Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      02/11/2023
      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền không? là một câu hỏi nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về dự án này. Cùng OneHousing tìm hiểu lời giải đáp ngay qua thông tin mới nhất dưới đây!

      Chỗ đậu ôtô và xe máy là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về một dự án bất động sản. Trong bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cùng bạn tìm hiểu về tình hình chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền, để giúp bạn có được cái nhìn toàn diện nhất!

      Giới thiệu tổng quan chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền

      Vị trí dự án và kết nối tiện ích

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền có vị trí tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, giao nhau giữa hai mặt tiền đường Nguyễn Thượng Hiền và Trần Bình Trọng. Với lợi thế hạ tầng giao thông phát triển và vị trí đắc địa, cư dân tại đây có thể dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm của thành phố, quận Bình Thạnh, chợ Bà Chiểu, bệnh viện nhân dân Gia Định, công viên Gia Định, siêu thị Emart Gò Vấp, bệnh viện Ung Bướu TP. HCM, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,... chỉ trong khoảng thời gian từ 5 đến 20 phút di chuyển.

      Ngoài ra, khu vực này còn tập trung nhiều trường Đại học lớn như Đại học Văn Lang, Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh,... Vì vậy, các căn hộ tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền cũng được lựa chọn bởi nhiều sinh viên, giáo viên, nghiên cứu sinh…

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền - Minh Khang Real

      Vị trí chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền (Ảnh: Minh Khang Real)

      Quy mô và thiết kế

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền được triển khai bởi công ty TNHH MTV Đầu tư Địa ốc Gia Định với tổng vốn đầu tư ấn tượng lên đến 100 tỷ đồng. Tổng diện tích dự án rộng hơn 4.000m2. Mật độ xây dựng chỉ chiếm 53.4%, nhấn mạnh sự quan tâm đáng kể đối với việc tạo ra một không gian xanh mát, thoải mái cho cư dân.

      Mỗi căn hộ tại 26 Nguyễn Thượng Hiền được thiết kế độc đáo phù hợp với phong cách sống hiện đại. Dự án gồm 2 toà tháp cao 12 tầng, cung cấp tổng cộng 264 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 50 - 63.3m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các đối tượng khách hàng.

      Tiện ích

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền tận dụng tối đa tiềm năng không gian nội khu để cung cấp một loạt dịch vụ tiện ích đa dạng, hướng đến việc đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu và mong muốn cơ bản của cư dân. Nằm trong khuôn viên rộng lớn, dự án được bao quanh bởi hệ thống cây xanh và mạng lưới đường nội bộ. Không chỉ vậy, chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền còn tập trung phát triển các khu vực chức năng, bao gồm khu mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe và cung cấp các phương tiện liên lạc như internet, truyền hình cáp và hệ thống thang máy tiện lợi.

      Bên cạnh đó, dự án còn đặc biệt chú trọng đến việc xây dựng các hạng mục nổi bật như trung tâm thương mại, nhà trẻ, công viên rộng rãi, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu café, bể bơi thoáng đãng, sảnh đón khách với đầy đủ các dịch vụ, spa chăm sóc sắc đẹp, phòng tập Gym, phòng Yoga và khu vui chơi ngoài trời. Các tiện ích này được thiết kế tỉ mỉ và cẩn trọng, tạo nên một không gian sống lý tưởng và tiện nghi cho cư dân tại đây.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-khong-onehousing-1

      Hình ảnh thực tế của chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền (Nguồn: Guland)

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền không

      Với vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố, chú trọng đến việc giải quyết vấn đề đỗ xe là một phần quan trọng của tiện ích nội khu tại dự án.

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền cung cấp một hệ thống bãi đỗ ôtô rộng rãi và an toàn để đảm bảo rằng cư dân có đủ chỗ đậu ôtô của mình. Hệ thống quản lý bãi đỗ hiện đại giúp tối ưu hóa sự tiện lợi và an toàn trong việc sử dụng ôtô cá nhân.

      Ngoài ra, dự án cung cấp khu vực riêng biệt cho xe máy và xe đạp, đảm bảo rằng người dân có đủ chỗ đậu cho các loại phương tiện này.

      Một số ưu điểm và nhược điểm của bãi đỗ xe tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền:

      Ưu điểm:

      • An toàn: Bãi đỗ xe được trang bị hệ thống an ninh và đội ngũ bảo vệ 24//7 giúp bảo vệ xe của cư dân khỏi nguy cơ mất cắp hoặc hỏng hóc.
      • Phí gửi xe hợp lý: Phí gửi xe ô tô và xe máy tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền hợp lý, không gây áp lực tài chính lớn đối với cư dân.

      Nhược điểm:

      • Tình trạng ùn tắc có thể xảy ra vào giờ cao điểm tại hầm gửi xe.

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền cũng như giải đáp cho câu hỏi có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền không. Hy vọng bài viết của OneHousing mang lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích và chất lượng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn nơi an cư phù hợp với nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền diện tích bao nhiêu m2?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 8X Thái An Quận Gò Vấp không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương