Căn hộ chung cư Lavita Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Lavita Garden có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/08/2023
      Chung cư Lavita Garden TP Thủ Đức thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bởi vị trí đặc biệt thuận lợi cùng không gian tiện ích độc đáo. Vậy diện tích căn hộ chung cư Lavita Garden là bao nhiêu? OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này trong bài viết sau đây.

      Là một trong những dự án chung cư TP Thủ Đức, không những tận dụng được vị trí đắc địa, chung cư Lavita Garden còn sở hữu những căn hộ có thiết kế hiện đại với tiện ích vô cùng sang trọng. OneHousing sẽ cùng bạn khám phá diện tích căn hộ chung cư này cùng những điểm nổi bật của dự án qua bài viết sau. 

      Sơ lược về chung cư Lavita Garden

      Vị trí chung cư

      Chung cư Lavita Garden nằm tại Đường số 3 - Ngã tư Bình Thái - Phường Trường Thọ, TP. Thủ Đức, TP.HCM. Với vị trí này, dự án tạo ra sự kết nối vô cùng thuận tiện với các khu vực lân cận và các trung tâm kinh tế quan trọng xung quanh TP.HCM.

      Tọa lạc tại khu vực giao thông trọng điểm, Lavita Garden có lợi thế khi nằm ở ngay Ngã tư Bình Thái, nơi giao nhau của nhiều tuyến đường quan trọng như Xa lộ Hà Nội, Đại lộ Phạm Văn Đồng. Đặc biệt, vị trí dự án gần kề Ga số 10 và tuyến Metro Suối Tiên - Bến Thành, đây không chỉ là những con đường huyết mạch của TP.HCM, mà còn là những tuyến thông thương quan trọng.

      Cư dân tại Lavita Garden có khả năng di chuyển nhanh chóng đến trung tâm thành phố, cũng như các tỉnh thành khác trong khu vực Đông Nam Bộ. Tạo điều kiện thuận lợi, dễ dàng tiếp cận các cơ hội về kinh doanh, học tập, giải trí và mua sắm.

      Chủ đầu tư dự án

      Lavita Garden được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Hưng Thịnh. Đây không chỉ là một cái tên quen thuộc trong ngành bất động sản, mà còn là biểu tượng của sự cam kết và đổi mới.

      Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, Hưng Thịnh đã ghi dấu ấn đáng kể bằng việc phát triển nhiều dự án căn hộ chất lượng tại phân khúc tầm trung. Sự tập trung và kiên trì trong việc xây dựng cộng đồng cư dân thịnh vượng là giá trị cốt lõi mà tập đoàn Hưng Thịnh luôn hướng đến.

      Hưng Thịnh không ngừng phấn đấu để đưa những sản phẩm chất lượng của mình đến hàng triệu khách hàng, đồng thời tạo ra không gian sống tốt hơn cho cộng đồng. Sứ mệnh đó không chỉ thể hiện trong việc xây dựng các công trình hiện đại mà còn từ việc tạo dựng một môi trường sống bền vững và gắn kết.

      Quy mô chung cư

      Dự án chung cư Lavita Garden tọa lạc trên diện tích đất rộng 15.314,5 m2, với quy mô bao gồm 2 block, block A và block B, mỗi block gồm 1 tầng hầm và 20 tầng nổi, cung cấp tổng cộng 648 căn hộ cao cấp.

      Mặc dù tổng diện tích dự án rất lớn nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm 35,3%. Điều này chứng tỏ sự quan tâm đặc biệt đến cảnh quan và môi trường sống của cư dân. Không gian xanh được bố trí rộng rãi và bài trí hài hòa, mang đến không gian yên bình, thoải mái, nơi cư dân có thể thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên.

      can-ho-chung-cu-lavita-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Tổng quan chung cư Lavita Garden. (nguồn: SaleReal)

      Tiện ích chung cư

      Với tỷ lệ 64,7% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích, Lavita Garden là sự kết hợp hoàn hảo giữa tự nhiên và tiện ích hiện đại. Tại đây, cư dân được tận hưởng không gian sống rộng rãi và thoải mái như trong một khu vườn nhiệt đới. Mảng xanh xung quanh bao gồm cây cối, hoa lá và khu vườn được thiết kế tỉ mỉ, mang lại không gian thư thái và hòa mình vào thiên nhiên.

      Để nâng cao chất lượng cuộc sống, dự án trang bị hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Hồ bơi tràn bờ tiêu chuẩn 5 sao mang đến những khoảnh khắc bơi lội thú vị. Nhà hàng sang trọng và quán cafe hiện đại không chỉ đáp ứng nhu cầu ẩm thực mà còn tạo ra môi trường giao lưu xã hội đa dạng.

      Dành cho sức khỏe và sắc đẹp, Lavita Garden cung cấp phòng gym chất lượng và spa đạt chuẩn, giúp cư dân duy trì sức khỏe tốt nhất, thư giãn sau mỗi ngày làm việc.

      Khu sinh hoạt cộng đồng và khu vui chơi dành cho trẻ em rộng lớn với thiết bị nhập khẩu từ Singapore tạo nên không gian gắn kết gia đình và giao lưu cộng đồng thú vị.

      Sự an toàn cũng được đảm bảo tối đa với hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống báo cháy cảm ứng khói và hệ thống camera quan sát 24/24. Lavita Garden không chỉ là một căn hộ chung cư, mà còn là một cộng đồng đẳng cấp, đem lại không gian sống hoàn hảo và an lành cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-lavita-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Chuỗi tiện ích đa dạng tại chung cư Lavita Garden. (nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Top 2 chung cư cho thuê căn hộ phù hợp cho sinh viên gần trường Đại học Kinh tế - Luật, TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Thiết kế căn hộ chung cư Lavita Garden

      Chung cư Lavita Garden mang lại không gian sống đa dạng và hoàn hảo cho cả căn hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ. Với sự tập trung vào việc tối ưu hóa không gian và thiết kế thông minh, dự án đáp ứng đa dạng nhu cầu của các cư dân.

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Lavita Garden được xây dựng hiện đại và khép kín. Phòng khách và bàn ăn được đặt ngay trước cửa chính, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi. Ban công xung quanh phòng khách mang lại nguồn sáng tự nhiên và không gian thư giãn. Góc bếp được bố trí thông minh nằm gọn bên cạnh cửa chính đem lại sự thuận tiện trong việc nấu nướng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại Lavita Garden thể hiện sự linh hoạt và đa dạng trong thiết kế. Dựa vào diện tích và vị trí xây dựng, các căn hộ này có thể được tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Sự tối ưu hóa không gian và kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nội thất và thiết kế hiện đại mang đến một không gian sống tối ưu, đẳng cấp.

      can-ho-chung-cu-lavita-garden-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Không gian sang trong bên trong căn hộ chung cư Lavita Garden. (nguồn: Hưng Thịnh Land)

      Diện tích căn hộ chung cư Lavita Garden

      Dự án chung cư Lavita Garden được thiết kế một cách tinh tế và thông minh, với diện tích đa dạng từ 51m2 đến 71m2, mang đến sự linh hoạt lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

      Tổng hợp diện tích căn hộ Lavita Garden:

      Loại căn hộ

      Diện tích xây dựng

      Diện tích thông thủy

      Diện tích phòng khách

      Diện tích phòng vệ sinh

      Diện tích phòng ngủ

      1PN

      51,1m2 - 65m2

      48,7m2 - 61,5m2

      15,48m2- 18,2m2

      6,19m2 - 6,27m2

      7,35m2 - 8,72 m2

      2PN

      68,76m2 - 71,4m2

      63,2m2 - 68,5m2

      20,47m2 - 22,51m2

      8,1m2 - 8,38m2

      6,2m2 - 11,3m2

       

      Giá bán các loại hình căn hộ tại chung cư Lavita Garden cập nhật tháng 8/2023 theo trang Bất động sản như sau:

      • Căn 1 PN diện tích 51,1m2 có giá bán từ 1,9 tỷ đồng.
      • Căn 2 PN diện tích 65m2 có giá bán từ 2,1 tỷ đồng.
      • Căn 2 PN diện tích 68,76m2 có giá bán từ 2,3 tỷ đồng.
      • Căn 2 PN diện tích 71,4m2 có giá bán từ 2,6 tỷ đồng.

      Mức giá trên tại quận Thủ Đức được đánh giá là khá phải chăng, đặc biệt sau khi quận này đã được nâng cấp thành thành phố Thủ Đức. Điều này đã tạo ra sự thay đổi tích cực trong quy hoạch và phát triển hạ tầng, từ đó thúc đẩy phát triển giá trị căn hộ tại dự án.

      Trên đây là những thông tin về diện tích căn hộ chung cư Lavita Garden. Hy vọng qua bài viết này, OneHousing đã giúp bạn phần nào trong việc lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu và thuận tiện cho bản thân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Sarina TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương