Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư D’Vela Quận 7 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư D’Vela Quận 7 không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/10/2023
      Chung cư D’Vela Quận 7 có chỗ đậu ô tô và xe máy hay không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của OneHousing nhé!

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại các chung cư là nơi lưu trữ và bảo vệ phương tiện cá nhân, đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống cư dân. Sự tiện lợi và an toàn của bãi đỗ xe giúp tạo ra môi trường sống sạch sẽ và gọn gàng. Điều này cũng đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định mua nhà, vì nhiều người sẽ xem xét tính năng bãi đỗ xe trước khi quyết định chọn mua. Qua bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D’Vela nhé!

      Thông tin tổng quan về chung cư D’Vela

      Địa chỉ chung cư D’Vela

      Chung cư quận 7 D’Vela tọa lạc tại số 1177 trên đường Huỳnh Tấn Phát, phường Phú Thuận, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này do Dream House - DRH Holdings, một tên tuổi uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản và Đầu tư tài chính là chủ đầu tư. 

      Với sự cam kết về chất lượng và uy tín của DRH Holdings, chung cư D’Vela hứa hẹn sẽ trở thành nơi ở lý tưởng tại Quận 7. Những căn hộ tại D’Vela được thiết kế với phong cách hiện đại, dành riêng cho những khách hàng khó tính nhất. Tất cả căn hộ tận hưởng ánh sáng tự nhiên và không khí mát mẻ từ dòng sông Sài Gòn, tạo ra một môi trường sống lý tưởng. Sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế và không gian đem đến cho cư dân trải nghiệm sống thoải mái và tiện nghi và hòa mình vào không gian đô thị sôi động của Quận 7.

      Quy mô và tiện ích của dự án

      Chung cư D’Vela được xây dựng trên khu đất có diện tích 2906m2 và mật độ xây dựng đạt 39.91%. Quy mô dự án là một tòa nhà cao 20 tầng, trong đó tầng 1 được dành cho các tiện ích thương mại. 

      Chung cư D’Vela cung cấp 168 căn hộ, thiết kế 1 - 3 phòng ngủ, diện tích từ 56.4 - 110.16m2, được chủ đầu tư trang bị sẵn các thiết bị điện, chiếu sáng, chậu rửa tay, bồn vệ sinh, ống nước, điều hòa, công tắc và ổ cắm. Sự phong phú trong loại hình căn hộ giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của cư dân với mục đích lưu trú và những người muốn kinh doanh tại khu vực này.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-dvela-quan-7-khong-onehousing-1

      Chung cư D’Vela cao 20 tầng (Nguồn: D’Vela)

      Tiện ích ngoại khu và nội khu của chung cư D’Vela

      D’Vela là chung cư Quận 7 thường hưởng lợi thế lớn khi nằm ngay mặt tiền đường Huỳnh Tấn Phát. Tọa lạc trên trục đường chính này, cư dân chung cư D’Vela có khả năng dễ dàng di chuyển đến nhiều quận lân cận như Quận 4, Quận 2, Quận 1 và huyện Bình Chánh. Thêm vào đó, dự án kết nối tốt với nhiều tuyến giao thông trọng điểm khác như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Văn Quy, Mai Chí Thọ và có dịch vụ xe buýt đi ngang, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển công cộng.

      Chung cư D’Vela còn được hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng và tiện ích đa dạng của khu vực Nam Sài Gòn và khu đô thị hiện đại Phú Mỹ Hưng cách chỉ 500m. Cư dân tại đây có thể tận hưởng các tiện ích hàng đầu như các cơ quan hành chính, nhà hàng, quán cà phê, trường học, cơ sở y tế và nhiều lựa chọn giải trí mua sắm khác.

      Ngoài ra, D’Vela còn cung cấp một loạt tiện ích nội khu đa dạng bao gồm hồ bơi, khu vui chơi cho trẻ em, phòng tập gym, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm mua sắm,... Đây là nơi cư dân có thể trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi, và tận hưởng không gian sống mở và xanh mát.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-dvela-quan-7-khong-onehousing-2

      Hồ bơi tại chung cư D’Vela (Nguồn: D’Vela)

      Diện tích căn hộ chung cư D’Vela Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D’Vela hay không?

      Việc có đủ bãi đỗ xe cho cả ô tô và xe máy tại chung cư D’Vela là một điểm mạnh của dự án. Điều này thể hiện sự quan tâm của chủ đầu tư đến nhu cầu di chuyển và sở hữu phương tiện cá nhân của cư dân. 

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D’Vela được phân bổ tại tầng hầm 1 và tầng hầm 2 với sự cân nhắc kỹ lưỡng để đảm bảo sự thuận tiện và an toàn cho cả xe máy và ô tô. Việc có chỗ đậu ô tô và xe máy tại tầng hầm cũng giúp tạo ra không gian sạch sẽ, gọn gàng và an ninh, bảo đảm môi trường sống thoải mái cho cư dân.

      Bên cạnh đó, bãi đỗ xe tại đây được xây dựng theo tiêu chuẩn bãi đỗ xe chung cư với hệ thống thông gió, phòng cháy chữa cháy đạt chuẩn. Cư dân cũng có thể yên tâm với đội ngũ bảo vệ 24/7, hệ thống camera giám sát đảm bảo an toàn phương tiện.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-dvela-quan-7-khong-onehousing-3

      Mặt bằng chỗ đậu ô tô và xe máy tại tầng hầm 1 (Nguồn: Keenland)

      Tuy nhiên, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư D’Vela có thể gây ra tắc nghẽn giao thông nội khu vào thời điểm tan tầm hay khi cư dân ra ngoài để đi làm, đi học. Mặc dù có những thách thức, tính năng bãi đỗ xe là một phần quan trọng của cuộc sống cư dân chung cư và đóng vai trò quyết định trong việc tạo giá trị cho dự án.

      Qua bài viết này, OneHousing đã giới thiệu đến bạn đọc thông tin về chỗ đậu ô tô và xe máy của chung cư D’Vela. Nhìn chung bãi đỗ ô tô và xe máy tại dự án không chỉ đáp ứng nhu cầu cơ bản về di chuyển và lưu trữ phương tiện cá nhân mà còn là một phần quan trọng của việc tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 D’Vela địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Ehome 5 The Bridgeview Quận 7 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương