Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư I-Home Quận Gò Vấp không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư I-Home Quận Gò Vấp không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      03/11/2023
      Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về không gian đỗ xe ô tô và xe máy tại dự án chung cư I-Home quận Gò Vấp nhé!

      Chung cư I-Home là một trong những dự án nhà ở có sức hút lớn với cộng đồng cư dân và các nhà đầu tư tại khu vực quận Gò Vấp nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Cùng với những câu hỏi liên quan đến vị trí tọa lạc và tiện ích ngoại khu - nội khu, nhiều cư dân cũng thắc mắc về không gian chỗ đậu xe ô tô và xe máy tại tòa nhà này. 

      Vậy hãy cùng OneHousing giải đáp liệu dự án chung cư I-Home quận Gò Vấp có đủ chỗ đậu xe ô tô và xe máy không qua bài viết sau nhé!

      Tổng quan về chung cư I-Home

      Chung cư I-Home là một sản phẩm thuộc phân khúc trung cấp của C.T Group - một trong những ông lớn dẫn đầu trong phát triển đô thị toàn diện. Với tôn chỉ “Phát triển vì cộng đồng”, C.T Group đã trở thành biểu tượng của một cộng đồng trẻ trung và năng động với các công trình nhà ở hiện đại và tiện ích. Nổi bật trong số đó là các dự án: Chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu, Diyas Sky, The Forest Gem,…

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-i-home-quan-go-vap-khong-onehousing-1

      Chung cư I-Home quận Gò Vấp (Nguồn: DanhKhoiReal)

      Vị trí tọa lạc chung cư I-Home

      Chung cư I-Home có địa chỉ cụ thể tại số 359 đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Tọa lạc tại trung tâm hành chính quan trọng của quận Gò Vấp, khu căn hộ nhận được nhiều ưu thế với cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại và khu dân cư có trình độ dân trí cao. Thông qua các tuyến đường lớn như Quang Trung, Lê Đức Thọ, Lê Văn Thọ,... người dân có thể tiếp cận tới trung tâm thành phố hoặc các địa phương lân cận như Quận 12, khu vực Dĩ An, Thuận An, Bình Dương. 

      Nhờ có vị trí thuận lợi mà người dân có thể tiếp cận tới các tiện ích ngoại khu đẳng cấp trong vòng bán kính 3km: Công viên phần mềm Quang Trung; Metro Hiệp Phú; hệ thống trường học được tổ chức các cấp; trường cao đẳng Bách Việt, sân bay Tân Sơn Nhất, trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng,... 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-i-home-quan-go-vap-khong-onehousing-2

      Vị trí chung cư I-Home quận Gò Vấp (Nguồn: Home Saigon)

      Quy mô và thiết kế chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu

      Dự án I-Home Phạm Văn Chiêu được xây dựng và quy hoạch trên quỹ đất có tổng diện tích 5.807m2 với 3 tòa nhà cao tầng. Cụ thể hơn, tòa nhà A1 và A2 có chiều cao 16 tầng và tòa B có chiều cao 18 tầng, tương đương với khoảng khoảng 498 căn hộ cao cấp được dự án tung ra thị trường. Căn hộ chung cư quận Gò Vấp có các loại hình từ 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ có diện tích dao động từ 43m2 - 83m2, qua đó có thể đáp ứng nhu cầu và mục đích sử dụng của mỗi khách hàng. 

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-i-home-quan-go-vap-khong-onehousing-3

      Tham khảo nội thất chung cư quận Gò Vấp I-Home (Nguồn: Guland)

      Nhắc tới dự án chung cư I-Home Phạm Văn Chiêu thì sẽ không thể bỏ lỡ các tiện ích nội khu được chủ đầu tư tập trung xây dựng. Cụ thể hơn, dự án sở hữu một chuỗi các tiện ích bao gồm: khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym, rạp chiếu phim, hồ bơi, khu phòng longue,... Cùng với đó, dự án cũng sở hữu một hệ thống camera an ninh 24/24 nhằm đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân của I-Home quận Gò Vấp. 

      Căn hộ chung cư I-Home diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Chung cư quận Gò Vấp I-Home có đủ chỗ đỗ xe ô tô và xe máy không?

      Không gian đỗ xe ô tô và xe máy rộng rãi luôn là tiêu chí hàng đầu của mỗi người dân mỗi khi tìm kiếm một khu chung cư để sinh sống. Để đáp ứng cho nhu cầu đó của cư dân, chủ đầu tư chung cư I-Home đã cho xây dựng 1 tầng hầm có diện tích lên tới 5.423m2. Điều này cho phép mỗi hộ gia đình có thể để được 2 xe máy và 1 xe ô tô vô cùng thoải mái. Ngoài ra, trước sảnh chung cư cũng có một khu vực đỗ xe nhỏ cho khách tới thăm quan căn hộ của I-Home quận Gò Vấp.

      Không chỉ vậy, ở khu vực tầng hầm đỗ xe của I-Home cũng được chủ đầu tư cho lắp đặt một hệ thống camera an ninh 24/7 cùng đội ngũ nhân viên bảo vệ được đào tạo bài bản, đảm bảo sự an toàn và nghiêm ngặt tuyệt đối cho tài sản của cư dân trong quá trình sinh sống ở tòa chung cư. 

      Qua bài viết trên, OneHousing đã mang đến cho quý độc giả những thông tin về dự án chung cư I-Home quận Gò Vấp cũng như giải đáp câu hỏi về không gian đỗ xe ô tô và xe máy tại tòa nhà. Mong rằng thông qua bài viết trên của OneHousing, quý khách hàng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một căn hộ để sinh sống hoặc đầu tư nhé. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư I-Home địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư I-Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương