Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 107 Trương Định Quận 3 không?

      Có đủ chỗ đậu ôtô và xe máy chung cư 107 Trương Định Quận 3 không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      19/10/2023
      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 107 Trương Định có ưu và nhược điểm gì? Chỗ đậu ô tô và xe máy tại dự án này như thế nào? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau của OneHousing nhé!

      Bạn đang tìm kiếm một chung cư Quận 3 có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy? Cùng OneHousing xem qua bài viết dưới đây để cập nhật thông tin về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 107 Trương Định - một trong những chung cư Quận 3 nổi bật tại thành phố Hồ Chí Minh.

      Giới thiệu tổng quan chung cư 107 Trương Định Quận 3

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-107-truong-dinh-quan-3-khong-onehousing-1

      Hình ảnh chung cư 107 Trương Định (Nguồn: An Lạc Home)

      Chung cư 107 Trương Định do công ty Xây dựng và Kinh doanh địa ốc III chịu trách nhiệm xây dựng và đầu tư. Dự án nằm tại địa chỉ số 107 Trương Định, phường 6, quận 3, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí tọa lạc tại trung tâm quận 3 giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến nhiều khu vực lân cận như: quận 1, quận 10, Phú Nhuận và quận 5 thông qua mạng lưới giao thông thuận tiện và các tuyến đường chính: đường Điện Biên Phủ, Trần Quốc Thảo, Ngô Thời Nhiệm, Bà Huyện Thanh Quan, Nguyễn Thị Diệu, Hồ Xuân Hương, và Nguyễn Đình Chiểu.

      Mặc dù dự án có diện tích quỹ đất tương đối nhỏ, nhưng vẫn được trang bị một số tiện ích nội khu, bao gồm: trung tâm thương mại tầng trệt, trạm cấp thoát nước, trạm biến thế, và hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại. 

      Ngoài ra, cư dân tại chung cư 107 Trương Định tiện lợi trong việc tiếp cập đến nhiều tiện ích ngoại khu. Cụ thể:

      • Dịch vụ ăn uống: Có nhiều nhà hàng và quán cà phê như nhà hàng Khoái, nhà hàng Việt Phố, nhà hàng Hòa Bình, tiệm cà phê Hot Beans Coffee & Cuisine, Cộng cà phê,...
      • Cơ sở giáo dục: Có nhiều trường học từ tiểu học đến đại học, bao gồm mầm non Học Viện Toàn Cầu, tiểu học Việt Nam Tinh Hoa, tiểu học Khai Minh, THCS Kiến Thiết, THPT Nguyễn Thị Minh Khai, đại học Kiến Trúc TP HCM, đại học Mở (cơ sở 1), đại học Sài Gòn (cơ sở 1), đại học Kinh tế TP.HCM,...
      • Cơ sở chăm sóc sức khỏe và làm đẹp: Có các bệnh viện và phòng khám như bệnh viện Mắt TP.HCM, bệnh viện Quận 3, bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, bệnh viện Y Học Cổ Truyền, phòng khám đa khoa Vinmec, và nhiều lựa chọn khác.
      • Mua sắm và giải trí: Các trung tâm mua sắm và giải trí như Diamond Plaza, Takashimaya, Saigon Centre, Vincom Lê Thánh Tôn, Vạn Hạnh Mall, Union Square,...

      Dự án chung cư 107 Trương Định có tổng diện tích 853.56m2, trong đó diện tích sàn là 11.896m2 và bao gồm một tòa tháp cao 15 tầng, cung cấp tổng cộng 102 căn hộ với diện tích đa dạng từ 53.3 - 164m2. Các căn hộ được thiết kế để đảm bảo ánh sáng tự nhiên, thông gió hiệu quả, tạo ra không gian sống thoáng đãng, thẩm mỹ và chất lượng.

      co-du-cho-dau-oto-va-xe-may-chung-cu-107-truong-dinh-quan-3-khong-onehousing-2

      Căn hộ chung cư 107 Trương Định (Nguồn: ODT)

      Diện tích căn hộ chung cư 107 Trương Định Quận 3 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 107 Trương Định như thế nào?

      Chỗ đậu ô tô tại chung cư 107 Trương Định (Nguồn: Bất động sản)

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 107 Trương Định được thiết kế theo phong cách hiện đại, rộng rãi và an toàn. Bãi đỗ có diện tích 1162m2, đủ chỗ để ô tô và xe máy cho cư dân. Đây là một lợi thế lớn so với các dự án khác trong khu vực, khi mà không gian đất quận 3 ngày càng khan hiếm và giá trị.

      Ngoài ra, bãi đỗ xe tại chung cư này còn được trang bị hệ thống camera giám sát, báo cháy, phun nước tự động, đèn chiếu sáng và thông gió, nhân viên bảo vệ và quản lý 24/7, đảm bảo an ninh và trật tự. Bên cạnh đó, bãi đỗ còn có hệ thống thẻ từ thông minh, giúp cư dân dễ dàng ra vào và kiểm soát xe của mình.

      Theo thông tin từ website Office Space cập nhật phí gửi xe ô tô tại chung cư 107 Trương Định là 1.3 triệu đồng/tháng, còn phí gửi xe máy là 100 nghìn đồng/tháng.

      Ưu và nhược điểm của bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 107 Trương Định

      Ưu điểm

      • Được bố trí trong khuôn viên của dự án, có hệ thống an ninh, camera giám sát, bảo vệ 24/24, đảm bảo an toàn cho phương tiện của cư dân.
      • Thiết kế theo tiêu chuẩn quốc gia QCVN 04:2021/BXD về nhà chung cư, tuân thủ các yêu cầu về diện tích, khoảng cách, chiếu sáng, thông gió, thoát hiểm, phòng cháy chữa cháy .
      • Có sức chứa lớn, đáp ứng nhu cầu để xe của cư dân.

      Nhược điểm

      • Có thể gặp tình trạng quá tải vào giờ cao điểm hoặc vào các dịp lễ tết, khi mà nhu cầu gửi xe của cư dân và khách thăm tăng cao, gây ra sự bất tiện và mất thời gian cho cư dân, đồng thời cũng ảnh hưởng đến trật tự an ninh của khu vực.
      • Phát sinh các vấn đề liên quan đến quản lý, vận hành, bảo trì, sửa chữa... khi mà số lượng xe ngày càng nhiều và đa dạng. Điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp và minh bạch của ban quản lý dự án, cũng như sự hợp tác và tuân thủ của cư dân.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư 107 Trương Định là một trong những tiện ích quan trọng và thu hút của dự án. OneHousing hy vọng qua bài viết trên, bạn đã cập nhật được thông tin cần thiết trong quá trình tìm kiếm nơi an cư cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Giá bán nhà riêng đường Trương Định, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Giá bán nhà riêng đường Nguyễn Hiền, Quận 3, TP. HCM hiện tại là bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương