Chung cư I-Home địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư I-Home địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      14/08/2023
      Chung cư quận Gò Vấp I-Home có địa chỉ chính xác ở đâu? Lợi thế và tiềm năng bất động sản như thế nào? Bạn hãy theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết!

      Nếu là người quan tâm đến thị trường chung cư TP HCM, bạn không nên bỏ qua dự án chung cư I-Home. Đây là cái tên bảo chứng cho chất lượng nhà ở hiện đại, vị trí trung tâm và tiện ích chuẩn mực đô thị. Vậy địa chỉ chung cư I-Home ở đâu? Điều gì khiến I-Home khác biệt với các chung cư quận Gò Vấp còn lại? Câu trả lời đã được OneHousing phân tích cụ thể bên dưới.

      Khái quát về chung cư I-Home

      Chung cư I-Home có chủ đầu tư là Tập đoàn C.T Group - một tên tuổi uy tín của giới bất động sản với nhiều dự án hiện đại (Léman Luxury Apartments, C.T Plaza Võ Văn Kiệt, C.T Plaza Minh Châu). C.T Group đã dành quỹ đất rộng hơn 5800m2 để xây dựng chung cư I-Home, trong đó bao gồm 3 tòa nhà cao 18 tầng và 507 căn hộ tiện nghi. 

      Các căn hộ tại đây có diện tích từ 45.1m2 đến 75m2, được thiết kế theo dạng 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều khách hàng trên thị trường chung cư TP HCM. Theo số liệu của trang Bất Động Sản ngày 10/08/2023, giá bán chung cư này đang dao động từ 26.47 - 36.52 triệu đồng/m2. 

      chung-cu-i-home-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Chung cư TP HCM I-Home tại Gò Vấp (Nguồn: Đăng Khôi Real)

      Mang phong cách hiện đại, kiến trúc khoa học và không gian tiện nghi, khu vực phòng khách được được bố trí cửa sổ lớn, giúp cư dân có tầm nhìn thoáng và đón được nhiều gió trời, ánh sáng. Phòng ngủ riêng tư được đặt tại vị trí yên tĩnh nhất căn hộ, tạo thêm không gian sinh hoạt ấm cúng và thoải mái cho cả gia đình. Ban công với thiết kế tối ưu diện tích, sẽ là nơi để cư dân trồng cây, ngắm cảnh và thư giãn mỗi ngày. Các vật dụng nội thất, từ bếp từ, máy lạnh, hệ thống lọc gió đến thiết bị chiếu sáng, đều là những sản phẩm an toàn - chất lượng cao.

      Dự án I-Home còn sở hữu chuỗi tiện ích nội khu đạt tiêu chuẩn đô thị, bao gồm: Khu vườn treo, Hồ bơi, Phòng gym, Phòng yoga, Khu đọc sách thư giãn, Khu BBQ dã ngoại, Sân chơi trẻ em, Siêu thị - cửa hàng tiện lợi,... Tất cả sẽ mang đến cho cư dân những trải nghiệm vui chơi, giải trí, sinh hoạt và mua sắm toàn diện.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư I-Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư quận Gò Vấp I-Home chính xác ở đâu?

      Địa chỉ chung cư I-Home nằm ở số 359, đường Phạm Văn Chiêu, khu vực phường 14, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu nhiều lợi thế về vị trí, so với mặt bằng tổng thể các chung cư quận Gò Vấp. Hạ tầng phát triển, lưu lượng giao thông ổn định còn giúp cư dân thuận lợi kết nối nhiều địa điểm lân cận. Theo giới đầu tư, giá trị bất động sản của I-Home còn rất nhiều tiềm năng tăng giá trong thời gian tới.

      Vị trí của chung cư I-Home mang lại những ưu thế gì?

      Thúc đẩy giao thông nhờ các trục đường lớn

      Sở hữu tọa độ chiến lược phía Tây Bắc Sài Gòn, xung quanh chung cư quận Gò Vấp I-Home tập hợp nhiều tuyến đường lớn như Quang Trung, Lê Đức Thọ, Lê Văn Thọ, Tô Ngọc Vân, Nguyễn Oanh. Nhờ đó, cư dân dự án có thể nhanh chóng di chuyển về lại trung tâm thành phố, hoặc kết nối dễ dàng Quận 12, khu vực Dĩ An, Thuận An hay Bình Dương. Ngoài ra, hai khu vực giao điểm Ngã 6 Gò Vấp và Ngã 4 Tân Thới Hiệp chỉ cách chung cư I-Home từ 1.7km, tạo thành mạng lưới giao thông hoàn chỉnh với nhiều phương tiện di chuyển đa dạng. 

      Tiếp cận chuỗi tiện ích xã hội chỉ từ vài trăm mét

      Chung cư TP HCM I-Home nằm trong khu vực dân sinh nhộn nhịp, được cộng hưởng đầy đủ các tiện ích về mua sắm, giáo dục, thể thao, ăn uống và vui chơi. Điển hình là: Bệnh viện Hồng Đức, Metro Hiệp Phú, Công viên phần mềm Quang Trung, Trung tâm văn hóa Gò Vấp,... Từ địa chỉ chung cư I-Home, cư dân có thể di chuyển đến một số địa điểm với khoảng cách gần:

      • 280m - 1km: đến hệ thống trường Mầm non, Tiểu học, Trung học
      • 400m: đến Sân tennis, cầu lông, bóng đá
      • 900m: đến Nhà thờ Lạng Sơn, Nhà thờ Hạnh Thông Tây
      • 2.3km: đến Chợ Hạnh Thông Tây, Chợ Thạch Đà
      • 1.3km: đến Công viên Làng hoa Gò Vấp, Công viên Hiệp Phú
      • 3.2km: đến Lotte Mart Gò Vấp
      • 3.6km: đến Sân bay Tân Sơn Nhất
      • 10km: đến Khu vực Bến Thành

      chung-cu-i-home-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Liên kết vùng đa dạng của chung cư I-Home (Nguồn: Odin Land)

      Nâng tầm giá trị các căn hộ

      Theo nhận định từ một số chuyên gia lâu năm, giá trị căn hộ chung cư quận Gò Vấp I-Home vẫn có thể gia tăng trong tương lai. Đó là nhờ những lợi thế về “tọa độ vàng”, khả năng kết nối và vị trí giao thương thuận lợi. I-Home còn khẳng định được tiềm năng vượt trội của mình, so với những chung cư TP HCM lân cận, nhờ được đặt gần khu vực Sân bay Tân Sơn Nhất. Đây chính là đòn bẩy giúp cư dân chung cư I-Home cộng hưởng nhiều giá trị từ du lịch, vận chuyển và hàng không.

      Bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng quát về quy mô, tiện ích, tiềm năng phát triển và địa chỉ chung cư quận Gò Vấp I-Home. OneHousing tin rằng, bạn đã có được cái nhìn tổng quan hơn về dự án, cũng như nhanh chóng chọn được sản phẩm căn hộ ưng ý tại đây.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành - Cơ sở Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bách Việt, quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương