Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư CitiGrand TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư CitiGrand TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      26/10/2023
      Chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư CitiGrand có diện tích như thế nào? Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand có sức chứa bao nhiêu? Tìm hiểu ngay!

      Chỗ đậu ô tô và xe máy luôn được liệt kê thành những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua nhà của người dân vì chỗ càng rộng, thông thoáng, cư dân dễ dàng di chuyển xe ra vào hơn. Vậy bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand có diện tích và sức chứa như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ làm rõ các thông tin liên quan đến chỗ đậu ô tô và xe máy chung cư trên.

      Tổng quan chung cư CitiGrand

      Sở hữu một vị trí chiến lược, dự án nằm tại lô H2-01 Khu dân cư Cát Lái, phường Cát Lái, thành phố Thủ Đức, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án chung cư CitiGrand tọa lạc tại vị trí đắc địa, nằm giữa các con đường quan trọng như đường số 18B (lộ giới 40m) và đường số 5 (lộ giới 22m). Tận dụng sự tiện lợi của môi trường xung quanh, nơi đây mang đến một cuộc sống xanh mát, với sự gần gũi của công viên trung tâm Khu dân cư Cát Lái rộng 4ha và công viên bờ sông rộng 3,000m2, tạo nên một không gian sống lý tưởng.

      Chung cư CitiGrand nổi bật là một dự án với thiết kế tinh tế và quy mô lớn, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu sống của cư dân. Tọa lạc trên một khuôn viên rộng lớn 18.350 m2, dự án tạo ra không gian rộng rãi, thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Quy mô chung cư CitiGrand bao gồm 2 block căn hộ cao 25 tầng, với 666 căn hộ bố trí khắp toàn bộ tòa nhà, là biểu tượng của sự hoàn hảo trong thiết kế và quy mô. Trong đó, 521 căn hộ có diện tích từ 56,32m2 đến 60,30m2, với bố trí thông minh trên các tầng, tối ưu hóa không gian sử dụng. Các căn hộ này đều được thiết kế với 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh, hoàn toàn phù hợp cho cả gia đình trẻ và người độc thân.

      Hơn nữa, dự án cung cấp thêm 145 căn hộ khác cũng có diện tích từ 56,32m2 đến 60,30m2, với cùng một bố trí 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Điều này đồng nghĩa với sự đa dạng trong lựa chọn nhà ở, đảm bảo rằng mọi gia đình sẽ tìm thấy căn hộ phù hợp với mình.

      Nhắc đến dự án không thể không nhắc đến chiều cao ấn tượng của mỗi tầng, đạt đến 5,4m. Điều này không chỉ tạo ra không gian thoải mái và rộng rãi, mà còn mang đến cảm giác thông thoáng và sáng sủa cho từng căn hộ, loại bỏ hoàn toàn cảm giác bí bách.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-citigrand-tp-thu-duc-khong-onehousing-1

      Dự án chung cư CitiGrand TP Thủ Đức (Nguồn: Bất Động Sản)

      Chung cư CitiGrand không chỉ đơn thuần là nơi cung cấp các căn hộ, mà còn đầu tư mạnh vào hạ tầng tiện ích với một khu thương mại - dịch vụ sầm uất. Điều này mang lại sự tiện lợi cho cư dân, giúp họ dễ dàng tiếp cận hàng loạt dịch vụ hàng ngày và cơ hội mua sắm tuyệt vời. Ngoài ra, dự án còn tạo ra sự đa dạng với khu nhà phố thương mại, tạo nên một không gian sống đa năng và linh hoạt.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-citigrand-tp-thu-duc-khong-onehousing-2

      Hồ bơi ngoài trời chung cư CitiGrand TP. Thủ Đức (Nguồn: Quận 7-Nhà Bè)

      Cư dân của dự án chung cư CitiGrand sẽ dễ dàng di chuyển đến các khu vực quan trọng. Chỉ trong vòng 2 phút di chuyển, cư dân có thể đến được công viên trung tâm rộng lớn 4ha. Khu đô thị Phú Mỹ Hưng nằm cách dự án 9 phút lái xe, cung cấp hàng loạt tiện ích và môi trường sống hàng đầu.

      Ngoài ra, các trung tâm mua sắm nổi tiếng như Vincom Mega Mall, Mega Market, Co.opMart, và Big C cũng chỉ cách dự án 10 phút di chuyển. Từ CitiGrand, việc di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ mất khoảng 15 phút. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa vị trí đắc địa, tiện ích vượt trội và giao thông thuận lợi, chung cư CitiGrand chắc chắn là lựa chọn tối ưu cho cuộc sống đô thị hiện đại và tiện nghi.

      Căn hộ chung cư CitiGrand có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand có sức chứa như thế nào?

      Câu trả lời: Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand cung cấp đủ chỗ đậu cho cư dân sinh sống và làm việc tại dự án.

      Nhằm phục vụ tối ưu nhu cầu đỗ xe của cư dân và khách vãng lai, chung cư CitiGrand đã cho xây dựng các bãi đậu xe trong khu vực. Những bãi đỗ xe này chủ yếu phục vụ nhân viên văn phòng, khách tham quan và những người ghé dự án để giải trí. Điều này giúp giảm thiểu tối đa tình trạng thiếu chỗ đỗ xe tại bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-citigrand-tp-thu-duc-khong-onehousing-3

      Chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand (Nguồn: VnExpress)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand rộng lớn, với tổng diện tích lên đến 6ha. Ngoài ra, các bãi đỗ xe nhỏ hơn cũng được xây dựng phân bố khắp các khu đất và tòa nhà, mang lại sự linh hoạt và thuận tiện khi đỗ xe. Điều này đồng nghĩa rằng cư dân có thể yên tâm và thoải mái khi sinh sống chung cư CitiGrand mà không cần phải lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đậu ô tô và xe máy.

      Nhờ vào việc bố trí thông minh và tiện ích của hệ thống bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand, cả cư dân và khách vãng lai có thể trải nghiệm dự án một cách trọn vẹn, mà không phải lo lắng về vấn đề đỗ xe. Với sự tiện nghi này, chung cư CitiGrand trở thành một nơi lý tưởng để sinh sống và tận hưởng, đồng thời mang lại trải nghiệm đáng nhớ cho mọi người.

      Ưu điểm, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand

      Ưu điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand:

      Một trong những điểm mạnh đáng kể của hệ thống bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand là sự tiện lợi tối ưu mà nó mang lại cho cư dân. Tòa nhà chung cư tại dự án này được thiết kế với tầng hầm và tầng trệt dành riêng cho việc đỗ xe, đảm bảo rằng mọi nhu cầu về chỗ đậu ô tô và xe máy của cư dân và khách vãng lai luôn được đáp ứng một cách tốt nhất.

      An ninh hay PCCC là một yếu tố quan trọng được CitiGrand chú ý khi thiết kế bãi đỗ xe của họ. Hệ thống này được trang bị camera giám sát và có sự hiện diện của nhân viên bảo vệ, giúp đảm bảo an toàn và an ninh cho phương tiện đỗ xe.

      Đồng thời, với việc thiết kế sức chứa lớn của bãi đỗ xe cũng giúp đảm bảo rằng mỗi hộ gia đình có thể lưu trữ ít nhất một ô tô và hai xe máy. Điều này không chỉ giải quyết vấn đề thiếu chỗ đỗ xe mà còn thể hiện sự quan tâm đến nhu cầu giao thông của cư dân.

      Nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư CitiGrand:

      Một trong những thách thức có thể xuất hiện là tắc nghẽn trong giờ cao điểm, đặc biệt khi tầng hầm còn hạn chế lối lên và xuống, gây ra tình trạng kẹt xe tại lối ra vào trong khoảng thời gian cao điểm.

      Hơn nữa, nếu số lượng xe của từng hộ gia đình tại dự án tăng lên theo thời gian, có thể xảy ra tình trạng tầng hầm đỗ xe không đủ sức chứa để đáp ứng nhu cầu chỗ đỗ. Điều này có thể đòi hỏi sự quản lý thông minh và hiệu quả để giải quyết vấn đề này và đảm bảo rằng mọi cư dân luôn có chỗ đỗ an toàn cho phương tiện của họ.

      Trên đây là những cập nhật chi tiết nhất về dự án chung cư CitiGrand cũng như chỗ đậu ô tô và xe máy của dự án mà OneHousing đã tổng hợp được.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xen thêm: 

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương