Căn hộ chung cư I-Home diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư I-Home diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      17/08/2023
      Cập nhật thông tin chi tiết diện tích căn hộ chung cư I-Home cùng OneHousing ngay tại bài viết này!

      Trong quá trình lựa chọn dự án, ngoài yếu tố vị trí thì diện tích căn hộ chung cư cũng là một trong những lý do thu hút sự quan tâm của khách hàng. Trong bài viết này OneHousing sẽ chia sẻ thông tin chi tiết diện tích căn hộ chung cư I-Home - chung cư quận Gò Vấp, để giải đáp toàn bộ thắc mắc của bạn. 

      Tổng quan chung cư I-Home

      Trong giai đoạn 2016 - 2017, chung cư I-Home là dự án được nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các tiểu thương tại quận Gò Vấp. Nguyên nhân do nơi đây được xây dựng ngay trung tâm chợ Phạm Văn Chiêu - vị trí vô cùng đắt địa kết nối giao thương tốt và đặc biệt phù hợp với các gia đình kinh doanh buôn bán xung quanh khu vực này.

      Chung cư I-Home tọa lạc ngay tại số 359 đường Phạm Văn Chiêu, phường 14, quận Gò Vấp, TP. HCM. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như quận 12, quận Phú Nhuận, quận Tân Bình, Hóc Môn,...

      Căn hộ chung cư I-Home được đặt tại vị trí đẹp kết nối giao thương thuận lợi (Nguồn: Home Saigon)

      Tổng diện tích dự án lên đến 5ha, do Công ty CP Ngôi nhà thân yêu I-Home làm chủ đầu tư. Dự án cung cấp cho thị trường chung cư quận Gò Vấp khoảng 498 căn hộ bao gồm 3 tòa nhà cao 15 tầng và 18 tầng. Trong đó, tầng 1 dành cho shophouse thương mại, tầng 2 tòa B là khu sinh hoạt cộng đồng và các tầng còn lại bố trí căn hộ chung cư.

      Dự án I-Home đã hoàn thành và bàn giao nhà cho khách hàng vào năm 2016 với đầy đủ tiện nghi hồ bơi, phòng tập gym, sân chơi, khuôn viên cảnh quan cây xanh,... Ngoài ra, với lợi thế nằm trong khu dân cư hiện hữu, I-Home cũng được thừa hưởng hàng loạt các tiện ích ngoại khu chất lượng (công viên phần mềm Quang Trung, trường học cấp 1, cấp 2 như THCS An Nhơn, THCS Nguyễn Du, cấp 3 - THPT Trần Hưng Đạo và một số trường Đại học, cao đẳng,...).

      Dự án chung cư I-Home sau khi hoàn thành và đã bàn giao khách hàng năm 2016 (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Chung cư I-Home địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Chi tiết diện tích căn hộ chung cư I-Home

      Mật độ xây dựng khối tháp của dự án I-Home chiếm 40%, đảm bảo mang đến không gian sống hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Dự ánchủ yếu cung cấp căn hộ 1PN và 2PN, có diện tích từ 43m2 - 73m2, mỗi tầng có khoảng 13 căn/sàn và các căn hộ đều có đủ chức năng giúp chủ sở hữu có thể linh hoạt tối ưu hóa công năng sử dụng của từng phòng.

      Diện tích căn hộ chung cư I-Home 1PN

      Các căn hộ 1PN tại dự án I-Home có diện tích thông thủy 43m2 - 48m2, bao gồm 1 phòng ngủ, phòng khách nối liền với phòng bếp, 1WC và khu phơi giặt. Tùy từng vị trí căn hộ, các phòng sẽ có diện tích khác nhau. Trong đó:

      • Phòng ngủ có diện tích từ 9.59m2 - 11m2.
      • Không gian phòng khách và bếp có diện tích từ 24m2 - 30m2.
      • Khu vực logia có diện tích khoảng 3m2 - 4.3m2.

      Với diện tích vừa phải, căn hộ phù hợp với các bạn sống độc thân hoặc gia đình trẻ 2 thành viên. Mức giá sang nhượng căn hộ I-Home 1PN dao động từ 1,4 - 1,5 tỷ đồng/ căn (Nguồn: Bất động sản; tháng 8/2023).

      Hình ảnh thực tế chung cư I-Home (Nguồn: Cafeland)

      Diện tích căn hộ chung cư I-Home 2PN

      Đối với căn hộ 2PN, I-Home chia thành dạng căn 2PN có 2WC và căn 2PN chỉ có 1WC. Trong đó:

      • Căn 2PN - 1WC có diện tích cụ thể từ 47.26m2 - 66.7m2, bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 1WC, phòng khách thông với bếp và 1 logia dành cho khu phơi giặt.
      • Căn 2PN - 2WC sẽ có diện tích thông thủy từ 56m2 - 70m2 bao gồm 1 phòng ngủ lớn, 1 phòng ngủ nhỏ, 2WC, phòng khách và bếp, 2 logia (khu phơi giặt và ban công).

      Trên thị trường, dự án căn hộ 2PN I-Home đang có mức giá chuyển nhượng ở khoảng 990 triệu đồng - 1.8 tỷ đồng/ căn (nguồn: Bất động sản; tháng 8/2023). Nhìn chung với diện tích và tiện nghi mà I-Home sở hữu, giá bán chuyển nhượng của dự án này khá tốt thích hợp với các gia đình thu nhập ổn định và có từ 2-4 thành viên.

      Trên đây là bài viết cập nhật thông tin chi tiết diện tích căn hộ chung cư I-Home mà OneHousing muốn chia sẻ. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn trong quá trong quá trình tìm hiểu dự án chung cư quận Gò Vấp!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư I-Home cho người mua lần đầu tham khảo

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Trung cấp Nguyễn Tất Thành - Cơ sở Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương