Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/10/2023
      Tìm hiểu quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Diamond Lotus Phúc Khang qua bài chia sẻ dưới đây của OneHousing.

      Khi số lượng ô tô và xe máy tăng lên ở các khu vực thành thị, một trong những câu hỏi quan trọng mà người mua thường đặt ra là liệu có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy  hay không. Trong bài viết này, mời quý độc giả cùng OneHousing tìm hiểu quy mô  bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Diamond Lotus Phúc Khang để giúp bạn có cái nhìn tổng quan về vấn đề này và có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc sống tại đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8

      Với tầm nhìn tuyệt hảo, không gian sống xanh và thiết kế hiện đại, Diamond Lotus Phúc Khang là một trong những dự án căn hộ chung cư Quận 8 đang thu hút đông đảo sự quan tâm của chủ đầu tư và người mua căn hộ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-diamond-lotus-phuc-khang-quan-8-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư Diamond Lotus Phúc Khang Quận 8 (Nguồn: Phuc Khang)

      Chủ đầu tư dự án

      Dự án chung cư Diamond Lotus Phúc Khang được đầu tư xây dựng bởi CTCP Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang. Thành lập từ năm 2009, Phúc Khang nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong việc phát triển công trình xanh - đẹp - hiện đại tại Việt Nam. Một số dự án tiêu biểu trên thị trường bất động sản được Phúc Khang có thể kể đến như chung cư Diamond Lotus Phúc Khang, Diamond Lotus Lakeview, Eco Village, EcoSun, Làng Sen Việt.

      Vị trí dự án

      Tọa lạc tại số 49 Lê Quang Kim - phường 8 - Quận 8 - TP.HCM, chung cư Diamond Lotus Phúc Khang là dự án căn hộ được thiết kế theo phong cách xanh, hiện đại và sang trọng. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, dễ dàng kết nối tới 6 quận trung tâm thành phố. Từ Diamond Lotus Riverside, cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm văn hóa, du lịch, giải trí, thương mại khác trong thành phố như Lotte Mart Central Premium Plaza, chợ Bình Điền, Bến Bình Đông,...

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-diamond-lotus-phuc-khang-quan-8-khong-onehousing-2

      Diamond Lotus Phúc Khang sở hữu vị trí đắc địa (Nguồn: Diamond Lotus)

      Vị trí đắc địa, thuận tiện tiếp cận các tiện ích xung quanh sẽ tác động tích cực đến giá mua bán, cho thuê căn hộ tại chung cư Diamond Lotus Phúc Khang trong tương lai, giúp các nhà đầu tư bất động sản thu lợi nhuận nhanh chóng.

      Quy mô dự án

      Diamond Lotus Phúc Khang có tổng diện tích xây dựng 16.780 m2 với mật độ xây dựng chỉ 19%. Quy mô chung cư Quận 8 này bao gồm 3 tòa tháp cao 22 tầng nổi và 2 tầng hầm, cung cấp cho thị trường tổng cộng 760 căn hộ với đa dạng loại hình và diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu sống của mọi khách hàng.

      • Căn hộ 1PN có diện tích khoảng 49.34m2.
      • Căn hộ 2PN có diện tích từ 58m2 - 79m2.
      • Căn hộ 3PN có diện tích từ 90m2 - 91m2.

      Một điểm đáng chú ý khác của dự án chung cư Diamond Lotus Phúc Khang là công viên cây xanh rộng lớn 8.000m2. Nơi đây đóng vai trò quan trọng khi đã tạo nên môi trường sống trong lành, không gian mát mẻ, cải thiện chất lượng không khí và mang lại lợi ích sức khỏe cho cư dân.

      Tiện ích dự án

      Nhằm mang đến cho cư dân trải nghiệm sống đẳng cấp và lý tưởng, dự án chung cư Quận 8 - Diamond Lotus Phúc Khang được triển khai với những tiện ích nội khu vượt trội và độc đáo. Những tiện ích này đã tạo nên một sân chơi đa dạng, giúp tạo  nên cuộc sống tiện nghi, hiện đại, thời thượng cho cư dân, bao gồm:

      • Khu hồ bơi giải trí Lotus Pool;
      • Bến du thuyền Lotus Cruise Bar;
      • Khu công viên kỳ quan Wonderland;
      • Khu vui chơi giải trí trên không Sky Park;
      • Công viên nhiệt đới Moon River Garden;
      • Trường phát triển kỹ năng IDL Kids Yard;
      • Học viện phát triển bản thân IDL Vietnam;
      • Tổ hợp nhà hàng, cà phê, gym, spa, club Diamond Lotus Center.

      Ngoài ra, chung cư Diamond Lotus Phúc Khang còn cam kết đảm bảo an ninh tuyệt đối với dịch vụ bảo vệ 24/7 và lễ tân đón tiếp VIP. Tất cả những tiện ích này hứa hẹn sẽ mang lại cuộc sống sang trọng và tiện nghi cho cư dân  dự án.

      Chung cư Diamond Lotus Phúc Khang quận 8 địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Diamond Lotus Phúc Khang?

      Chung cư Diamond Lotus Phúc Khang sở hữu 2 hầm đỗ xe liên thông giữa 2 tòa nhà, đảm bảo đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân (đảm bảo mỗi căn hộ đều sở hữu một vị trí để xe riêng). Thiết xe bãi đỗ xe ở tầng hầm không chỉ giúp môi trường căn hộ luôn trong lành mà còn bảo vệ phương tiện đi lại của cư dân khỏi thời tiết xấu và giúp cư dân tiếp cận dễ dàng các tiện ích của tòa nhà cũng như căn hộ một cách dễ dàng và nhanh chóng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-diamond-lotus-phuc-khang-quan-8-khong-onehousing-3

      Diamond Lotus Phúc Khang đảm bảo đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân (Nguồn: eParking)

      Ngoài ra, bãi đậu xe của tòa nhà này còn được trang bị hệ thống camera giám sát, hệ thống báo cháy phun nước tự động và hệ chiếu sáng, thông gió cũng như quản lý 24/7 và hệ thống thẻ từ thông minh, đảm bảo an toàn tài sản cho cư dân.

      Đặc biệt, cư dân dự án cũng không phải quá lo lắng về việc tùy tiện tăng phí vô lý từ phía Ban quản lý tòa nhà vì giá giữ xe của dự án thực hiện theo quy định của UBND TP.HCM.

      Ưu - nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Diamond Lotus Phúc Khang

      Điểm qua một số ưu - nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Diamond Lotus Phúc Khang như sau:

      Ưu điểm

      Có sức chứa lớn, đáp ứng nhu cầu đỗ xe của cư dân.

       Giá đỗ xe được thực hiện theo quy định của UBND TP.HCM.

       Xây dựng trong khuôn viên dự án có hệ thống an ninh, camera giám sát hiện đại và bảo vệ 24/7, đảm bảo an toàn cho phương tiện đi lại của cư dân.

       Thiết kế theo tiêu chuẩn Quốc gia QCVN số 04:2021/BXD dành cho công trình nhà ở, đáp ứng các yêu cầu về diện tích, khoảng cách, chiếu sáng, thông gió, sơ tán và phòng cháy chữa cháy.

      Nhược điểm

      Trong các ngày nghỉ lễ hoặc giờ cao điểm có thể xảy ra trình trạng quá tải, ùn tắc cục bộ tại điểm ra vào, gây mất thời gian và đôi chút bất tiện cho cư dân. Đồng thời  ảnh hưởng đến trật tự an toàn, an ninh của khu vực.

       Khi số lượng phương tiện ngày càng nhiều và đa dạng, các vấn đề liên quan đến việc quản lý, vận hành, bảo trì, sửa chữa có thể phát sinh. Điều này đòi hỏi sự minh bạch và chuyên nghiệp từ ban quản lý dự án cũng như sự hợp tác và tôn trọng từ cư dân.

      Qua bài viết trên, OneHousing đã thông tin đến quý độc giả quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Diamond Lotus Phúc Khang cũng như ưu- nhược điểm chỗ đậu ô tô và xe máy này. Hy vọng quý độc giả đã có thêm thông tin cần thiết cho quá trình tìm kiếm chốn an cư.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương