Chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư quận 12 Hiệp Thành Buildings địa chỉ chính xác ở đâu?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/08/2023
      Địa chỉ chung cư Hiệp Thành Buildings nằm ở đâu? Khả năng liên kết từ vị trí của chung cư này như thế nào? Bạn đọc cùng OneHousing tìm hiểu thông tin chi tiết qua trong nội dung sau đây.

      Chung cư quận 12 - Hiệp Thành Buildings là dự án chung cư cao cấp, có vị trí thuận tiện cho cư dân liên kết đến các khu vực khác. Trong bài viết hôm nay, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về địa chỉ chung cư Hiệp Thành Buildings, cũng như giá thuê và giá bán căn hộ tại chung cư Hiệp Thành Buildings quận 12. 

      Thông tin tổng quan về chung cư quận 12 - Hiệp Thành Buildings

      Dự án Hiệp Thành Buildings là một khu căn hộ phức hợp hiện đại nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Khương, Quận 12. Dự án này đã thu hút nhiều sự chú ý của báo giới và truyền thông khu vực kể từ khi bắt đầu triển khai xây dựng. Một trong những điểm đáng chú ý của dự án là tầm nhìn cực đẹp hướng thẳng đến khuôn viên hồ sinh thái rộng 30.000m2, được thiết kế theo hình trái tim - điểm nhấn duy nhất và độc đáo tại khu vực này.

      Chung cư Hiệp Thành Building quận 12 (Nguồn: Danh Khôi Real)

      Nhờ vào việc sở hữu view hồ sinh thái và các tiện ích hiện đại, Hiệp Thành Buildings Lê Văn Khương đã xây dựng được một thương hiệu mạnh mẽ và đáng tin cậy. Cộng đồng cư dân tại đây được hưởng một chất lượng cuộc sống vượt trội so với các khu vực lân cận. Dự án này hứa hẹn mang lại môi trường sống đáng sống cho cư dân và trở thành một điểm đến lý tưởng cho những người tìm kiếm không gian sống tiện nghi và xanh mát tại Quận 12. Một số thông tin tổng quan về dự án chung cư Hiệp Thành Buildings:

      • Chủ đầu tư: Được phát triển bởi Công ty TNHH TM Đình Khiêm
      • Quy mô: Gồm 5 Block, trong đó có 3 Block là căn hộ cao 14 tầng, 1 Block văn phòng và 1 Block nhà trẻ
      • Diện tích xây dựng chung cư: 16.119m2
      • Mật độ xây dựng: 8,8%
      • Tổng diện tích đất: 1.273,3m2

      Phường nào quận 12 có nhiều căn hộ chung cư cho thuê giá 5 - 10 triệu đồng/tháng nhất?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Hiệp Thành Buildings cụ thể nằm ở đâu

      Địa chỉ chung cư Hiệp Thành Buildings cụ thể nằm tại số 436 Lê Văn Khương, phường Hiệp Thành, quận 12, Tp.HCM. Dự án căn hộ Hiệp Thành Buildings nằm ngay sát trạm xe buýt chính Thới An, giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác trong khu vực. Điều đặc biệt là đây là dự án căn hộ duy nhất tại khu vực phía Tây Thành Phố có mật độ cây xanh và hồ sinh thái rộng lớn, tạo nên không gian sống xanh mát và gần gũi với thiên nhiên ngay trong lòng thành phố.

      Vị trí của chung cư quận 12 - Hiệp Thành Buildings (Nguồn: batdongsancentral)

      Thuận lợi cho cư dân di chuyển

      Ngoài ra, dự án cũng có lợi thế về giao thông, chỉ cách trung tâm Gò Vấp 5 phút di chuyển. Tiện ích nội khu đẳng cấp và hạ tầng hiện đại giúp đáp ứng nhu cầu sống và làm việc của cư dân, tạo ra một không gian sống văn minh và tiện nghi.

      Dự án Hiệp Thành Buildings sở hữu vị trí "vàng" giữa trung tâm thành phố, được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích ngoại khu và cơ sở hạ tầng hiện đại, hứa hẹn trở thành nơi lý tưởng để an cư, lạc nghiệp và phát triển sự nghiệp bền vững.

      Cung cấp hệ thống tiện ích ngoại khu đẳng cấp

      Với vị trí đắc địa nằm ngay trên đường Lê Văn Khương, dự án cũng tiếp cận được hệ thống giao thông hiện đại và các trường học cấp 1, cấp 2, cấp 3 trong khu vực. Như vậy chung cư quận 12 thực sự là một mảnh đất mỡ để đầu tư hoặc để ở.

      Ngoài trạm xe buýt Thới An, dự án cũng gần các quận trung tâm thành phố lân cận như Tân Bình, Gò Vấp, Tân Phú và các điểm tiện ích như siêu thị Metro, UBND Quận 12, Coopmart và khu công nghệ phần mềm Quang Trung.

      Thiết kế căn hộ tại chung cư Hiệp Thành Buildings

      Dự án căn hộ Hiệp Thành Buildings mang đến một cộng đồng văn minh, tiện nghi và hiện đại, tạo ra trải nghiệm sống Châu Âu ngay giữa Sài Gòn. Được thiết kế để giao thoa với nắng và gió, nơi đây hòa mình trong sắc xanh và đáp ứng mọi yêu cầu của một tổ ấm mơ ước, mang đến hạnh phúc vững bền cho cả những cặp vợ chồng trẻ và những gia đình đa thế hệ sống chung.

      Không gian sang trọng của căn hộ Hiệp Thành Buildings (Nguồn: batdongsancentral)

      Dự án bao gồm các Block A, B, C là các khối chung cư cao cấp 14 tầng được bố trí mặt bằng hợp lý, thuận tiện và phòng ốc thông thoáng. Các căn hộ tại chung cư có nhiều diện tích khác nhau từ 64 - 95,5m2 với số lượng 2 - 3 phòng ngủ. Tổ hợp căn hộ Hiệp Thành Buildings không chỉ kiến tạo không gian sống tiện nghi và đẳng cấp mà còn là đảm bảo môi trường sống thân thiện, hứa hẹn là nơi lý tưởng để tạo dựng gia đình và tận hưởng cuộc sống.

      • Giá bán căn hộ chung cư Hiệp Thành Buildings dao động từ 23,72 - 28,95 triệu/m2
      • Giá thuê căn hộ chung cư Hiệp Thành Buildings dao động từ 6 - 8 triệu/tháng

      (Nguồn: Bất động sản, cập nhật T8/2023)

      Có thể thấy, địa chỉ chung cư Hiệp Thành Building nằm trên mặt tiền đường Lê Văn Khương quận 12 đã tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân kết nối với các khu vực khác trong thành phố. Bên cạnh đó, dự án chung cư còn mang đến nhiều loại hình căn hộ với đa dạng diện tích, cung cấp cho cư dân môi trường sống hoàn hảo, hiện đại và tiện nghi.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật và Du lịch Sài Gòn, quận 12?

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Giao thông vận tải Thành phố Hồ Chí Minh, quận 12?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương