàng cách 1.2km.
      • Trường Quốc tế Hàn Quốc cách 360m.
      • Trường mầm non Canada - Việt Nam (CVK) cách 950m.

      Khu Nam Viên được nhiều người biết đến như một trong những khu đẹp nhất với cơ sở hạ tầng, tiện ích và khả năng sinh lời cao. Được xây dựng sau cùng bởi Phú Mỹ Hưng, khu vực này có nhiều cao ốc văn phòng ngoại quốc cộng với nhiều tiện ích mua sắm, ăn uống và giải trí. Đây được coi là một trong những khu vực hiện đại và đẹp nhất tại Phú Mỹ Hưng. 

      Thêm vào đó, khi giá trị sống xanh càng được đề cao, Nam Phúc Jardin cũng có ưu thế nhờ việc nằm trong khu công viên thuỷ cảnh Nam Viên, nơi được biết đến là "bán đảo xanh" của khu đô thị với mật độ cây xanh 16m2/người, tạo ra bầu không khí thoáng đãng, trong lành, rất tốt cho sức khỏe.

      Dự án cung cấp nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu bao gồm hồ bơi, phòng tập gym, sảnh đón khách riêng, club-house, spa và nhiều tiện ích mua sắm, giáo dục, y tế, ẩm thực và giải trí xung quanh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-nam-phuc-le-jardin-quan-7-khong-onehousing-2

      Những tiện ích sang trọng tại dự án Nam Phúc - Le Jardin (Nguồn: phumyhungsale)

      Dự án chung cư Nam Phúc - Le Jardin là một trong những dự án bất động sản đang được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Dự án bao gồm 233 căn hộ và 8 shophouse, với diện tích căn hộ từ 91.63m2 đến 164.96m2. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện nghi và sang trọng, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng.

      Giá bán căn hộ hiện đang dao động từ 52.81 triệu đến 72.34 triệu/m2 (Nguồn: Batdongsan, tháng 11/2023), phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng từ trung bình đến cao cấp. Có thể thấy, chung cư Nam Phúc Le Jardin sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống xanh, tiện nghi và đẳng cấp.

      Chung cư quận 7 Nam Phúc Le Jardin địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư Nam Phúc Le Jardin Quận 7 không?

      Dự án chung cư quận 7 được chủ đầu tư thiết kế với sự quan tâm đặc biệt để đáp ứng nhu cầu đậu xe cho cả ô tô và xe máy của cư dân một cách thoải mái, tiện lợi. Với tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy hiện đại, cư dân có thể yên tâm về việc giữ xe của mình.

      Mỗi block trong dự án Nam Phúc Le Jardin đều có tầng trệt riêng dùng để đậu xe, bao gồm cả chỗ đậu ô tô và xe máy. Đặc biệt, mỗi tầng có khả năng chứa tới 136 xe máy, đảm bảo đủ chỗ đỗ cho số lượng lớn phương tiện di chuyển của cư dân tại đây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-nam-phuc-le-jardin-quan-7-khong-onehousing-3

      Chung cư Nam Phúc Le Jardin cung cấp bãi đậu xe riêng cho từng block (Nguồn: phumyhungsale)

      Đặc biệt, dự án Nam Phúc Le Jardin còn đảm bảo toàn bộ cư dân tại các căn hộ đều có đủ chỗ đậu xe ô tô, giúp họ không lo lắng về vấn đề tìm kiếm nơi đỗ xe. Với những tiện ích tốt và quy hoạch thông minh, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm rằng phương tiện của mình được bảo quản an toàn và thuận tiện trong bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Nam Phúc Le Jardin.

      Ưu, nhược điểm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Nam Phúc Le Jardin

      Ưu điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Nam Phúc Le Jardin là an ninh tốt. Bãi đỗ ô tô được quản lý và kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo tài sản riêng tư của khách hàng sẽ được an toàn. 

      Một ưu điểm khác là dự án có chỗ đậu xe riêng biệt theo từng block. Điều này giúp tăng tính tiện lợi cho việc đi lại của cư dân khi không cần thiết phải di chuyển xa để gửi hoặc lấy xe. Vị trí và số lượng chỗ đậu xe cũng được bố trí hợp lý nhằm đáp ứng nhu cầu của tất cả 233 căn hộ trong dự án, tạo ra không gian đậu xe rộng rãi. 

      Tuy nhiên, trong giờ cao điểm khi nhiều cư dân cùng di chuyển, việc ra vào bãi đỗ xe đôi khi sẽ gặp khó khăn và gây phiền toái cho cư dân. Hơn nữa, đối với điều kiện thời tiết bất lợi như gió to hoặc giông bão, việc ra vào bãi đỗ xe có thể trở nên bất tiện hơn, đặc biệt khi cư dân di chuyển từ bãi đỗ xe ra ngoài. 

      Hy vọng bài viết trên của OneHousing đang mang đến cho bạn những các nhìn tổng quan về dự án chung cư Nam Phúc Le Jardin cùng những thông tin xoay quanh chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án. Có thể thấy, với mức giá phải chăng nhưng vẫn cung cấp cấp đầy đủ những tiện ích hiện đại, Nam Phúc Le Jardin sẽ là một lựa chọn đầu tư mà bạn nên cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Sky Garden III Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Cảnh Viên 3 Quận 7 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương