Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên không?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      18/09/2023
      Bài viết dưới đây sẽ cập nhật thông tin về chung cư Ruby City CT3, cụ thể giúp bạn tìm hiểu xem dự án có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy không. Mời bạn cùng theo dõi!

      Chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên ngày càng thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng với sự thuận lợi về vị trí và tiện ích. Tuy nhiên, nơi đây có số lượng căn hộ lên đến hơn 1000 căn, liệu bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Ruby City CT3 có đủ để phục vụ cho cư dân không? Hãy cùng OneHousing tìm ra câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

      Tổng quan về chung cư Ruby City CT3

      Chung cư Ruby City CT3 là tổ hợp 2 tòa tháp căn hộ chung cư do Công ty cổ phần đầu tư phát triển nhà Thăng Long đầu tư và triển khai xây dựng. Dự án sở hữu không gian xanh cũng như một môi trường sống lý tưởng và chuẩn mực cho quý khách hàng. Nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi an cư lạc nghiệp chất lượng dành cho những khách hàng luôn tìm kiếm cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc.

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-tai-chung-cu-ruby-city-ct3-quan-long-bien-khong-onehousing-1

      Phối cảnh tổng thể chung cư Ruby City CT3 (Nguồn: ODT)

      Chung cư Ruby City CT3 có vị trí chính xác nằm ở khu đất CT3 – Số 321 Phúc Lợi, Phường Phúc Lợi, Quận Long Biên, TP Hà Nội. Đây được đánh giá là điểm tọa lạc đắc địa khi ở ngay khu vực trung tâm quận Long Biên. Không chỉ vậy, chung cư Ruby City CT3 còn gần kề khu đô thị mới Việt Hưng nên được thừa hưởng toàn bộ mọi lợi thế của khu đô thị. Mặt khác, dự án cũng tiếp giáp và kết nối thuận tiện với các tuyến đường trọng điểm giúp cư dân tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển đến nhiều nơi.

      Ruby City CT3 được xây dựng với tổng diện tích lên đến 13,890 m2 và mật độ xây dựng chiếm 36%. Quy mô dự án gồm 2 tòa tháp, mỗi tòa có 2 đơn nguyên cao 22 tầng, 3 tầng hầm, 1 tầng thương mại và cung cấp tổng cộng 1120 sản phẩm. Đến với chung cư Ruby City CT3, bạn sẽ tìm được các loại căn hộ 2 - 3 phòng ngủ có diện tích 45m2 - 70m2. Hiện nay, giá bán các căn hộ tại dự án này dao động trong khoảng từ 23,48 - 27,87 triệu đồng/m2 (cập nhật vào tháng 9/2023 theo nguồn OneHousing).

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-tai-chung-cu-ruby-city-ct3-quan-long-bien-khong-onehousing-2

      Mặt bằng chung cư Ruby City CT3 (Nguồn: Chung cư Hà Nội Xanh)

      Các sản phẩm căn hộ tại chung cư Ruby City CT3 đều mang phong cách sang trọng và hiện đại với đầy đủ nội thất, trang thiết bị và các tiện ích cao cấp nhằm phục vụ cho nhu cầu sống cơ bản của cư dân. Ngoài ra, chủ đầu tư còn kết hợp yếu tố thiên nhiên để mang lại cảm giác thoáng đãng. Cùng với đó là không gian rộng rãi, nội thất được bố trí hợp lý tạo nên một tổng thể hài hòa. Từ dự án, cư dân có thể ngắm nhìn toàn cảnh đẹp xung quanh, tận hưởng những phút giây thư thái nhất ngay chính tại ngôi nhà thân yêu của mình.

      Bên trong khuôn viên dự án được trang bị đầy đủ hệ thống tiện ích nhằm phục vụ tối đa mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của khách hàng. Một số tiện ích nổi bật tại chung cư Ruby City CT3 có thể được kể đến như: Phòng gym, khu spa, bể bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, hệ thống cây xanh, hệ thống internet tốc độ cao, hệ phòng cháy chữa cháy,... 

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-tai-chung-cu-ruby-city-ct3-quan-long-bien-khong-onehousing-3

      Tiện ích nội khu chung cư Ruby City CT3 (Nguồn: Chung cư nhà đất)

      Ngoài ra, xung quanh dự án còn hiện hữu hàng loạt các tiện ích ngoại khu vượt trội, cách dự án Ruby City CT3 chỉ vài km như:

      • Trường học: Trường MN Phúc Lợi, trường TH Cổ Bi, Trường TH Vũ Xuân Thiều, trường THCS Sài Đồng, ĐH Dược Hà Nội, ĐH Mở, Học viện Nông Nghiệp Việt Nam,...
      • Bệnh viện: Bệnh viện Đa Khoa huyện Gia Lâm, bệnh viện Đa khoa Đức Giang, phòng khám Trịnh Tiến Dũng, bệnh viện Tâm Thần Hà Nội,...
      • Siêu thị và trung tâm thương mại: Winmart+, siêu thị Linkmart, siêu thị Hằng Thuần, Vincom Plaza Long Biên, Aeon Mall Long Biên, Savico Megamall,...
      • Công viên: Công viên Jura Park, công viên Thạch Bàn, công viên Việt Hưng,...

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên như thế nào?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên không?

      Thông thường, mỗi gia đình hiện nay sở hữu ít nhất từ 2 chiếc xe trở lên. Vậy với tổng số 1120 căn hộ được cung ứng ra thị trường, liệu chung cư Ruby City CT3 có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy cho cư dân không?

      Tất nhiên, câu trả lời chắc chắn là: Có. Bởi vì chủ đầu tư đã thiết kế và cho triển khai xây dựng 3 tầng hầm để làm bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Ruby City CT3 với tổng diện tích lên đến 16.269m2. Đây là một con số ấn tượng mà không phải dự án nào ở quận Long Biên cũng có khả năng làm được. Nhờ diện tích rộng rãi, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Ruby City CT3 có sức chứa lớn, đảm bảo mỗi gia đình có từ 3 - 4 chỗ đậu ô tô và xe máy.

      co-du-cho-dau-o-to-va-xe-may-tai-chung-cu-ruby-city-ct3-quan-long-bien-khong-onehousing-4

      Chung cư Ruby City CT3 sở hữu bãi đậu xe ô tô và xe máy rộng rãi (Nguồn: Chung cư Ruby City)

      Đặc biệt, bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư Ruby City CT3 được lắp đặt hệ thống tự động chụp ảnh giúp giảm bớt tình trạng tắc nghẽn vào những giờ cao điểm. Theo đó, biển số xe sẽ được hệ thống tự động nhận diện cho phép cư dân ra vào linh hoạt.

       Hệ thống được chia thành 2 lối ra và vào riêng biệt. Mỗi lối gồm 2 làn dành cho xe máy và 1 làn dành cho ô tô. Đối với phương tiện xe máy, cư dân sẽ gửi xe bằng cách sử dụng thẻ tích hợp hệ thống gửi xe và hệ thống ra vào thang máy. Còn với ô tô, hệ thống sẽ tự động nhận diện biển số một cách chính xác, cho phép bạn ra vào linh hoạt mà không cần phải quẹt thẻ như xe máy.

      Trên đây là thông tin nhằm giải đáp thắc mắc “Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên không?”. OneHousing hy vọng rằng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cũng như yên tâm hơn khi chọn mua căn hộ tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Ruby City CT3 cho người mua lần đầu tham khảo

      Căn 2PN 3PN chung cư Ruby City CT3 quận Long Biên có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương