Cập nhật giá bán căn hộ tại chung cư Ehome 2, thành phố Thủ Đức

      Cập nhật giá bán căn hộ tại chung cư Ehome 2, thành phố Thủ Đức

      Onehousing image
      4 phút đọc
      12/10/2023
      Bạn đang tìm kiếm căn hộ chung cư thành phố Thủ Đức? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về căn hộ chung cư Ehome 2, thành phố Thủ Đức qua bài viết dưới đây.

       Là một trong những dự án nhỏ lẻ tại thành phố Thủ Đức nhưng chung cư Ehome 2 vẫn thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư và người dân. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giúp bạn tìm hiểu về giá bán căn hộ chung cư Ehome 2, thành phố Thủ Đức.

      Vị trí địa lý

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-tai-chung-cu-ehome-2-thanh-pho-thu-duc-onehousing-1

      Vị trí địa lý dự án chung cư Ehome 2 (Nguồn: Google Maps)

      Chung cư Ehome 2 tọa lạc tại đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long B, quận 9, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Nằm gần khu biệt thự cao cấp sử dụng năng lượng mặt trời, cư dân ở đây chỉ mất khoảng 25 phút để đến trung tâm Quận 1. Ngoài khả năng tiếp cận dễ dàng đến khu đô thị Nam Sài Gòn Quận 7, khu công nghiệp Sóng Thần, khu chế xuất Linh Trung, Ehome 2 cũng gần các trung tâm tài chính - thương mại của thành phố. Cư dân có cơ hội sống trong môi trường thoáng đãng, yên tĩnh, gần khu biệt thự cao cấp, tạo điều kiện lý tưởng cho cuộc sống và nghỉ ngơi sau một tuần làm việc căng thẳng.

      Căn hộ chung cư Ehome 2 TP Thủ Đức có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư

      Ehome 2 là một trong những dự án chung cư được đầu tư, xây dựng bởi Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long. Thành lập năm 1992, tiền thân là công ty TNHH Nam Long, công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long hướng tới mục tiêu giữ gìn bản sắc dân tộc và không ngừng đổi mới, sáng tạo giúp kiến trúc Việt Nam trở nên hiện đại. 

      Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp và ban cố vấn bao gồm các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam, Nam Long đã mở rộng và sở hữu một hệ thống gồm 14 công ty con và các công ty thành viên, cung cấp các dịch vụ đầu tư và phát triển bất động sản.

      Một số dự án nổi bật được phát triển bởi chủ đầu tư Nam Long phải kể đến như khu dân cư Camellia Garden, khu biệt thự Thảo Nguyên Sài Gòn, Izumi City, Nam Long II Central Lake, Ehome 2,... 

      Quy mô

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-tai-chung-cu-ehome-2-thanh-pho-thu-duc-onehousing-2

      Chung cư Ehome 2 (Nguồn: Rever)

      Chung cư Ehome 2 được đầu tư xây dựng với tổng diện tích 1,34ha, cao 8,5 tầng (tính cả tầng trệt, tầng lửng và tầng gác mái). 

      Dự án Ehome 2 sở hữu 5 khối tòa nhà được thiết kế một cách hợp lý, không chỉ tận dụng tối đa không gian mở để tận hưởng ánh sáng và gió mát mà còn tạo ra các công viên trung tâm nằm giữa 5 khối nhà, mang đến một khu vườn xanh mát cho cư dân. Đây sẽ là nơi lý tưởng cho các gia đình có mong muốn định cư lâu dài tại chung cư thành phố Thủ Đức.

      Mặt bằng - Thiết kế

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-tai-chung-cu-ehome-2-thanh-pho-thu-duc-onehousing-3

      Mặt bằng chung cư Ehome 2 (Nguồn: Homedy)

      Dự án chung cư Ehome 2 được chia thành 5 BLock A, B, C, D và E, sở hữu 621 căn hộ 1- 2PN có diện tích 51 - 124m2. Tất cả các căn hộ tại dự án đều được thiết kế tỉ mỉ và thông minh nhằm mang đến không gian sống hoàn hảo đáp ứng nhu cầu của cư dân.

      Tiện ích

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-tai-chung-cu-ehome-2-thanh-pho-thu-duc-onehousing-4

      Tiện ích chung cư Ehome 2 (Nguồn: OneHousing)

      Tổng diện tích sàn là hơn 49.000m2, tuy nhiên, chủ đầu tư công ty Nam Long chỉ xây dựng hơn 13.000m2. Điều này tạo ra một không gian thoáng đãng và trong lành trong khu căn hộ Ehome 2 quận 9.

      Công viên nội bộ xanh mướt không chỉ là nơi thư giãn, tập thể dục và dạo chơi ưa thích của cư dân, mà còn là một "lá phổi xanh" giúp thanh lọc không khí trong khu vực căn hộ.

      Khu vui chơi giải trí, siêu thị tiện ích, khu sinh hoạt nội bộ, phòng gym... đều được đầu tư thiết kế và xây dựng tại tầng trệt, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của mọi gia đình.

      Bên cạnh đó, các nhu cầu về học tập, đi lại, ẩm thực, thể dục thể thao, và chăm sóc sức khỏe đều được tích hợp trong khu vực xung quanh căn hộ Ehome 2, mang đến sự an tâm và tiện lợi tối đa cho cư dân. Một số địa điểm nổi bật phải kể đến như mầm non Happy House Montessori, mầm non Tuệ Đức, trường Cao đẳng Sư phạm Trung ương TP.HCM, nhà hàng Nam Long, khu ẩm thực sinh thái Sen Nam Bộ, bệnh viện Quân dân Miền Đông,...

      Giá bán căn hộ chung cư Ehome 2

      cap-nhat-gia-ban-can-ho-tai-chung-cu-ehome-2-thanh-pho-thu-duc-onehousing-5

      Căn hộ mẫu tại chung cư Ehome 2 (Nguồn: Bất động sản)

      Là một dự án chung cư nhỏ lẻ, Ehome 2 hướng tới phân khúc khách hàng trung cấp. Hiện nay, dự án đang mở bán các căn hộ 1- 2PN (diện tích 53- 73m2) với mức giá dao động trong khoảng 24,62 - 31,51 triệu đồng/m2 (Nguồn giá: Batdongsan, cập nhật tháng 10/2023).

      Nhìn chung, các căn hộ chung cư Ehome 2 có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cơ bản của cư dân với mức giá có thể chi trả ở phần lớn đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó, với nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng, Ehome 2 có thể là một dự án bất động sản mang lại “miếng hời” cho nhà đầu tư nhỏ lẻ. Mong rằng qua bài viết trên, OneHousing đã giúp bạn cập nhật giá bán cũng như có thêm những thông tin hữu ích về chung cư thành phố Thủ Đức nói chung và chung cư Ehome 2 nói riêng. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Điểm danh các tiện ích nội, ngoại khu theo chuẩn quốc tế tại chung cư Ehome 2, thành phố Thủ Đức?

      Chung cư Ehome 2 địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương