Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư B1 Trường Sa Quận Bình Thạnh không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư B1 Trường Sa Quận Bình Thạnh không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      27/10/2023
      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư B1 Trường Sa Quận Bình Thạnh không? Hãy cùng OneHousing tìm hiểu vấn đề này ngay trong bài viết dưới đây.

      Chung cư B1 Trường Sa nằm ở vị trí trung tâm quận Bình Thạnh, một khu vực phát triển nhanh chóng với sự tăng trưởng đáng kể về số lượng cư dân cũng như số lượng phương tiện cá nhân. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng OneHousing tìm hiểu tiện ích chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư B1 Trường Sa Quận Bình Thạnh, để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan và toàn diện nhất. 

      Giới thiệu chung cư B1 Trường Sa, Quận Bình Thạnh

      Chung cư B1 Trường Sa có vị trí đắc địa tại đường Trường Sa, phường 17, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án nằm gần giao lộ của nhiều tuyến đường huyết mạch quan trọng như Trường Sa, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ, Nguyễn Thị Minh Khai, Ngô Tất Tố… giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các điểm địa phương khác trong thành phố. 

      Ngoài ra, vị trí gần kênh và sông cũng mang lại không gian mở rộng và cảm giác thoáng đãng cho cư dân. Đây là một ưu điểm nổi bật tại chung cư B1 Trường Sa, giúp tăng khả năng tận hưởng không gian xanh và bình yên cho cư dân.

      Với vị trí đắc địa, chung cư B1 Trường Sa không chỉ mang đến sự thuận tiện trong việc di chuyển, mà còn tạo ra một môi trường sống tốt cho cư dân, đồng thời cung cấp cơ hội thưởng thức cảnh quan đẹp và không gian xanh giữa trung tâm thành phố ồn ào.

      Vị trí chung cư B1 Trường Sa trên bản đồ (Nguồn: Google Maps)

      Địa chỉ chung cư B1 Trường Sa quận Bình Thạnh chính xác ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô tổng thể dự án 

      Chung cư Quận Bình Thạnh, B1 Trường Sa là tâm huyết của Công ty Cổ phần Đầu tư Vạn Phát Gia. Dự án có tổng diện tích là 10,896 m2, bao gồm một tòa tháp cao 13 tầng với tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 24,550 m2.

      Tầng trệt có diện tích là 1,912 m2, trong khi diện tích của các căn hộ là 22,638 m2. Từ tầng 2 đến tầng 13, tổng diện tích xây dựng sàn cho căn hộ là 19,960 m2. Dự án B1 Trường Sa cung cấp tổng cộng 352 căn hộ cao cấp, được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ, với diện tích linh hoạt từ 52m2, 54m2, đến 60m2, cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng gia đình.

      Với tầm cao 13 tầng, mỗi căn hộ được bố trí và sắp xếp một cách thông minh, tối ưu hóa không gian và tiện nghi. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được một căn hộ ưng ý để tận hưởng cuộc sống và chia sẻ khoảnh khắc đáng nhớ cùng gia đình.

      Hình ảnh thực tế chung cư B1 Trường Sa (Nguồn: Rever)

      Có đủ bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư B1 Trường Sa không?

      Chung cư B1 Trường Sa đáp ứng đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân. Cụ thể như sau:  

      • Tiện ích đỗ xe: Chung cư đã dành tầng 1 làm bãi đỗ xe với hệ thống thẻ từ thông minh, giúp quản lý và sắp xếp xe dễ dàng. 
      • An toàn và thông minh: Để đảm bảo sự an toàn, tại dự án được bố trí bảo vệ tại 2 chốt khu vực đầu thang máy, cùng với hệ thống camera hiện đại. 
      • Gia tăng giá trị bất động sản: Sự thuận tiện và an toàn trong việc đỗ xe có thể là một yếu tố quyết định khi quyết định mua và đầu tư vào bất động sản tại B1 Trường Sa. Điều này có thể góp phần tăng giá trị bất động sản và thu hút người mua.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng với sự gia tăng dân số tại dự án, nhu cầu về bãi đỗ xe cũng tăng lên và vào giờ cao điểm, bãi đỗ xe có thể gặp tình trạng quá tải. Ngoài ra, phí dịch vụ liên quan đến đỗ xe cũng có thể gây áp lực về khía cạnh tài chính cho cư dân.  

      Bãi đậu xe tại chung cư B1 Trường Sa là vấn đề quan trọng mà nhiều người quan tâm khi mua hoặc thuê căn hộ. (Nguồn: Toàn cảnh bất động sản)

      Trên đây là tổng quan chung cư B1 Trường Sa Quận Bình Thạnh cũng như thông tin hữu ích về bãi đỗ ô tô và xe máy tại dự án. Hy vọng, thông qua bài viết, bạn có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt cho nơi an cư hoặc đầu tư lý tưởng phù hợp với nhu cầu. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư B1 Trường Sa có diện tích bao nhiêu m2?

      Top 3 chung cư cho thuê căn hộ gần trường Đại học Ngoại Thương - Cơ sở II, quận Bình Thạnh

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương