Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/10/2023
      Chung cư Lavita Garden được nhiều dân cư lựa chọn sinh sống. Hiện tại có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc trong bài viết này.

      Chung cư Lavita Garden là một trong những dự án căn hộ cao cấp tại TP Thủ Đức, thu hút nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn. Một trong những yếu tố quan trọng khi mua chung cư là chỗ đậu xe cho cư dân. Vậy chung cư Lavita Garden có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không? Cùng OneHousing giải đáp thắc mắc đồng thời tìm hiểu thêm về chung cư Lavita Garden sau đây.

      Thông tin tổng quan chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức

      Vị trí chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức

      Chung cư Lavita Garden nằm tại địa chỉ số 3, phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức. Nơi này gần ngã tư Bình Thái và đang xây dựng trạm dừng chân số 10 của nhà ga Metro số 1. Vị trí này thuận lợi cho việc kết nối đến đường Phạm Văn Đồng và Xa lộ Hà Nội, giúp cư dân di chuyển dễ dàng đến các địa điểm quan trọng trong TP. Hồ Chí Minh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lavita-garden-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Chung cư Lavita Garden TP. Thủ Đức (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án cũng có khả năng liên kết vùng như sau:

      • Cách trung tâm hành chính quận Thủ Đức cũ chỉ 3 phút.
      • Đi đến chợ Thủ Đức mất 5 phút.
      • Siêu thị Metro An Phú cách 8 phút.
      • Đến làng Đại học Quốc gia trong vòng 15 phút.
      • Đến quận 1 và sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 20 phút. 

      Hơn nữa, Lavita Garden còn có khả năng kết nối thuận lợi tới đường Vành đai 2, cách khoảng 800m. Đây là một tuyến đường huyết mạch liên kết nhiều khu vực trong TP. Hồ Chí Minh và đã đóng góp vào việc hoàn thiện hệ thống giao thông phía Đông thành phố trong những năm gần đây.

      Căn hộ chung cư Lavita Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Quy mô chung cư

      Dự án căn hộ cao cấp được xây dựng trên diện tích đất 15.314m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 9.581m2, mật độ xây dựng chiếm 40%. Dự án gồm 2 block cao 21 tầng, nằm trên một tầng hầm rộng rãi, cung cấp nhiều loại hình sản phẩm phù hợp với nhu cầu khác nhau của khách hàng, bao gồm căn hộ, shophouse và officetel. Dự án có thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi, mang đến cho cư dân một không gian sống lý tưởng và đẳng cấp.

      Chủ đầu tư chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức

      Chung cư Lavita Garden là một dự án của tập đoàn Hưng Thịnh, một cái tên quen thuộc trong thị trường bất động sản Việt Nam với hơn 18 năm hoạt động. Tập đoàn Hưng Thịnh đã phát triển và mạnh mẽ trong thời gian qua, trở thành một trong những đơn vị uy tín hàng đầu trên thị trường.

      Hiện tại, tập đoàn này điều hành hơn 18 công ty thành viên, có đội ngũ chuyên gia và nhân viên được đào tạo chuyên sâu. Sự cống hiến và khả năng làm việc tập thể đã giúp tập đoàn này thành công với nhiều dự án nổi tiếng như Q7 Boulevard, Moonlight Park View, Lavita Charm, Q7 Saigon Riverside,...

      Tiện ích nội khu

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lavita-garden-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi tràn bờ là một trong những tiện ích nổi bật tại chung cư Lavita Garden (Nguồn: Bất động sản)

      Dự án Lavita Garden do Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh là chủ đầu tư, cung cấp một loạt tiện ích đa dạng và đầy đủ, đảm bảo cư dân ở đây có cuộc sống thuận lợi và thoải mái. Khu đất rộng và hạ tầng xung quanh là yếu tố quan trọng cho Lavita Garden Thủ Đức. Các tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi, nhà hàng, quán cà phê, phòng tập gym, spa, khu vui chơi cho trẻ em, khu giải trí, cửa hàng tiện lợi, trung tâm mua sắm, bãi đỗ xe rộng rãi và hệ thống an ninh.

      Có đủ chỗ đậu xe ôtô và xe máy tại Lavita Garden TP Thủ Đức không?

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-lavita-garden-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lavita Garden được bố trí 3 tầng của chung cư (Nguồn: Tập đoàn Hưng Thịnh)

      Chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức có hệ thống đỗ xe được quan tâm và phát triển để đảm bảo thoải mái và thuận tiện cho cư dân. Với diện tích tổng cộng của dự án là 15.314m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm 9.581m2, tỷ lệ mất độ xây dựng chỉ là 40%, dự án cung cấp không gian đỗ xe máy và ô tô rộng rãi.

      Số lượng chỗ đậu ô tô và xe máy đủ để đáp ứng nhu cầu của cư dân. Cụ thể, hệ thống bãi đỗ xe được thiết kế có quy mô rộng lớn có thể chứa được khoảng 300 xe máy và 100 xe ô tô, đảm bảo tính tiện lợi cho cả ô tô và xe máy (Nguồn: Tập đoàn Hưng Thịnh, tháng 10/2023). Điều này đồng nghĩa với việc cư dân tại chung cư Lavita Garden không cần phải lo lắng về vấn đề đỗ xe, và họ có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lavita Garden

      Ưu điểm:

      • Chỗ đậu xe có diện tích rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ và tiện lợi cho cư dân. Bãi đỗ xe được thiết kế với ba tầng, bao gồm tầng hầm, tầng 2 và tầng 3.
      • Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Lavita Garden nằm ngay trong khuôn viên dự án, có hệ thống an ninh và camera giám sát.
      • Phí gửi xe máy và xe ô tô hợp lý và cạnh tranh so với các chung cư khác trong khu vực. Phí gửi xe máy là 80.000đ/tháng/chiếc, phí gửi xe ô tô là 800.000đ/tháng/chiếc, phí quản lý dự kiến 8.800đ/m2. (Nguồn: Tập đoàn Hưng Thịnh, tháng 10/2023).
      • Bãi đậu xe có sức chứa 300 xe máy và 100 xe ô tô, đảm bảo đủ chỗ đỗ cho cư dân.
      • Diện tích chỗ đậu ô tô và xe máy rộng rãi, đảm bảo ít nhất 6m2 cho mỗi căn hộ chung cư, giúp cư dân dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp xe của họ.
      • Hệ thống an ninh và PCCC hiện đại đảm bảo an toàn cho tài sản của cư dân đồng thời ngăn ngừa nguy cơ cháy nổ và trộm cắp.

      Nhược điểm:

      • Diện tích bãi đỗ xe thoải mái, tuy nhiên vào một số khung giờ cao điểm vẫn còn tình trạng ùn tắc.
      • Lối đi bãi đậu xe không được bố trí hợp lý, gây khó khăn cho việc ra vào và quay đầu xe.

      Chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức không chỉ đảm bảo có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân mà còn tạo ra một môi trường an toàn và tiện nghi cho việc sử dụng phương tiện cá nhân. Bãi đỗ xe rộng rãi cùng với các tiện ích và hệ thống an ninh hiện đại đảm bảo cung cấp sự hài lòng và an tâm cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Cập nhật giá bán căn hộ tại chung cư Ehome 2, thành phố Thủ Đức

      Chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương