Căn hộ chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Chung cư Hiệp Thành Buildings tại Quận 12 là một trong những dự án căn hộ đáng chú ý với đa dạng loại hình, tiện tích giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa.

      Căn hộ chung cư là một trong những lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình hiện nay bởi tính tiện ích và tiết kiệm chi phí. Tại Quận 12, chung cư Hiệp Thành Buildings được xem là một trong những dự án căn hộ chung cư đáng chú ý với nhiều tiện ích hiện đại và vị trí thuận lợi. 

      Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang tò mò về diện tích của các căn hộ tại đây. Cùng OneHousing khám phá diện tích căn hộ chung cư Hiệp Thành Buildings là bao nhiêu ngay trong bài viết dưới.

      Sơ lược những thông tin về chung cư Hiệp Thành Buildings

      Căn hộ chung cư Hiệp Thành Buildings nằm tại trung tâm hành chính Quận 12, với vị trí đắc địa trên đường Lê Văn Khương và quốc lộ 1A. Khu vực này nằm giữa đường phố và công viên hồ - cây xanh, mang lại môi trường sống trong lành và tươi mát cho cư dân. 

      Dự án căn hộ chung cư Hiệp Thành Buildings được quy hoạch trên diện tích hơn 16000m2, kết hợp với văn phòng - thương mại dịch vụ và trường học, hứa hẹn trở thành khu vực sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. 

      Với thiết kế hiện đại, các căn hộ tại đây được bố trí khoa học, tối ưu không gian và ánh sáng tự nhiên. Đồng thời, các tiện ích hiện đại như hồ bơi, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sân tennis, nhà hàng, cafe... sẽ mang lại cuộc sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

      Ngoài ra, với việc kết nối giao thông thuận tiện, cư dân tại Hiệp Thành Buildings có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận như Quận Gò Vấp, Quận Thủ Đức hay Quận Bình Thạnh. Đặc biệt, dự án sở hữu vị trí tiếp giáp với sông Sài Gòn và được bao quanh bởi cây xanh và hồ sinh thái, mang lại không khí trong lành và môi trường sống trong lành cho cư dân.

      Chung cư Hiệp Thành Buildings là dự án được phát triển bởi Công ty TNHH Địa ốc Hoàng Anh Sài Gòn, với chủ đầu tư là Công ty TNHH TM Đình Khiêm. Dự án này được xây dựng trên diện tích 1.273,3m2 và gồm các tòa tháp cao 14 tầng, với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 21.729,9m2 (bao gồm cả mái che thang và hầm).

      Mật độ xây dựng của Hiệp Thành Buildings đạt 8,8%, hệ số sử dụng đất là 1,23 lần và mật độ xây dựng trên phần diện tích đất xây dựng là 42%. Với các tiện ích hiện đại và vị trí thuận lợi, dự án này hứa hẹn sẽ trở thành khu vực sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-quan-12-hiep-thanh-buildings-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Không gian xanh mát tại chung cư Hiệp Thành Buildings (Nguồn: Guland)

      Với những tiện ích hiện đại và vị trí đắc địa, Hiệp Thành Buildings là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư tại Quận 12.

      Chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Căn hộ chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings có diện tích bao nhiêu m2?

      Block A, B và C là các block căn hộ tại dự án bao gồm 14 tầng nằm trong khu vực thoáng khí, hợp lý và thoải mái. Các căn hộ này được xây dựng với nhiều khu vực rộng khoảng 64 đến 95,5 m2. Mỗi căn hộ có 2 đến 3 phòng ngủ. Đặc biệt các căn hộ Penthouse có diện tích 200 đến 216,4 m2 với 3 phòng ngủ, 4 nhà vệ sinh và một khu vườn mát mẻ. 

      Mặt bằng chi tiết tại chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings cụ thể như sau:

      Khu Văn phòng - Thương mại: Có tổng diện tích sàn 9,906 m2, nằm ngay trước mặt Lê Văn Khương 14 tầng và nằm trong một khu tài chính – ngân hàng, khu vực tổ chức tiệc – hội nghị nhóm và công ty. 

      Khối giáo dục: Có tổng diện tích sàn là 1.025 m2, được xây trong khu vực yên tĩnh và trong khuôn viên vườn cây xanh rộng lớn. 

      Toàn bộ tầng trệt A, B và E là một dịch vụ siêu thị, cửa hàng và phòng ăn, sinh hoạt cộng đồng. Đặc biệt, tầng trệt của toàn bộ các khu vực được sử dụng làm một bãi đỗ xe hơi. 

      Có nên lựa chọn căn hộ chung cư Hiệp Thành Building hay không?

      Căn hộ chung cư Hiệp Thành Building đã tạo ra một cộng đồng văn minh, thoải mái và hiện đại để tận hưởng cuộc sống châu Âu ở trung tâm của Sài Gòn. Dự án được xem như nơi giao thoa giữa ánh mặt trời và không khí trong lành cộng hưởng với công viên ngập sắc xanh, tập hợp của toàn bộ các yếu tố nhằm thỏa mãn nhu cầu thư giãn và hạnh phúc lành mạnh đối với trẻ em và đặc biệt là những gia đình nhiều thế hệ sinh sống với nhau. 

      Hiệp Thành Buildings là một "thiên đường" cho cả gia đình, nơi kết hợp hài hoà giữa thiết kế hiện đại và tiện nghi. Với màu xanh của những hồ nước và các công viên trung tâm, dự án này mang lại không gian sống trong lành và gần gũi với thiên nhiên. Các con đường quanh hồ, sân thể thao, cửa hàng và tiệm cafe cũng được bố trí khoa học, tạo nên một không gian sống tiện nghi và đầy đủ cho cư dân.

      can-ho-chung-cu-quan-12-hiep-thanh-buildings-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Bên trong căn hộ tiện nghi dự án chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings (Nguồn: Guland)

      Đặc biệt, Hiệp Thành Buildings cũng có nhiều công viên vui chơi dành cho trẻ em, giúp các bé có thể vui chơi và phát triển toàn diện. Đồng thời, với không gian yên tĩnh và an ninh đảm bảo, dự án này còn là một nơi lý tưởng để người cao tuổi tìm được sự bình yên và thư giãn.

      Theo cập nhật từ Website Bất động sản tháng 8/2023, giá bán căn hộ chung cư Hiệp Thành Buildings dao động từ 23,8 đến 28,41 triệu/m2. Đối với căn hộ 2 phòng ngủ, giá bán khoảng 1,7 đến 2,06 tỷ đồng. 

      Tuy nhiên, giá bán cụ thể của từng căn hộ có thể thay đổi tùy thuộc vào vị trí, diện tích và tiện ích của căn hộ. Với mức giá này, Hiệp Thành Buildings được xem là một trong những dự án căn hộ chung cư có giá bán khá cạnh tranh tại Quận 12. 

      Với diện tích từ 64m2 đến 95,5m2, các căn hộ chung cư tại Hiệp Thành Buildings đáp ứng nhu cầu của nhiều gia đình với các tiện ích hiện đại và không gian sống thoải mái. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi lý tưởng để an cư, đây chắc chắn là một trong những sự lựa chọn đáng cân nhắc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Cập nhật mới nhất giá thuê căn hộ studio gần Đại học Hoa Sen, quận 12

      Chung cư 8x Plus quận 12 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương