Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hiệp Thành Buildings Quận 12 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hiệp Thành Buildings Quận 12 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      30/10/2023
      Bạn muốn tìm hiểu về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Hiệp Thành Buildings Quận 12? Đọc ngay bài viết sau đây để có cái nhìn tổng quan nhất!

      Chung cư Hiệp Thành Buildings được đánh giá là một trong những dự án chung cư quận 12 chất lượng, mang lại nhiều tiện ích cho cư dân. Vậy, chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư này ra sao? Bài viết sau đây của OneHousing sẽ cập nhật cho bạn thông tin tổng quan về dự án, cũng như bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hiệp Thành Buildings.

      Giới thiệu dự án Hiệp Thành Buildings

      Công ty Trách nhiệm hữu hạn Thương mại Đình Khiêm - Chủ đầu tư dự án

      Công ty TNHH Thương mại Đình Khiêm là một doanh nghiệp uy tín và lâu đời trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị máy móc ngành xây dựng, thiết bị xây dựng, cơ điện lạnh và điện tử. Công ty có trụ sở tại quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh và đã hoạt động từ năm 2000.

      Công ty Đình Khiêm không chỉ cung cấp thiết bị mà còn là nhà đầu tư, phát triển bất động sản với hai dự án căn hộ cao cấp là Hiệp Thành Building tại quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh và Hiệp Thành Tower tại huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương. Các dự án của công ty đều có vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và tiện ích đa dạng, thu hút nhiều khách hàng, nhà đầu tư.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hiep-thanh-buildings-quan-12-khong-onehousing-1

      Khuôn viên chung cư Hiệp Thành Buildings (Nguồn: Bất động sản Central)

      Vị trí dự án

      Hiệp Thành Building có vị trí đắc địa tại số 436 đường Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là khu vực trung tâm phát triển của quận, gần nhiều tiện ích ngoại khu như công viên phần mềm Quang Trung, các khu công nghiệp, siêu thị, trường học, ngân hàng…

      Hiệp Thành Buildings có khả năng kết nối giao thông thuận lợi với các quận và khu vực xung quanh. Dự án nằm ngay cạnh trạm xe buýt chính Thới An, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối hệ thống giao thông công cộng. Bên cạnh đó, Hiệp Thành Buildings cũng gần với nhiều tuyến giao thông lớn của khu vực như đường Quang Trung, Lê Đức Thọ, Lê Anh Thọ, quốc lộ 1A,... giúp cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các địa bàn, quận huyện và tiện ích xung quanh.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hiep-thanh-buildings-quan-12-khong-onehousing-2

      Chung cư Hiệp Thành Buildings sở hữu vị trí gần nhiều tuyến giao thông và tiện ích (Nguồn: Danh Khoi Real)

      Tổng quan quy mô và tiện ích dự án

      Dưới đây là một số thông tin giới thiệu tổng quan về quy mô và tiện ích nội khu tại chung cư Hiệp Thành Buildings mà bạn có thể tham khảo:

      • Dự án gồm 5 tòa tháp cao 14 tầng, trong đó có 1 tháp căn hộ, 1 tháp văn phòng và 1 tháp nhà trẻ. Tổng diện tích sàn xây dựng hơn 21.729m2. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 8,8% tổng diện tích đất (1.273m2), còn lại là khuôn viên thoáng mát với nhiều cây xanh và các tiện ích, cảnh quan trang trí.
      • Hiệp Thành Buildings có nhiều loại căn hộ để lựa chọn, từ 2 - 3 phòng ngủ, với diện tích từ 64.5m2 - 90m2. Các căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian và ánh sáng tự nhiên.
      • Dự án cung cấp các tiện ích nội khu đầy đủ và cao cấp, như khu văn phòng thương mại, nhà hàng, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng,… Ngoài ra, Hiệp Thành Buildings còn có hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy, thang máy và thoát nước hiện đại.
      • Hiệp Thành Buildings được bao bọc bởi cây xanh và hồ nước rộng lớn, tạo nên một không gian sống trong lành và yên bình. Cư dân có thể tận hưởng không khí mát mẻ và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp.

      Hiện nay, mức giá căn hộ chung cư tại dự án Hiệp Thành đang dao động từ 22.26 - 26.79 triệu đồng/m2. (Nguồn: Batdongsan, 10/2023)

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-hiep-thanh-buildings-quan-12-khong-onehousing-3

      Một góc căn hộ tại dự án Hiệp Thành Buildings (Nguồn: Rever)

      Căn hộ chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Hiệp Thành Buildings Quận 12 không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hiệp Thành Buildings là một trong những tiện ích nổi bật, thu hút sự chú ý của nhà đầu tư và khách hàng. Một số ưu và nhược điểm đáng chú ý của khu vực này có thể kể đến:

      Ưu điểm:

      • Không gian rộng rãi: Khu vực để xe của chung cư Hiệp Thành Buildings được bố trí tại tầng trệt, tầng hầm và 1 lầu tại tòa tháp C. Nhờ đó, dự án có tổng diện tích chỗ đậu ô tô và xe máy khá rộng rãi, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cư dân và khách ghé thăm
      • Phân bố hợp lý: Với 3 bãi giữ xe được bố trí tại các vị trí khác nhau, cư dân sẽ có nhiều lựa chọn vị trí để xe sao cho thuận tiện di chuyển, gần với tòa căn hộ mình ở, các tiện ích thường sử dụng, hướng đi học, đi làm,...

      Nhược điểm:

      • Vào giờ cao điểm bãi xe có thể sẽ khá đông, cư dân cần chú ý khi gửi xe hoặc di chuyển
      • Bãi xe tại hầm có thể sẽ khá nóng, kém thoáng khí so với hai khu vực còn lại 

      Có thể thấy, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Hiệp Thành Buildings có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu gửi xe của cư dân. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết, bạn đã có thêm thông tin về dự án và sớm chọn được nơi an cư hoặc đầu tư lý tưởng cho gia đình mình. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings địa chỉ chính xác ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Prosper Plaza Quận 12 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương