Căn hộ chung cư Citi Alto có diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư Citi Alto có diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      18/09/2023
      Là một trong những chung cư TP Thủ Đức có giá mềm, Citi Alto hiện đang được nhiều khách hàng quan tâm lựa chọn. Vậy diện tích căn hộ chung cư Citi Alto là bao nhiêu m2? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

      Căn hộ chung cư Citi Alto là một dự án bất động sản đang thu hút sự chú ý tại thị trường chung cư TP Thủ Đức hiện nay. Với kiến trúc hiện đại và tiện ích đa dạng, dự án cung cấp đa dạng diện tích căn hộ với nhiều loại hình khác nhau. Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn hiểu thêm về quy mô và diện tích căn hộ chung cư Citi Alto.

      Tổng quan chung cư Citi Alto

      Dự án chung cư Citi Alto là một trong những dự án nổi bật tại khu đô thị Cát Lái, quận 2, thành phố Thủ Đức. Dự án được phát triển bởi công ty cổ phần Kiến Á, một đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.

      Dự án có vị trí đắc địa, nằm ngay trên trục đường Nguyễn Thị Định, gần các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Vành đai 2, Vành đai 3… Từ dự án, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực trung tâm của thành phố hoặc các tỉnh lân cận.

      Dự án có tổng diện tích đất 1,7ha, gồm 3 block cao 25 tầng, với 675 căn hộ. Mật độ xây dựng của dự án chỉ chiếm 35%, còn lại là không gian xanh và tiện ích. Vì thế, chung cư Citi Alto mang đến rất nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu để phục vụ cư dân.

      can-ho-chung-cu-citi-alto-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế chung cư Citi Alto (Ảnh: HouseZ)

      Về tiện ích nội khu, chung cư này có hơn 7.800m2 diện tích khu đất dành cho cảnh quan và tiện ích nội khu, bao gồm các khu tiểu cảnh, ghế nghỉ, lối dạo mát có lam che nắng, hồ bơi, sân cầu lông, khu BBQ, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, siêu thị, phòng tập gym & yoga, phòng xông hơi sauna….

      Đặc biệt là tất cả các căn hộ đều có logia riêng tạo mỹ quan và hành lang thoáng rộng với hai đầu đón gió tự nhiên. Dự án cũng được trang bị hệ thống thẻ từ và camera an ninh để đảm bảo sự an toàn cho cư dân. 

      Ngoài ra, do ở vị trí “vàng” nên cư dân có thể hưởng các tiện ích ngoại khu đa dạng như trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, siêu thị, chợ… Cư dân tại đây cũng có thể tận hưởng không khí trong lành và thiên nhiên xanh mát của sông Đồng Nai và rừng ngập mặn Cần Giờ.

      Với hệ thống tiện ích nội ngoại khu đồng bộ và đa dạng trên, có thể thấy dự án chung cư Citi Alto là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn tại thành phố Thủ Đức. Dự án đã hoàn thiện và bàn giao cho cư dân vào cuối năm 2022.

      Chung cư Citi Alto TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư Citi Alto

      Dự án chung cư Citi Alto có tổng cộng 675 căn hộ, được thiết kế theo phong cách hiện đại và tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ đều có logia riêng, hành lang thoáng rộng và nhiều cửa sổ đón gió tự nhiên.

      Dự án chỉ có một loại căn hộ là 2 phòng ngủ, với hai loại diện tích thông thủy là 50m2 và 52m2. Tùy thuộc vào vị trí block và tầng, các căn hộ có thể có giá bán khác nhau. Theo nguồn Batdongsan vào tháng 9/2023, giá bán căn hộ hiện đang dao động vào khoảng 30,62-34,3 triệu đồng/m2.

      Tất cả các căn hộ tại chung cư Citi Alto đều được trang bị nội thất cơ bản như sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp, thiết bị vệ sinh…có thiết kế hiện đại, tiện nghi và phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình. Cư dân có thể tự do sắm thêm các đồ nội thất theo sở thích và phong cách của mình. 

      Căn hộ 2 phòng ngủ loại A1

      Căn hộ này có diện tích thông thủy là 50m2, gồm có phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Căn hộ có logia rộng rãi nằm ở phòng khách, có thể trồng cây xanh hoặc làm khu giặt phơi. Phòng khách được thiết kế gọn gàng, có thể bố trí sofa, tivi và tủ giày. Bếp được tách biệt với phòng khách bằng một bức tường kính trong suốt, có thể lắp đặt bàn ăn, tủ bếp và các thiết bị như bếp từ, lò vi sóng, tủ lạnh…

      Phòng ngủ chính có diện tích rộng nhất, có cửa sổ lớn và nhà vệ sinh riêng. Phòng ngủ nhỏ hơn có cửa sổ nhỏ hơn và sử dụng chung nhà vệ sinh với phòng khách. Căn hộ này thường nằm ở block A và block D của dự án.

      can-ho-chung-cu-citi-alto-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Căn hộ mẫu 2PN tại dự án. (Ảnh: Citi Alto Kiến Á)

      Căn hộ 2 phòng ngủ loại A2

      Căn hộ này cũng có diện tích thông thủy là 52m2, nhưng có thiết kế khác một chút so với loại A1. Phòng khách và bếp không được tách biệt hoàn toàn, mà chỉ có một quầy bar ngăn cách. Logia nằm ở bếp, có thể dùng để trồng rau sạch hoặc làm khu giặt phơi. Phòng ngủ chính và phòng ngủ nhỏ đều có cửa sổ lớn và nhà vệ sinh riêng. Căn hộ này thường nằm ở block B của dự án.

      Căn hộ 2 phòng ngủ loại B1

      Căn hộ này có diện tích thông thủy là 50m2, gồm có phòng khách, bếp, 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh. Căn hộ này khá giống với loại A1, chỉ khác là phòng khách và bếp được thiết kế rộng hơn một chút. Logia nằm ở phòng khách, có thể trồng cây xanh hoặc làm khu giặt phơi. Phòng ngủ chính và phòng ngủ nhỏ đều có cửa sổ lớn và nhà vệ sinh riêng. Căn hộ này thường nằm ở block A, block B và block D của dự án.

      can-ho-chung-cu-citi-alto-co-dien-tich-bao-nhieu-m2-n17t-onehousing-1

      Layout căn hộ 2PN loại B1 tại dự án. (Ảnh: Danh Khôi Real) 

      Căn hộ 2 phòng ngủ loại B2

      Căn hộ này cũng có diện tích thông thủy là 50m2, nhưng có thiết kế khác một chút so với loại B1. Phòng khách và bếp không được tách biệt hoàn toàn, mà chỉ có một quầy bar ngăn cách, logia nằm ở bếp. Phòng ngủ chính và phòng ngủ nhỏ đều có cửa sổ lớn và nhà vệ sinh riêng. Căn hộ này thường nằm ở block B của dự án.

      Phân khúc khách hàng mua dự án căn hộ Citi Alto

      Dự án chung cư Citi Alto có mức giá bán hợp lý, chỉ từ 1,61 - 1,81 tỷ đồng cho một căn hộ 2 phòng ngủ (Nguồn: Batdongsan vào tháng 9/2023). Đây là mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, nhất là những người thuộc tầng lớp trung lưu, có thu nhập ổn định và muốn sở hữu một căn hộ chất lượng cao mà không quá tốn kém. 

      Ngoài ra, dự án cũng thu hút được sự quan tâm của những nhà đầu tư thông minh, biết nắm bắt cơ hội khi thị trường bất động sản đang diễn ra sôi động. 

      Phân khúc khách hàng mua căn hộ chung cư Citi Alto chủ yếu là những gia đình trẻ, có con nhỏ hoặc dự định sinh con trong thời gian tới. Họ muốn có một không gian sống hiện đại, tiện nghi và an toàn cho con cái. 

      Tóm lại, Citi Alto là một dự án bất động sản đáng chú ý trong thị trường chung cư TP Thủ Đức. Diện tích của mỗi căn hộ trong dự án này phù hợp với nhu cầu và sở thích của nhiều gia đình. Thiết kế thông minh của các căn hộ tận dụng tối đa không gian sống, tạo ra cảm giác thoải mái và ấm cúng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Điểm mặt các tiện ích đẳng cấp tại chung cư cao cấp CityGrand Cát Lái, thành phố Thủ Đức

      Chung cư Centum Wealth, thành phố Thủ Đức do ai làm chủ đầu tư?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương