Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền địa chỉ chính xác ở đâu? Tiềm năng từ vị trí

      Onehousing image
      4 phút đọc
      15/08/2023
      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền có địa chỉ cụ thể ở đâu? Cùng tìm hiểu câu trả lời qua bài viết sau đây của OneHousing.

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền nằm ở vị trí đắc địa tại quận Gò Vấp, nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân và các nhà đầu tư. Ra mắt và bàn giao vào tháng 6/2013, chung cư đem đến cho khách hàng 264 căn hộ với đầy đủ phong phú loại hình. Vậy dự án chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền có địa chỉ chính xác ở đâu? Cùng OneHousing tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

      Thông tin tổng quan dự án

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ bất động sản khu vực với sứ mệnh mang đến môi trường sống xanh, tinh tế và đầy sức sống cho cư dân Quận Gò Vấp.

      Dưới sự triển khai của công ty TNHH MTV Đầu tư Địa ốc Gia Định cùng tổng vốn đầu tư ấn tượng lên đến 100 tỷ đồng, chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền được xây dựng trên khu đất rộng hơn 4.000m2. Mật độ xây dựng 53.4% đã nhấn mạnh đến sự chú trọng đáng kể cho không gian xanh thân thiện thoáng đãng cho cư dân. 

      chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-1

      Vẻ đẹp dự án về đêm (Nguồn: Guland)

      Mỗi căn hộ tại 26 Nguyễn Thượng Hiền sở hữu một nét thiết kế với tầm nhìn độc đáo cho phong cách sống hiện đại. Với 2 toà tháp cao 12 tầng, dự án cung cấp đến cư dân tổng cộng 264 căn hộ với diện tích linh hoạt từ 50 - 63.3m2, đáp ứng nhu cầu cơ bản của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Sự đẳng cấp của dự án không chỉ nằm ở thiết kế nội ngoại thất thông minh, mà còn thể hiện qua hệ thống pháp lý đầy đủ và minh bạch. Cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về quyền lợi và tương lai của mình khi chọn mua căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền.

      Chung cư cao cấp phù hợp cho sinh viên trường Đại học Trần Đại Nghĩa, quận Gò Vấp

      Đọc tiếp

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền địa chỉ chính xác ở đâu?

      Dự án chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền thu hút sự chú ý bởi vị trí đắc địa của mình tại số 26 Đường Nguyễn Thượng Hiền, Phường 1, Gò Vấp, TP.HCM. Điểm nổi bật của dự án là sở hữu 2 mặt tiền đường Nguyễn Thượng Hiền và Trần Bình Trọng, tăng khả năng kết nối giao thông vượt trội và tạo nên môi trường sống lý tưởng cho cư dân.

      Kết nối giao thông thuận lợi

      Vị trí tọa lạc gần vành đai Bình Lợi - Tân Sơn Nhất là một điểm mấu chốt,  giúp dự án kết nối mạch lạc với các tuyến đường quan trọng, tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân di chuyển đến các khu vực trung tâm và cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất. Chung cư giáp với 2 mặt tiền Trần Bình Trọng – Nguyễn Thượng Hiền, là 2 tuyến đường kết nối giao thông và giao thương kinh tế quan trọng với các quận trong thành phố. Đây còn là điểm kết nối với Quận Bình Thạnh và Quận Tân Phú, góp phần đem lại một tầm nhìn vùng rộng hơn cho dự án.

      chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-2

      Chỉ mất 7 phút để cư dân dự án tiếp cận đến chợ Bà Chiểu (Nguồn: Foody)

      Tiềm năng phát triển kinh tế

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền có lợi thế liên kết vùng thuận lợi với các tuyến đường lớn như Trường Chinh, Phạm Văn Đồng và Đại lộ Phạm Văn Đồng, tạo cơ hội cho hoạt động kinh doanh và thương mại. Bên cạnh đó, môi trường kinh tế phát triển trọng điểm trong khu vực, tạo đà tăng trưởng vượt bậc cho giá trị bất động sản tại đây. 

      Sự phát triển hạ tầng, tiện ích cộng đồng cùng với vị trí thuận lợi của chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền là những yếu tố thúc đẩy nhu cầu cao về nhà ở. Điều này ảnh hưởng tích cực đến giá bán và cho thuê chung cư nếu bạn sở hữu một căn hộ tại dự án 26 Nguyễn Thượng Hiền.

      Tác động đến đời sống cư dân

      Với tiêu chí "xanh - sạch - đẹp", khu vực xung quanh chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền được quy hoạch với môi trường sống thân thiện với thiên nhiên. Hệ thống cây xanh bao phủ  cùng mô hình đường nội bộ bao quanh dự án không chỉ mang lại không gian sống thoáng đãng, mà còn tạo cảm giác an toàn và yên bình cho cư dân. Với mức sống phát triển vượt bậc,  an ninh đảm bảo, chung cư 26 Nguyễn thượng Hiền trở thành lựa chọn hấp dẫn cho mọi gia đình và nhà đầu tư. 

      Triển vọng tăng giá trị bất động sản

      Vị trí kết nối vùng và phát triển hạ tầng của khu vực Gò Vấp có ảnh hưởng đáng kể đến giá trị bất động sản của khu vực này. Từ dự án, cư dân có khả năng di chuyển thuận tiện đến các quận trung tâm và vùng kinh tế cũng tạo ra sự hấp dẫn cho người mua và thuê căn hộ tại dự án. Nhờ đó, giá trị của căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền có tiềm năng tăng trưởng trong tương lai. 

      chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dia-chi-chinh-xac-o-dau-tiem-nang-tu-vi-tri-onehousing-3

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền đem đến tiềm năng bất động sản lớn (Nguồn: Bất động sản)

      Tổng kết lại, vị trí đắc địa của dự án chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền đã tác động tích cực đến đời sống cư dân, mang lại tiện ích và sự thuận lợi trong di chuyển. Tiềm năng phát triển kinh tế và giá trị bất động sản từ vị trí này là điểm mấu chốt tạo ra cơ hội sinh lời cho nhà đầu tư và sự ổn định cho cư dân. Hy vọng từ những thông tin mà OneHousing cung cấp ở bài viết trên sẽ giúp bạn có những quyết định chính xác trong việc chọn mua căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Nova, quận Gò Vấp?

      Top 3 chung cư cao cấp nào gần trường Cao đẳng Miền Nam, quận Gò Vấp?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương