Căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền diện tích bao nhiêu m2?

      Căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền diện tích bao nhiêu m2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/08/2023
      Bạn đang thắc mắc căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền có diện tích bao nhiêu m2? Cùng OneHousing tìm đáp án cho câu hỏi qua bài viết dưới đây.

      Là một trong những dự án tọa lạc tại quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh, chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền thu hút nhiều khách hàng có thu nhập trung bình đến khá lựa chọn làm chốn an cư. Vậy bạn có biết chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền có diện tích bao nhiêu m2? Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về căn hộ qua bài viết dưới đây.

      can-ho-chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-1

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền quận Gò Vấp (Nguồn: Guland)

      Vị trí dự án chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền

      Dự án căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền nằm tại trung tâm quận Gò Vấp, nút giao nhau giữa 2 mặt tiền đường Nguyễn Thượng Hiền và đường Trần Bình Trọng. Sở hữu lợi thế hạ tầng giao thông phát triển cùng vị trí đắc địa, từ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền, cư dân có thể dễ dàng kết nối đến khu vực trung tâm thành phố, quận Bình Thạnh, chợ Bà Chiểu, bệnh viện nhân dân Gia Định, công viên Gia Định, siêu thị Emart Gò Vấp, bệnh viện Ung Bướu TP. HCM, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất,... chỉ với 5 - 20 phút di chuyển.

      Bên cạnh đó, đây cũng là khu vực tập trung nhiều các trường Đại học lớn như: Đại học Văn Lang, Đại học Công nghiệp TP. Hồ Chí Minh, Đại học Công nghệ TP. Hồ Chí Minh,... Do đó, các căn hộ tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền còn được nhiều sinh viên lựa chọn thuê để ở trong những năm tháng đại học.

      can-ho-chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-2

      Vị trí dự án chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền (Nguồn: Minh Khang Real)

      Phường nào cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ nhiều nhất quận Gò Vấp?

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền

      Tiện ích nội khu

      Mặc dù không được trang bị những tiện ích, nội thất hiện đại, đẳng cấp nhưng hệ thống tiện ích nội khu tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền vẫn đảm bảo đáp ứng được nhu cầu cơ bản cho cuộc sống cư dân. Tương tự như các dự án căn hộ chung cư khác, chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền sở hữu những tiện ích nội khu như: phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập gym và yoga, nhà trẻ nội khu dành cho trẻ em, khu trung tâm thương mại, dịch vụ cà phê, nhà hàng, khuôn viên dạo bộ, tập thể dục,...

      Tiện ích ngoại khu

      Có thể nói, nằm trong khu dân cư sầm uất nhất nhì quận Gò Vấp, chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền sở hữu hệ thống tiện ích ngoại khu vô cùng phong phú. Trong vòng bán kính 3km, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm như: siêu thị Emart, trường đại học Công nghiệp, Bệnh viện Gia Định, công viên Gia Định, chợ Bà Chiểu,... Ngoài ra, chỉ mất khoảng 10 - 15 phút di chuyển bằng xe máy là có thể kết nối được trung tâm quận 1 sầm uất.

      can-ho-chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-3

      Hệ thống tiện ích đa dạng tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền (Nguồn: Minh Khang Real)

      Quy mô và thiết kế căn hộ tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền

      Dự án căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền được đầu tư và quy hoạch trên quỹ đất rộng gần 4.300m2 với quy mô gồm 2 tòa nhà căn hộ, cao 12 tầng. Dự án được đầu tư và xây dựng bởi Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư Địa ốc Gia Định. Tại tầng trệt và tầng lửng tòa nhà đều được thiết kế để xây dựng khu mua sắm, thương mại - dịch vụ, phục vụ cho nhu cầu cuộc sống của cư dân.

      Chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền cung cấp 264 căn hộ, có diện tích từ 50 - 63,3m2. Mỗi căn hộ tại đây đều được thiết kế có 2 phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp và nhà vệ sinh. Các căn hộ được thiết kế có không gian thoáng mát, tận dụng được tối đa ánh sáng và gió từ tự nhiên. Không chỉ vậy, chủ đầu tư cũng chú ý đến từng chi tiết để thiết kế ban công, cửa sổ, tối đa hóa tầm nhìn, lựa chọn được những view mát mắt, giúp không gian trở nên thông thoáng. Căn hộ tại đây được trang bị đầy đủ những nội thất cơ bản, phục vụ nhu cầu thiết yếu của cư dân.

      can-ho-chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-4

      Thiết kế căn hộ tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền (Nguồn: ODT)

      Diện tích căn hộ tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền

      Hầu hết các căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền đều được bố trí gồm 2 phòng ngủ, có diện tích dao động từ 50 - 63,3m2. Dưới đây là thông tin chi tiết về từng căn hộ tại dự án chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền:

      • Diện tích các căn hộ tại Block A: 50m2 – 56,8m2 – 63,3m2
      • Diện tích các căn hộ tại Block B: 60m2 – 59,50m2 – 56,8m2

      Với diện tích như trên, các căn hộ 2 phòng ngủ tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền sẽ phù hợp với các hộ gia đình nhỏ, có từ 2 - 4 thành viên hoặc các nhóm bạn sinh viên, một số người trẻ độc thân sinh sống. Hiện nay, các căn hộ chung cư tại đây cung cấp không gian tiện nghi, thoải mái, đi kèm với đó là đa dạng các tiện ích xung quanh nên được nhiều gia đình lựa chọn.

      can-ho-chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-5

      Diện tích căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền (Nguồn: Beto)

      Giá bán các căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền

      Mặc dù đã được bàn giao toàn bộ từ lâu, nhưng vì sở hữu hệ thống tiện ích lớn nên các căn hộ tại đây hiện nay vẫn được nhiều khách hàng và nhà đầu tư bất động sản săn đón. Theo cập nhật mới nhất vào tháng 08/2023 tại website Batdongsan, các căn hộ tại chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền đang được rao bán với mức giá từ 34,09 - 40,98 triệu đồng/m2. 

      Với mức giá này, chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền phù hợp cho các khách hàng có thu nhập khá mong muốn sở hữu căn hộ chung cư quận Gò Vấp. Bên cạnh đó, vì sở hữu lợi thế hạ tầng giao thông và tiện ích phong phú nên việc lựa chọn căn hộ chung cư tại đây có thể là một giải pháp đầu tư lâu dài, mang lại giá trị lớn.

      can-ho-chung-cu-26-nguyen-thuong-hien-dien-tich-bao-nhieu-m2-onehousing-6

      Giá bán căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền (Nguồn: Bất động sản)

      Bài viết trên OneHousing đã cùng bạn đọc giải đáp thông tin diện tích căn hộ chung cư 26 Nguyễn Thượng Hiền, đồng thời cập nhật thêm một số thông tin về giá bán các căn hộ. Hy vọng bạn đọc có thêm thông tin hữu ích khi lựa chọn mua chung cư TP HCM nói chung và chung cư quận Gò Vấp nói riêng. Ngoài ra, bạn đọc có thể ghé thăm website OneHousing để tìm hiểu thêm về một số dự án khác đang được mở bán để nhận sự hỗ trợ tốt nhất đến từ chuyên viên.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư cao cấp nào gần Cao đẳng Bách Việt, quận Gò Vấp?

      Cập nhật mới nhất giá thuê biệt thự, nhà liền kề quận Gò Vấp

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương