Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm không?

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm không?

      Onehousing image
      4 phút đọc
      16/10/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư FLC Complex trong bài viết sau đây. 

      Một trong những câu hỏi mà nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về căn hộ tại chung cư FLC Complex là về chỗ đậu ô tô và xe máy. Liệu dự án này có đủ chỗ đỗ xe để đáp ứng nhu cầu của cư dân? Hãy cùng OneHousing khám phá xem bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư FLC Complex có gì đặc biệt! 

      Giới thiệu tổng quan chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm

      Dự án sở hữu vị trí vàng tại khu vực phía Tây Hà Nội

      Chung cư FLC Complex là dự án chung cư cao cấp do Tập đoàn FLC phát triển, có địa chỉ tại 36 đường Phạm Hùng, phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. 

      Toàn cảnh dự án chung cư FLC Complex (Nguồn: FLC Group)

      Dự án tọa lạc trên "khu đất vàng" của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội. Nằm cách đó là nhiều khu trung tâm hành chính và thương mại lớn của Thủ đô như Keangnam, Indochina Plaza, The Manor, Tops Market The Garden, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. 

      Sự gần gũi với cơ quan chính phủ, bộ ngành quan trọng và hệ thống trường học uy tín làm cho FLC Complex Phạm Hùng trở thành lựa chọn lý tưởng cho những gia đình có nhu cầu định cư lâu dài tại khu vực này.

      Một điểm mạnh nữa của dự án này là sự thuận tiện trong việc di chuyển. Từ FLC Complex Phạm Hùng, cư dận sẽ dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường quan trọng như tuyến Cầu Giấy - Kim Mã dẫn vào trung tâm; đường Phạm Hùng kết nối Nam - Bắc thành phố; sân bay quốc tế Nội Bài; đường Vành đai 3 xuyên suốt Sóc Sơn, Từ Liêm, Cầu Giấy...

      Ngoài ra, chung cư FLC Complex nằm bên cạnh bến xe Mỹ Đình, một trung tâm giao thông quan trọng với nhiều tuyến xe bus và xe khách kết nối với nhiều tỉnh thành trên cả nước.

      Quy mô và tiện ích tại dự án

      Dự án có tổng diện tích là 3.793m2, cao 39 tầng, trong đó có 2 tầng hầm và 37 tầng nổi. Chủ đầu tư đã bố trí 7 thang máy giúp cư dân thuận tiện di chuyển, không phải đợi chờ lâu trong giờ cao điểm. 

      Tổng số căn hộ của dự án là 465 căn hộ 2 - 3 phòng ngủ, diện tích dao động từ 54,3m2 đến 131m2. Tất cả căn hộ được thiết kế để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tối ưu hóa luồng không khí trong nhà, tạo nên không gian sống thoáng đãng, mát mẻ. 

      Bên cạnh đó, chủ đầu tư chung cư FLC Complex Phạm Hùng còn đảm bảo tiêu chuẩn sống 4 sao với các dịch vụ và tiện ích đa dạng như bể bơi bốn mùa trong nhà, trung tâm thương mại, siêu thị, phòng khám, và nhà hàng hiện đại,...

      Điều độc đáo là dự án này còn thiết kế một bãi đỗ trực thăng trên tầng thượng để đáp ứng nhu cầu di chuyển của cư dân trong các trường hợp khẩn cấp. 

      An ninh luôn là ưu tiên hàng đầu tại chung cư FLC Complex. Mỗi góc của tòa nhà, từ tầng hầm đến các tầng trên đều được trang bị camera giám sát, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. 

      Chung cư FLC Complex nằm ngay sát bến xe Mỹ Đình (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tòa FLC Complex có căn hộ chung cư dưới 2 tỷ không?

      Đọc tiếp

      Có đủ chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư FLC Complex không?

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư FLC Complex sở hữu quy mô ấn tượng, với 2 tầng hầm lên tới gần 2.000m2. Theo đó, không gian đỗ xe này có khả năng cung ứng chỗ đậu cho 120 ô tô và 400 xe máy. Điều này có nghĩa rằng cư dân và khách hàng không cần lo lắng về việc tìm kiếm chỗ đỗ xe khi trở về nhà hoặc rời khỏi căn hộ.

      Bãi đỗ ô tô và xe máy tại chung cư FLC Complex (Nguồn: Chung cư Complex Phạm Hùng)

      Bãi đỗ xe của FLC Complex không chỉ nổi bật với diện tích lớn, mà còn được trang bị các công nghệ quản lý hiện đại và thông minh. Hệ thống giám sát và hệ thống an ninh chặt chẽ được cài đặt để đảm bảo an toàn cho phương tiện giao thông và tài sản của cư dân. 

      Các camera được phân bố khắp nơi giúp theo dõi tình trạng đỗ xe, tìm kiếm xe và đảm bảo an toàn cho xe và người dùng. Điều này không chỉ ngăn chặn các hành vi trộm cắp mà còn giúp quản lý bãi đỗ xe trở nên dễ dàng hơn. Với hệ thống này, bạn có thể yên tâm rằng xe của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất.

      Tuy nhiên, cần lưu ý rằng FLC Complex có tổng cộng 465 căn hộ trong khi bãi đỗ xe chỉ có khả năng đậu đủ 120 ô tô và 400 xe máy. Trong giờ cao điểm hoặc khi nhiều cư dân sử dụng xe hơi và xe máy cùng một lúc, có thể xảy ra tình trạng tìm chỗ đỗ hoặc phải chờ đợi.

      Hiện nay, phí gửi xe ở bãi đỗ ô tô và xe máy tại FLC Complex Phạm Hùng có mức giá phù hợp với tiện ích và an toàn mà nó mang lại. Phí gửi xe là 1.200.000 VNĐ mỗi tháng cho ô tô và 80.000 VNĐ mỗi tháng cho xe máy (Nguồn: Alo Nhà đất, tháng 10/2023). Đây là một khoản phí tương đối hợp lý tại một dự án chung cư như FLC Complex.

      Dưới góc nhìn tổng quan, bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi về chỗ đậu ô tô và xe máy tại chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm. Với bãi đỗ xe rộng lớn và an toàn, dự án này hứa hẹn sẽ tạo nên một môi trường sống hiện đại, tiện nghi và thoải mái cho cư dân. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN 3PN ở chung cư FLC Complex quận Nam Từ Liêm có diện tích bao nhiêu?

      Chung cư FLC Complex gần những trường mầm non nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương