Căn hộ chung cư CitiGrand có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư CitiGrand có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      OneHousing sẽ cung cấp thông tin diện tích căn hộ chung cư CitiGrand cho những ai có nhu cầu tìm hiểu mua nhà tại dự án thông qua bài viết sau đây. 

      Chung cư CitiGrand tiên phong là một trong những tòa căn hộ cao cấp thuộc khu đô thị Cát Lái. Dự án thuộc chuỗi thương hiệu căn hộ Citi mà Tập đoàn Kiến Á đã và đang phát triển thành công trên thị trường bất động sản quận 2. Được săn đón nồng nhiệt tại thời điểm ra mắt, các thông tin liên quan về dự án như diện tích căn hộ chung cư CitiGrand, quy mô, khu vực sống, các tiện ích… đều nhận được đông đảo sự quan tâm. OneHousing sẽ cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích về dự án CitiGrand thông qua bài viết sau đây. 

      can-ho-chung-cu-citigrand-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư CitiGrand mang đến cuộc sống đẳng cấp, hiện đại (nguồn: rever)

      Giới thiệu dự án chung cư CitiGrand

      Chung cư CitiGrand là dự án căn hộ cao cấp thuộc dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group. Được đánh giá là chuỗi bất động sản thành công trên thị trường TP Hồ Chí Minh, CitiGrand đón nhận nhiều sự công nhận và phản ứng tích cực từ phía khách hàng.  

      Về Kiến Á Group 

      Được thành lập và phát triển trên thị trường trong hơn 28 năm, Kiến Á là đơn vị phát triển đa ngành với lĩnh vực hoạt động chính là bất động sản và giáo dục. Trên thị trường nhà đất cạnh tranh khắc nghiệt, Kiến Á luôn tạo nên những khác biệt. Không chỉ tạo nên một ngôi nhà, doanh nghiệp còn mong muốn gửi đến khách hàng một văn hóa sống, một nơi ở thực sự với những giá trị tốt nhất. 

      Công ty phát triển đa dạng các loại hình bất động sản như đất nền, nhà phố, căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, biệt thự cao cấp, resort, khách sạn, officetel, mặt bằng thương mại… Một số dự án nổi bật trong những năm gần đây của Kiến Á là: Dự án Khu căn hộ CitiGrand; Dự án Khu căn hộ CitiAvenue; Dự án Khu biệt thự nghỉ dưỡng Lavila Marina Cam Ranh Bay; Dự án Khu biệt thự biệt lập ven sông Lavila De Rio; Dự án Khu căn hộ CitiAlto…

      Vị trí địa lý chung cư CitiGrand 

      Chung cư CitiGrand có địa chỉ tại lô H2-01 Khu dân cư Cát Lái, phường Cát Lái, quận 2, TP.HCM. Vị trí tọa lạc của dự án được đánh giá rất đẹp và vô cùng tiềm năng - trung tâm khu đô thị Cát Lái 152ha, tiếp giáp hai mặt tiền đường số 5 và số 18B. 

      Hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực đều được hoàn thiện, kết nối nhanh chóng về phía trung tâm quận 1 và các quận lân cận với thời gian di chuyển từ 9-15 phút. Dự án được thừa hưởng mạng lưới giao thông tiện ích khi nằm gần với trung tâm hành chính quận 2. Từ các cung đường lớn như cầu Thủ Thiêm, Trần Não, Đồng Văn Cống… có thể nhanh chóng đi đến các vùng: 

      • Thảo Điền, Nam Rạch Chiếc, Thạnh Mỹ Lợi, Thủ Thiêm (3 - 5 phút) 
      • Mai Chí Thọ, quận 1, 3, 4 (7 - 10 phút) 
      • Khu công nghệ cao quận 9 (12 phút)
      • Đồng Văn Cống - Võ Chí Công - Cầu Phú Mỹ, quận 7 (15 phút)   

      can-ho-chung-cu-citigrand-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Chung cư CitiGrand sở hữu vị trí đắc địa, phong thủy (nguồn: angialand)

      Quy mô và mật độ xây dựng 

      Tổng diện tích dự án CitiGrand là 18.350m2 với mật độ xây dựng chiếm 19%. CitiGrand được xây dựng thành hai khu vực chính: Thương mại - Dịch vụ và Nhà phố thương mại. Dự án bao gồm 2 block căn hộ cao 25 tầng với mật độ là 29 căn/tầng, có khu vực hầm để xe riêng cho mỗi block. 

      Tiện ích chung cư CitiGrand 

      Hệ thống tiện ích nội khu CitiGrand được xây dựng chuẩn mực. Các dịch vụ và sản phẩm đẳng cấp, được phục vụ chuyên biệt, luôn sẵn sàng 24/7 như: phòng xông hơi Sauna, phòng tập Gym và Yoga, siêu thị, khu BBQ, Pool Bar… 

      Bên cạnh đó là một số công trình phục vụ cho các hoạt động cộng đồng, hoạt động chung của cư dân như: khu vui chơi giải trí cho trẻ em, công viên xanh rộng 4ha, công viên ven sông rộng 3000m2, khu thư giãn ngoài trời. 

      Thừa hưởng những giá trị từ vị trí đắc địa, kết nối giao thông thuận tiện nên chuỗi tiện ích, dịch vụ ngoại khu xung quanh chung cư cũng vô cùng phong phú. 

      • Dãy nhà phố, biệt thự, chung cư, shophouse thuộc dự án Citi Bella 1&2, Lavila 1, căn hộ Citi Home, căn hộ Citi Soho. 
      • Tòa nhân dân tối cao TPHCM 
      • Siêu thị Bách Hóa Xanh, Winmart+, Coopmart, trung tâm thương mại
      • Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM, Trường ĐH Luật TP.HCM…
      • Khu vui chơi Tuyết Snow Town Sài Gòn 

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận 2 TP Thủ Đức

      Đọc tiếp

      Các loại diện tích căn hộ tại chung cư CitiGrand

      Quy mô dự án chung cư CitiGrand bao gồm 666 căn hộ, có các loại diện tích căn hộ là:  

      • 521 căn diện tích từ 52 - 60,30m2, bao gồm 2PN, 2WC 
      • 145 căn diện tích từ 52 - 60,30m2, ngoài 2PN, 2WC còn có thiết kế trần cao 5,4m

      Mỗi hành lang tại chung cư đều được thi công 6 lỗ thông tầng đặc biệt, mang lại luồng không khí thông thoáng, đảm bảo đủ ánh sáng và gió cho khu vực hành lang, không gây cảm giác bí bách. Kèm theo đó là khu vực giếng trời được xây tại hành lang có diện tích 24m2, tạo điểm nhấn thiết kế và đảm bảo không gian sống mở cho mỗi căn hộ. 

      Các phòng thuộc căn hộ chung cư đều là phòng sáng, có cửa sổ lớn, đảm bảo đón nhận hết năng lượng từ thiên nhiên và khí vận lành, từ đó tạo ra những góc sống đẹp và đẳng cấp trong chính ngôi nhà bạn ở. 

      Không gian sống tại mỗi căn hộ không chỉ được tối ưu tối đa, mà còn có những tỉ mỉ tinh tế trong từng thiết kế chi tiết. Sử dụng lối kiến trúc đương đại, nhà ở tại CitiGrand đảm bảo sự hài hòa giữa công năng và nét thu hút toàn cảnh trong mắt mỗi khách hàng. 

      can-ho-chung-cu-citigrand-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Diện tích căn hộ chung cư CitiGrand tại TP Thủ Đức (nguồn: batdongsan)

      Cập nhật giá bán căn hộ mới nhất tại chung cư CitiGrand

      Báo giá mới nhất được cập nhật tại Batdongsan, bất động sản tại chung cư CitiGrand có mức giá dao động từ 37,96 - 44,45 triệu đồng/m2, khoảng giá phổ biến nhất là 42 triệu đồng/m2 - mức bán cao nhất so với những căn hộ chung cư TP Thủ Đức khác. 

      Hiện nay, giá trị bán thấp nhất là 2,3 tỷ đồng, tương đương với 44,23 triệu đồng/m2 cho căn hộ 2PN có diện tích 52m2, được hỗ trợ thanh toán theo đợt. Căn hộ đang được bán cao nhất tại chung cư cũng có mức giá không chênh lệch quá nhiều. Căn 2PN diện tích 56,43m2 có giá 2,45 tỷ đồng (~43,42 triệu đồng/m2). Căn hộ nằm tại tầng 9, hướng Đông Nam, tầm nhìn toàn vẹn ra công viên và sông Sài Gòn. 

      Trên đây là một số thông tin về diện tích căn hộ chung cư CitiGrand và những chi tiết khác về dự án. OneHousing mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Trường Đại học Văn hóa TP.HCM, quận 2?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề phường Thảo Điền quận 2

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương