Diện tích căn hộ chung cư IDICO Tân Phú quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Diện tích căn hộ chung cư IDICO Tân Phú quận Tân Phú là bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      09/08/2023
      Bạn muốn tìm hiểu thông tin về diện tích căn hộ chung cư IDICO Tân Phú để lựa chọn nơi phù hợp nhất với nhu cầu của mình? Hãy cùng OneHousing khám phá ngay một cách chi tiết và nhanh chóng nhất với bài viết dưới đây.

      Chung cư IDICO Tân Phú là một trong những dự án căn hộ chung cư quận Tân Phú được đầu tư xây dựng bởi Tổng công ty IDICO. Với vị trí thuận tiện kết nối cùng hệ thống tiện ích đa dạng, dự án đã tạo nên sức hút đối với thị trường bất động sản quận Tân Phú. Bạn là người muốn tìm kiếm nơi an cư tại dự án này những vẫn còn nhiều thông tin liên quan đến diện tích căn hộ chung cư chưa được giải đáp một cách kỹ càng? Với bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giới thiệu đến bạn diện tích căn hộ IDICO Tân Phú để giúp bạn có được góc nhìn khách quan nhất.

      Thông tin tổng quan về dự án căn hộ chung cư IDICO Tân Phú

      IDICO Tân Phú là dự án căn hộ có vị trí nổi bật ngay tại trung tâm quận Tân Phú với hàng loạt các tiện ích ngoại khu hiện đại, đa dạng. Đây cũng là một trong những dự án thành công dành được sự chú ý của đông đảo khách hàng đến từ Tổng Công ty IDICO - CTCP. Vào tháng 1/2012, dự án được khởi công xây dựng và đến tháng 7/2916, IDICO Tân Phú được bàn giao với tiêu chuẩn hiện đại, cao cấp.

      Hình ảnh căn hộ dự án chung cư IDICO Tân Phú hiện đại (Nguồn: Venuscorp)

      Quy mô xây dựng dự án căn hộ IDICO Tân Phú

      Dự án IDICO Tân Phú được triển khai thi công trên khu đất có diện tích rộng 11980m2 và có mật độ xây dựng vào khoảng 35%. Với quy mô này, dự án bao gồm 3 tòa tháp, mỗi tòa có độ cao 20 tầng và 2 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe. Sau khi hoàn tất, IDICO Tân Phú cung cấp cho thị trường bất động sản tiềm năng của quận Tân Phú 741 căn hộ với thiết kế hiện đại và tiện nghi.

      Vị trí đắc địa và hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án IDICO Tân Phú

      Dự án IDICO Tân Phú tọa lạc tại số 262 Lũy Bán Bích, thuộc địa phận phường Hòa Thạnh, quận Tân Phú. Đây là vị trí tiềm năng nằm ngay khu vực trung tâm của ba quận sầm uất bao gồm Tân Bình, Tân Phú và quận 11. Bên cạnh đó, dự án còn nằm gần các tuyến đường quan trọng của quận Tân Phú như Âu Cơ, Trường Chinh, Hòa Bình,... Chính vì thế, cư dân IDICO Tân Phú sở hữu tiềm năng di chuyển  đến các quận lân cận một cách dễ dàng và nhanh chóng, giúp tiết kiệm phần lớn thời gian và công sức. 

      Một trong những điều khiến khách hàng yêu thích IDICO Tân Phú là vị trí rộng rãi nhưng không tiếp giáp ngay mặt đường nhiều khói bụi và giao thông đông đúc. Chính vì thế, không gian tại đây vô cùng yên tĩnh và thoải mái, không bị ảnh hưởng nhiều bởi tác động của xe cộ và giao thông bên ngoài. Ngoài ra, IDICO Tân Phú còn nằm gần những tiện ích ngoại khu nổi bật, giúp đời sống cư dân dự án thêm phần trọn vẹn và tiện nghi. Một vài tiện ích ngoại khu, công trình xã hội có thể kể đến như công viên văn hóa Đầm Sen, siêu thị Aeon, siêu thị Lotte Mart, sân bay Tân Sơn Nhất, chợ Lớn, bệnh viện Thống Nhất,...

      Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng của dự án IDICO Tân Phú (Nguồn: IDICO Tân Phú)

      Hệ thống tiện ích nội khu độc đáo và điển hình của IDICO Tân Phú

      Không chỉ sở hữu môi trường sống yên tĩnh và an lành, IDICO Tân Phú còn thể hiện sự độc đáo và tiện nghi với hệ thống các tiện ích nội khu nổi bật. Sự hài hòa giữa các tiện ích này cùng môi trường sống đã tạo nên một không gian độc đáo, đầy cuốn hút và xứng đáng để trở thành nơi an cư lý tưởng. Một vài tiện ích nội khu của IDICO Tân Phú bao gồm:

      • Phòng tập gym: Mọi cư dân tại IDICO Tân Phú đều có thể trải nghiệm không gian tập luyện hiện đại với các thiết bị tập thể dục tiên tiến. Phòng tập gym không chỉ giúp cư dân duy trì sức khỏe mà còn thúc đẩy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao cho cư dân.
      • Khu vui chơi - giải trí đa dạng: Sự đa dạng trong khu vui chơi và giải trí mang đến cho các gia đình tại IDICO Tân Phú nhiều lựa chọn thú vị. Tại đây, cư dân luôn có nơi để thư giãn và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ cùng người thân, bạn bè.
      • Cửa hàng mua sắm: Khu mua sắm tiện ích trong nội khu giúp cư dân tiết kiệm thời gian và công sức khi có thể mua sắm các sản phẩm cần thiết ngay tại nơi cư trú. Điều này tạo nên một sự tiện lợi và thú vị cho cả gia đình.
      • Công viên nội khu rộng lớn: Đây là không gian trong lành, gần gũi với thiên nhiên - nơi cư dân có thể tản bộ, thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát, thoãng đãng.
      • Vườn treo tại ba tầng thượng: Vườn treo tại ba tầng thượng là tiện ích độc đáo nhất tại IDICO Tân Phú. Nơi này mang đến không gian tươi mới, đồng thời giúp cư dân có thể tận hưởng tầm nhìn đắt giá từ trên cao.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư IDICO Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      Loại hình và diện tích căn hộ dự án chung cư IDICO Tân Phú

      Với quy mô ba tòa nhà có độ cao 20 tầng, dự án IDICO Tân Phú cung cấp 741 căn hộ được bố trí với mật độ 8 - 22 căn hộ/tầng. Theo đó, tòa A có mật độ 22 căn hộ/tầng, tòa B có mật độ 9 căn hộ/tầng và tòa C có mật độ xây dựng thấp nhất với 8 căn hộ/tầng. Ngoài ra, mỗi tòa nhà của dự án IDICO Tân Phú cũng được bố trí từ 2 - 4 thang máy hiện đại, cao cấp nhằm đảm bảo nhu cầu di chuyển nhanh chóng giữa các tầng cho cư dân.

      Mặt bằng căn hộ tòa B dự án IDICO Tân Phú (Nguồn: IDICO Tân Phú)

      Tại dự án IDICO Tân Phú, khách hàng có thể tìm mua các căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích dao động trong khoảng từ 42 - 72m2. Khách hàng có thể lựa chọn các Vì thế, những cặp vợ chồng mới cưới, gia đình trẻ hoặc những gia đình hạt nhân có ít thành viên có thể lựa chọn các căn hộ IDICO Tân Phú làm nơi an cư xây dựng tổ ấm gia đình. Diện tích các căn hộ IDICO Tân Phú với các tòa nhà khác nhau như sau:

      Tòa A

      42m2 - 51m2 - 56m2 - 58m2 - 60m2

      Tòa B

      53.02m2 - 53.62m2 - 59.69m2 - 60.2m2 - 66.57m2

      Tòa C

      64m2 - 71m2 - 75m2

      Giá bán căn hộ dự án chung cư IDICO Tân Phú hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn hộ dự án IDICO Tân Phú nằm trong khoảng 28.87 - 36.29m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 8/2023). Như thế, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ dự án IDICO Tân Phú hiện đại và tiện nghi với số tiền tương đương 1.79 - 2.3 tỷ đồng. Nhìn chung, đây là mức giá phù hợp, vừa phải và tương đối hợp lý đối với các dự án bất động sản có vị trí ở trung tâm quận Tân Phú.

      Căn hộ mẫu dự án IDICO Tân Phú với diện tích 59.69m2 (Nguồn;  IDICO Tân Phú)

      Bên cạnh đó, các căn hộ dự án IDICO Tân Phú cũng được xây dựng với thiết kế hiện đại, tiện nghi với cách bố trí bài bản, thông minh. Mỗi căn hộ có diện tích khác nhau đều nổi bật với những cách sắp xếp các khu vực phòng chức năng một cách chỉn chu và đa dạng. Ngoài ra, chủ đầu tư dự án IDICO Tân Phú cũng chú trọng vào tầm nhìn của dự án. Điều này giúp mỗi căn hộ tại đây đều sở hữu tầm view đẹp nhìn về trung tâm Sài Gòn hoa lệ và sôi động.

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu đến bạn chung cư IDICO Tân Phú, cũng như cập nhật thông tin mới nhất liên quan đến diện tích căn hộ IDICO Tân Phú. Hy vọng với bài viết trên, bạn sẽ có thêm góc nhìn khách quan trong việc lựa chọn chung cư quận Tân Phú phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu diện tích căn hộ chung cư.

      Bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ đội ngũ ProAgent.

      Xem thêm

      Giá chung cư quận Tân Phú diện tích 200 - 250m2 đang bán bao nhiêu 1m2?

      Danh sách chung cư quận Tân Phú cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương