Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Citi Alto TP Thủ Đức không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Citi Alto TP Thủ Đức không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/10/2023
      Nếu bạn đang có nhu cầu mua căn hộ chung cư Citi Alto và thắc mắc về chỗ đậu ô tô và xe máy tại nơi này như thế nào. Tìm hiểu ngay về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Citi Alto trong bài viết này.

      Việc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư là một vấn đề quan trọng đối với cư dân, đặc biệt là ở các khu đô thị đông đúc như TP. Thủ Đức. Trong đó, một dự án chung cư nổi bật tại khu vực này - Citi Alto cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

      Liệu chung cư Citi Alto có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy cho cư dân không? Hãy cùng OneHousing khám phá và tìm hiểu về điều này trong bài viết sau đây.

      Thông tin tổng quan về chung cư Citi Alto, TP. Thủ Đức

      Vị trí dự án

      Citi Alto tọa lạc ở một vị trí chiến lược tại trung tâm khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Thủ Đức. Vị trí này tạo ra một mạng lưới giao thông tối ưu, mang lại sự tiện lợi cho cư dân và giúp họ dễ dàng tiếp cận các địa điểm quan trọng trong thành phố.

      Chỉ mất 5 phút lái xe, cư dân có thể đến trung tâm hành chính của TP. Thủ Đức. Khoảng cách từ Citi Alto đến khu vực Phú Mỹ Hưng là khoảng 10km và đến bán đảo Thủ Thiêm cũng chỉ cách 8km. Đặc biệt, với chỉ 9 phút di chuyển bằng xe, cư dân có thể tiếp cận trung tâm thành phố Hồ Chí Minh và hòa nhập vào cuộc sống sôi động của đô thị.

      Khu vực xung quanh Citi Alto hiện đang trong quá trình phát triển hạ tầng đáng kể. Nhiều dự án quan trọng đã được triển khai và đưa vào sử dụng bao gồm hầm Thủ Thiêm, Đại lộ Mai Chí Thọ, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, cầu Thủ Thiêm ,cầu Phú Mỹ và cầu Thời Đại. Tất cả những điều này tạo ra một môi trường sống kết nối thuận tiện cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích trong khu vực.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-citi-alto-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Vị trí chung cư Citi Alto, TP. Thủ Đức (Ảnh: Lê Đình Phong)

      Căn hộ chung cư Citi Alto có diện tích bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư

      Citi Alto không chỉ là nơi ở mà còn là nơi cung cấp hàng loạt tiện ích nội khu đáng chú ý. Các tiện ích này bao gồm vườn cây xanh kết hợp với khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi với các khu tiểu cảnh, ghế nghỉ ngơi và lối dạo bộ có mái che nắng. Ngoài ra, Citi Alto còn có các tiện ích phục vụ cho nhu cầu nâng cao sức khỏe như sân cầu lông, sân thể thao, phòng tập gym và yoga hoặc phòng xông hơi sauna.

      Hơn thế nữa, chung cư Citi Alto còn kết nối với một công viên trung tâm rộng lớn với diện tích lên đến 4ha, góp phần tạo nên môi trường sống tiện nghi và thư giãn, đem lại cho cư dân một cuộc sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-citi-alto-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Tiện ích nội khu tại chung cư Citi Alto (Ảnh: Minh Tuấn Land)

      Quy mô và mặt bằng chung cư

      Chung cư Citi Alto sở hữu một quy mô rộng lớn với diện tích rộng 1.7ha, tạo điều kiện thuận lợi cho việc xây dựng các tiện ích và không gian xanh. Với mật độ xây dựng chỉ 29.6%, dự án mang lại một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên và cung cấp không gian xanh mát cùng bầu không khí trong lành cho cư dân tại đây.

      Chung cư Citi Alto có tổng cộng 4 tòa nhà. Trong đó, có 2 tòa dành cho dịch vụ, thương mại và văn phòng với chiều cao 16 tầng. Các tòa còn lại có chiều cao 25 tầng và cung cấp tổng cộng 675 căn hộ cho thị trường bất động sản. Các căn hộ được thiết kế với hai loại hình căn hộ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ: Diện tích từ 55.5m2 đến 61.2m2
      • Căn hộ 3 phòng ngủ: Diện tích từ 91.6m2 đến 103.6m2

      Thiết kế của dự án chung cư Citi Alto, TP. Thủ Đức mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp hơn với việc tối ưu hóa tầm nhìn sông và tầm nhìn hướng về Quận 1, giảm thiểu tác động của ánh nắng vào buổi chiều. Thiết kế căn hộ thông minh và tối giản tới từng chi tiết, tận dụng diện tích một cách hiệu quả và tạo nên không gian sang trọng với gam màu tối giản. Các căn hộ Citi Alto có diện tích rộng và tối ưu hóa được mọi góc nhìn, không bị góc khuất, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống tốt nhất.

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy tại chung cư Citi Alto không?

      Chung cư Citi Alto có hệ thống hầm giữ xe riêng biệt cho từng tòa nhà cùng với sân đậu xe ngoài trời. Bãi đỗ xe tại chung cư Citi Alto được xem là một điểm mạnh quan trọng với những đặc điểm nổi bật sau:

      • Chung cư Citi Alto cung cấp tầng hầm rộng lớn để đỗ xe, đảm bảo việc có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy của cư dân và khách vãng lai. Ngoài việc giữ cho môi trường chung cư luôn sạch sẽ, tầng hầm còn đảm bảo việc phương tiện của cư dân được bảo vệ khỏi thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.
      • Bãi đỗ xe ô tô và xe máy được thiết kế thông thoáng, đảm bảo rằng mỗi căn hộ đều có một chỗ đỗ xe riêng. Điều này loại bỏ mối lo ngại về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe và chắc chắn rằng cư dân luôn có một không gian để đậu phương tiện cá nhân của mình.
      • Bên cạnh đó, với khu vực đỗ xe ngoài trời cũng thuận tiện hơn trong trường hợp cư dân cần đỗ xe tạm thời mà không cần thiết phải di chuyển xe xuống hầm. Điều này giúp cư dân tiết kiệm nhiều thời gian di chuyển, gửi và lấy xe.

      Có thể thấy, mỗi tòa căn hộ đều có tầng hầm riêng biệt đảm bảo có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân chung cư Citi Alto. Ngoài ra còn có khu vực đậu xe ngoài trời tiện lợi. Vì thế nếu bạn đang cân nhắc về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Citi Alto thì không cần phải quá lo lắng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-citi-alto-tp-thu-duc-khong-n17t-onehousing-1

      Tổng quan khu chung cư Citi Alto TP. Thủ Đức (Ảnh: Trần Đức Phú BDS)

      Vừa rồi là những thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Citi Alto mà OneHousing muốn chia sẻ. Hãy tiếp tục theo dõi website OneHousing để liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về thị trường bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư Jamila Khang Điền TP Thủ Đức không?

      Chung cư Citi Alto TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương