Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 8X Đầm Sen Quận Tân Phú không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 8X Đầm Sen Quận Tân Phú không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      31/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 8X Đầm Sen thế nào? Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân ở đây không? Cùng tìm hiểu với OneHousing.

      Trong lòng thành phố ồn ào, không gian sống ngày càng chật hẹp thì vấn đề chỗ đậu xe trở thành nỗi lo hàng đầu đối với người dân. Chính vì vậy, khi nhắc đến việc tìm kiếm một chung cư lý tưởng, một trong những yếu tố quan trọng mà mọi người thường quan tâm đến là có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy hay không? Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về quy mô bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 8X Đầm Sen.

      Tổng quan chung cư 8X Đầm Sen

      Chung cư 8X Đầm Sen là một dự án căn hộ chung cư cao cấp, nằm tại vị trí đắc địa của quận Tân Phú, thành phố Hồ Chí Minh. Dự án do Công ty CP Tập đoàn Hưng Thịnh làm chủ đầu tư, với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Dự án có tổng diện tích đất là 6.207m2, mật độ xây dựng 40.3%. Dự án bao gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng, cung cấp 594 căn hộ với diện tích từ 45 - 85m2 từ 1 - 3 phòng ngủ.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-8x-dam-sen-quan-tan-phu-khong-onehousing-1

      Quy mô dự án chung cư 8X Đầm Sen (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh).

      Các căn hộ được thiết kế hiện đại, thông thoáng, hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng và không gian sống. Mỗi căn hộ có từ 1- 3 phòng ngủ, phòng khách, bếp, ban công và nhà vệ sinh. Ngoài ra, dự án cũng có các loại căn hộ khác nhau như căn hộ duplex, căn hộ penthouse và căn hộ shophouse.

      Chung cư 8X Đầm Sen không chỉ mang lại cho cư dân một không gian sống lý tưởng, mà còn cung cấp nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu. Tiện ích nội khu bao gồm hồ bơi, sân chơi trẻ em, phòng gym, spa, nhà hàng, quán cà phê, siêu thị mini…

      Tiện ích ngoại khu bao gồm trường học các cấp, bệnh viện, công viên, bệnh viện khu vui chơi giải trí như Cơ quan hành chính UBND của phường Hiệp Tân, UBND quận Tân Phú, siêu thị Coopmart, khu vui chơi giải trí Đầm Sen, chợ Hiệp Tân, trường ĐH Hồng Bàng, bệnh viện quận Bình Tân,...

      Diện tích căn hộ chung cư 8X Đầm Sen quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư 8X Đầm Sen không?

      Một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua căn hộ chung cư là chỗ đậu ô tô và xe máy. Bạn có thể yên tâm khi sống tại chung cư 8X Đầm Sen, vì dự án có bãi đỗ xe rộng rãi, an toàn và tiện lợi.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-8x-dam-sen-quan-tan-phu-khong-onehousing-2

      Căn hộ tại dự án. (Nguồn: Bất Động Sản).

      Đặc điểm: Bãi đỗ xe của chung cư 8X Đầm Sen nằm ở tầng hầm của 2 tòa tháp, được thiết kế thông minh, hiện đại và bảo mật. Tầng hầm 1 có diện tích 2507m2 để xe 2 bánh và 4 bánh, phòng điện và thiết bị kỹ thuật. Tầng hầm 2 có diện tích 2507m2 hoàn toàn dành để xe

      Khu vực để xe có hệ thống camera giám sát, bảo vệ 24/7, thang máy thẻ từ và cổng ra vào tự động. Bãi đỗ xe được phân khu riêng biệt cho ô tô và xe máy, có đèn chiếu sáng và thông gió tốt.

      Ưu, nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 8X Đầm Sen

      Ưu điểm:

      • Bãi đỗ xe có diện tích rộng rãi, có thể đáp ứng được nhu cầu để xe của cư dân.
      • Bãi đỗ xe được thiết kế thông minh và trang thiết bị hiện đại.
      • Bãi đỗ xe thuận tiện cho cư dân ra vào. Bãi đỗ xe nằm ở tầng hầm của 2 tòa tháp, gần với các căn hộ. Cư dân chỉ cần dùng thẻ từ để đi thang máy lên xuống, không phải đi bộ xa hay chờ lâu. Bãi đỗ xe cũng có cổng ra vào rộng rãi, không bị kẹt xe hay ùn tắc khi cao điểm.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-8x-dam-sen-quan-tan-phu-khong-onehousing-3

      Tầng hầm đỗ xe rộng rãi của dự án (Nguồn: Bất động sản Hưng Thịnh).

      Nhược điểm:

      • Bãi đỗ xe có số lượng giới hạn. Theo quy định của chủ đầu tư, mỗi căn hộ chỉ được để tối đa một ô tô và hai xe máy tại bãi đỗ xe. Nếu cư dân có nhiều hơn số lượng xe quy định, họ phải để xe ở ngoài hoặc tìm nơi đỗ xe khác. Đây là một nhược điểm khi số lượng xe của cư dân ngày càng tăng trong tương lai.
      • Bãi đỗ xe có thể gây ô nhiễm môi trường. Bãi đỗ xe nằm ở tầng hầm, có khả năng tích tụ khí thải, bụi bẩn và nhiệt độ cao từ các phương tiện giao thông. Đây là một nguyên nhân gây ô nhiễm không khí và ảnh hưởng đến sức khỏe của cư dân. Do đó, bãi đỗ xe cần có hệ thống thông gió, lọc không khí và kiểm soát nhiệt độ hiệu quả.

      Tóm lại, với những tiện ích vượt trội và sự quan tâm đặc biệt đến vấn đề chỗ đậu xe, chung cư 8X Đầm Sen thuộc hệ sinh thái chung cư Quận Tân Phú là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư hoàn hảo. Nơi đây không chỉ đảm bảo sự tiện nghi và thoải mái trong cuộc sống hàng ngày mà còn mang lại sự yên bình và an lành cho cư dân.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Diện tích căn hộ chung cư Diamond Centery quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư IDICO Tân Phú quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương