Chung cư Citi Alto TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư Citi Alto TP Thủ Đức địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Chung cư Citi Alto TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng vị chung cư Citi Alto như thế nào? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu về điều đó trong bài viết dưới đây.

      Citi Alto là chung cư TP Thủ Đức, nổi bật như một viên ngọc quý thu hút rất nhiều sự quan tâm trong giới bất động sản. Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tiện ích đẳng cấp, dự án còn tọa lại tại vị trí vô cùng đắc địa. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu địa chỉ chung cư Citi Alto và tiềm năng từ vị trí của dự án. 

      Địa chỉ cụ thể chung cư Citi Alto cụ thể ở đâu? 

      Chung cư Citi Alto tọa lạc tại vị trí chiến lược, nằm ngay trung tâm khu đô thị Cát Lái, phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Thủ Đức. Địa chỉ này đã tạo ra sự kết nối giao thông tối ưu, cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận các địa điểm quan trọng trong thành phố. 

      Chỉ cần 5 phút, cư dân có thể đến trung tâm hành chính TP Thủ Đức. Cách khu vực Phú Mỹ Hưng khoảng 10km, bán đảo Thủ Thiêm khoảng 8km. Đặc biệt, từ Citi Alto chỉ với 9 phút di chuyển, cư dân đã có thể đặt chân đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, tận hưởng sự sôi động của cuộc sống đô thị.

      Cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh chung cư Citi Alto

      Khu vực xung quanh Citi Alto đang trải qua quá trình phát triển hạ tầng đáng kể. Hàng loạt dự án quan trọng được triển khai và đưa vào sử dụng, bao gồm hầm Thủ Thiêm, Cao tốc Long Thành - Dầu Giây, Đại lộ Mai Chí Thọ, cầu Phú Mỹ, cầu Thủ Thiêm và cầu Thời Đại. Điều này tạo ra môi trường sống kết nối thuận lợi cho việc di chuyển và tiếp cận các tiện ích.

      Bên cạnh đó, khu vực xung quanh dự án đã có sự phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của các siêu thị như Mega, Big C, Coop Mart và Vincom Central Mall. Hệ thống các trường học từ mẫu giáo đến cấp 1, 2 đã đi vào hoạt động, bao gồm trường cấp 1, 2 Mỹ Thủy, mẫu giáo Sơn Ca, và Đại học UMT. Từ Citi Alto, cư dân còn dễ dàng tiếp cận với các bệnh viện hàng đầu như bệnh viện đa khoa Quận 2, bệnh viện quốc tế FV và bệnh viện quốc tế Hoàn Mỹ.

      Tiềm năng vị trí chung cư Citi Alto

      chung-cu-citi-alto-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-2

      Toàn cảnh dự án chung cư Citi Alto (Nguồn: citialto)

      Dự án Citi Alto nằm trong khu đô thị Cát Lái, được đánh giá có tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Điều này chứng minh qua việc thành phố Hồ Chí Minh đang tập trung phát triển hạ tầng khu Đông, các kết nối giao thông liên tục được cải thiện. Điển hình như: kế hoạch mở rộng đường Nguyễn Thị Định và các dự án liên quan đến cảng… tạo cơ hội mới cho phát triển khu vực, kéo theo tiềm năng tăng giá bất động sản. 

      Tác động từ vị trí của chung cư Citi Alto đến đời sống cư dân và thị trường bất động sản

      Sở hữu vị trí thuận lợi, Citi Alto đem lại cuộc sống dễ dàng và tiện nghi cho cư dân. Sự tiếp cận thuận lợi đến các tiện ích hàng ngày, trường học, bệnh viện và cơ sở mua sắm giúp cư dân tiết kiệm thời gian, năng lượng trong việc di chuyển. Từ đó xây dựng môi trường sống linh hoạt và thoải mái. 

      Hiện nay, căn hộ tại dự án đang được bán với giá dao động từ  28,81 - 35,79 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, 10/08/2023). Đây là một mức giá vô cùng hợp lý với những tiện ích cao cấp mà dự án Citi Alto đem lại cho cư dân. Đồng thời với sự phát triển hạ tầng và kết nối giao thông của khu vực này sẽ là yếu tố quyết định làm tăng giá trị của dự án trong tương lai; tạo ra cơ hội đầu tư lớn cho cư dân và nhà đầu tư bất động sản. 

      Chung cư Cantavil Premier An Phú TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Những điều có thể bạn chưa biết về chung cư Citi Alto TP Thủ Đức

      Chung cư Citi Alto sở hữu quy mô và thiết kế đột phá, hứa hẹn mang đến một môi trường sống đẳng cấp và tiện ích cho cư dân. 

      Chủ đầu tư uy tín 

      Dự án Citi Alto là sản phẩm của chủ đầu tư Kiến Á, một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực bất động sản. Với kinh nghiệm dày dặn và danh tiếng vững chắc, Kiến Á đã thể hiện cam kết về chất lượng và hiệu suất trong từng dự án. Sự tỉ mỉ và sáng tạo của công ty đã được thể hiện trong Citi Alto, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và thời thượng

      Quy mô và mật độ xây dựng 

      Citi Alto sở hữu một quy mô rộng lớn với diện tích 1,7ha, cho phép sự phát triển của các tiện ích và khu vực xanh. Với mật độ xây dựng chỉ 29,6%, dự án mang đến một không gian sống gần gũi với thiên nhiên, với khả năng tạo ra các khu vườn và không gian thoải mái.

      Citi Alto bao gồm tổng cộng 4 tòa. Trong đó, 2 tòa dùng cho dịch vụ - thương mại - văn phòng cao 16 tầng; 2 tòa còn lại có chiều cao 25 tầng, cung cấp 675 căn hộ cho thị trường bất động sản. Các căn hộ được thiết kế với diện tích đa dạng, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. 

      • Căn hộ 2PN:  55,5m2 - 61,2m2 
      • Căn hộ 3PN: 91,6m2 -103,6m2

      Thiết kế độc đáo của Citi Alto

      Sự hợp tác với DP Architects - một đơn vị thiết kế hàng đầu thế giới, đã mang đến cho dự án Citi Alto một tác phẩm độc đáo. Theo đó, thiết kế tập trung vào việc tạo dựng vẻ đẹp thông qua sự đơn giản và hài hòa; kết hợp khéo léo giữa các hình khối cơ bản và đường thẳng, cùng với khung viền trắng, đem lại vẻ đẹp tinh tế, ấn tượng.

      chung-cu-citi-alto-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-3

      Mặt bằng căn hộ 2PN tại dự án Citi Alto (Nguồn: City Bất Động Sản)

      Tiện ích đầy đủ và đẳng cấp tại dự án Citi Alto

      Không chỉ là nơi để sống, Citi Alto còn mang đến các tiện ích nội khu bao gồm: vườn cây xanh kết hợp khu thể thao ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi và một số tiện ích khác. Bên cạnh đó, nơi đây còn liên kết với công viên trung tâm rộng 4ha, tạo nên môi trường sống tiện nghi và thư giãn.

      chung-cu-citi-alto-tp-thu-duc-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-OneHousing-4

      Tiện ích tại chung cư Citi Alto (Nguồn: Citi Alto Kien A)

      Citi Alto là một trong những chung cư TP Thủ Đức đẳng cấp và tiện nghi nhất. Từ quy mô đến tiện ích, dự án này thể hiện sự tận tâm và tỉ mỉ từ chủ đầu tư, hứa hẹn mang đến một cuộc sống lý tưởng cho cư dân.

      Trên đây, OneHousing đã chia sẻ đến bạn đọc những thông tin về địa chỉ chung cư Citi Alto. Với vị trí chiến lược và tiềm năng phát triển tương lai, Citi Alto không chỉ là nơi ở mà còn là một cơ hội đầu tư hấp dẫn đáng để xem xét. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Chung cư Centana Thủ Thiêm TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Chung cư King Crown Infinity TP Thủ Đức có địa chỉ chính xác ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương