Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng HDBank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri West Heights t

      Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng HDBank hay vay mua trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      28/06/2023
      Có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng HDBank hay vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing? Đáp án được bật mí ngay trong bài viết dưới đây.

      Với khoản tiền 1 tỷ, rất nhiều người rơi vào trạng thái băn khoăn không biết nên gửi tiết kiệm hay đầu tư sinh lời vào các dự án bất động sản thì sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn. Chính vì thế câu hỏi có 1 tỷ nên gửi tiết kiệm ngân hàng HDBank hay vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri West Heights cũng được rất nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng OneHousing tính toán và tìm đáp án cho “bài toán” này.

      BÁN NHÀ 48H NGAY TẠI ĐÂY

      Lãi suất tiết kiệm của HDBank là bao nhiêu?

      HD Bank là viết tắt của Ho Chi Minh City Development Joint Stock Commercial Bank, có tên đầy đủ Ngân hàng Thương mại cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh, được thành lập vào ngày 11/02/1989 với tên ban đầu là Ngân hàng Phát triển Nhà Thành phố Hồ Chí Minh.

      Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển không ngừng, HD Bank đã trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần dẫn đầu tại Việt Nam.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-hdbank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-1

      Lãi suất tiền gửi tiết kiệm có kỳ hạn thông thường của HD Bank (Nguồn: HD Bank)

      Thông tin cập nhật mới nhất từ HD Bank, ngân hàng đã có một số điều chỉnh về lãi suất gửi tiết kiệm. Theo đó, lãi suất áp dụng cho tiền gửi kỳ hạn từ 1 đến 36 tháng trong khoảng 5 - 9,3%/năm và khách hàng sẽ nhận lãi suất cuối kỳ.

      Đối với tài khoản tiền gửi kỳ hạn 12 tháng, những khách hàng gửi 300 tỷ đồng trở lên, sẽ được áp dụng mức lãi suất loại 1 là 8,6%/năm. Trong khi đó, khách hàng có khoản tiền gửi dưới mức này sẽ được hưởng lãi suất loại 2 là 7% mỗi năm, giảm 0,2% so với trước khi điều chỉnh.

      Nhìn chung, lãi suất tiết kiệm ở ngân hàng HD là không quá cao so với một số ngân hàng thương mại khác trên thị trường ABBank (8,1%), CBBank (8,1%). Nếu dựa theo mức lãi suất này, khi gửi 1 tỷ vào HD Bank, sau 1 năm nhà đầu tư sẽ nhận được số tiền lãi là 70 triệu.

      (Số liệu lãi suất các ngân khác khác cập nhật từ Vietnambiz ngày 21/06/2023)

      Lãi suất vay ngân hàng TP Bank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Đọc tiếp

      Tại sao nên mua căn hộ studio Masteri West Heights?

      Thực tế cho thấy rằng, bỏ tiền vào ngân hàng chưa bao giờ là cách làm giàu nhanh chóng. Để có phương pháp sinh lời an toàn, các ngân hàng có lẽ là lựa chọn phù hợp thế nhưng muốn tiền sinh ra tiền càng nhanh chóng thì đầu tư mới là cách hiệu quả hơn.

      Với khoản tiền không hề nhỏ lên đến hàng tỷ đồng thì đầu tư vào bất động sản được nhiều người lựa chọn. Trong số vô vàn dự án đang mọc lên, Masteri West Heights vẫn nhận được sự tin tưởng của nhiều nhà đầu tư vì đẳng cấp của mình.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-hdbank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-2

      Căn hộ studio tại dự án Masteri West Heights (Nguồn: Masteri West Heights)

      Dự án chung cư Masteri West Heights, hay còn được biết đến với tên gọi Masteri Smart City, là một dự án được đầu tư bởi Masterise Homes trong khu đô thị thông minh Vinhomes Smart City. Với vị trí nằm trên trục đường chính rộng 52m và tận hưởng tầm nhìn tuyệt đẹp ra công viên và hồ trung tâm rộng 10,2ha, Masteri West Heights hiện đang là dự án bất động sản cao cấp hàng đầu tại khu vực phía Tây Hà Nội.

      Nhờ vị trí đắc địa này, cư dân tại Masteri West Heights không chỉ được hưởng toàn bộ tiện ích của Vinhomes Smart City với hơn 100 tiện ích đa dạng, mà còn được trải nghiệm các tiện ích nội khu cao cấp như bể bơi tầng thượng với view panorama, hệ thống vườn trên không, thư viện ngoài trời, khu sân thiền - yoga trên mặt nước, và nhiều hơn nữa.

      Vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing lãi suất thấp, ưu đãi cao

      Đương nhiên, với số tiền vỏn vẹn 1 tỷ đồng sẽ không có cách nào để các nhà đầu tư có thể mua thẳng căn hộ. Lúc này, lựa chọn mua nhà trả góp tại OneHousing sẽ là bài toán tiết kiệm hơn.

      Khi lựa chọn OneHousing là đơn vị phân phối, bạn sẽ được hưởng gói vay ưu đãi từ ngân hàng Techcombank. Trong gói vay này, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi ích đặc biệt có 1 không 2 với lãi suất 0% trong 24 tháng đầu, thời hạn vay tối đa lên đến 15 năm và tỷ lệ cho vay tối đa lên đến 80% giá trị căn hộ, tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc vay nhà ở trả góp ở các đơn vị khác.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-hdbank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-3

      Vay mua nhà trả góp căn hộ studio Masteri West Heights tại OneHousing lãi suất thấp, ưu đãi cao (Nguồn: Masterise Homes)

      Nếu tính toán trên giá trị vốn đầu tư, với căn hộ studio Masteri West Heights đang được rao bán thấp nhất với mức giá khoảng 1,8 - 1,9 tỷ đồng, bạn có thể vay vốn lên gần 1,5 tỷ đồng. Lãi suất tính theo mức cố định sẽ phải trả là hơn 13 triệu/tháng cho thời hạn vay 15 năm.

      Khi đã trả trước giá trị bất động sản là 1 tỷ đồng thì với chính sách này nhà đầu tư sẽ cần trả khoảng 7,6 triệu đồng/ tháng cho thời hạn vay tối đa 15 năm. Tuy nhiên số tiền lãi cũng không quá đáng quan ngại bởi nhà đầu tư hoàn toàn có thể cho thuê căn hộ sinh lời trong suốt khoảng thời gian này.

      OneHousing đã vượt qua mọi kỳ vọng và trở thành một trong những đơn vị hàng đầu ở miền Bắc, đồng thời thiết lập mối quan hệ đối tác chiến lược với các tập đoàn "khủng" trong ngành ngân hàng và bất động sản. Sự thành công của OneHousing dựa trên một số yếu tố quan trọng, bao gồm sự minh bạch và rõ ràng trong việc tuân thủ pháp lý của các dự án, quy trình giải ngân vốn cho những khách hàng có nhu cầu cấp thiết và tiện lợi, cùng với các chính sách ưu đãi độc quyền.

      Đội ngũ chuyên gia của OneHousing đã tạo ấn tượng mạnh với khách hàng bằng sự tận tâm, sự chu đáo, hiểu biết sâu về sản phẩm và thị trường. Hơn nữa, OneHousing luôn sẵn lòng đồng hành cùng khách hàng trong suốt cuộc hành trình tìm kiếm nơi an cư lý tưởng.

      Các căn Masteri West Heights đang bán

      Các căn hộ studio tại Masteri West Heights không chỉ thu hút khách hàng bởi giá bán hấp dẫn mà còn nhờ vào những chính sách ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng, đặc biệt là những người muốn mua nhà trả góp.

      Theo thông tin mới nhất cập nhật từ OneHousing ngày 21/06/2023, giá bán cho 1m2 căn hộ studio trong dự án nằm ở mức trên 60 triệu đồng/m2. Một số căn hộ đang được rao bán với giá chi tiết như sau:

      • Căn Studio giữa tòa D - Masteri West Heights, nội thất cơ bản, tầm nhìn nội khu, khoảng tầng 1-10 diện tích thông thủy 30,07m2. Giá trên căn là 1,85 tỷ đồng, giá theo m2 là 62 triệu đồng/m2.
      • Căn Studio giữa tòa A - Masteri West Heights, có nội thất đi kèm, tầm nhìn nội khu, khoảng tầng trên 20 diện tích thông thủy 28,69mm2. Giá trên căn là 1,98 tỷ đồng, giá theo m2 là 69 triệu đồng/m2.
      • Căn Studio giữa tòa D - Masteri West Heights, nội thất cơ bản, tầm nhìn nội khu, khoảng tầng 11-20 diện tích thông thủy 29,79m2. Giá trên căn là 1,65 tỷ đồng, giá theo m2 là 55 triệu đồng/m2.

      co-1-ty-nen-gui-tiet-kiem-ngan-hang-hdbank-hay-vay-mua-tra-gop-can-ho-studio-masteri-west-heights-tai-onehousing-onehousing-4

      Tòa B dự án Masteri West Heights điểm kết nối phía Tây Hà Nội (Nguồn: VNEconomy)

      Bên cạnh những tòa đã được mở bán từ trước thì mới đây, vào tháng 5/2023 Masteri West Heights cũng đã chính thức mở bán tòa B với cấu trúc xây dựng có nhiều điểm tương đồng với tòa A.

      Tuy nhiên, tòa B - Masteri West Heights gây ấn tượng với việc sở hữu các căn hộ mang view trực diện Công viên trung tâm tại Vinhomes Smart City. Điều này tạo ra một khung cảnh hấp dẫn và thoáng đãng cho cư dân. Ngoài ra, tòa căn hộ này còn thu hút người mua nhà bởi hệ thống tiện ích nội khu độc quyền, mang đẳng cấp riêng biệt cho cư dân.

      Ví dụ, một điểm nổi bật là cư dân không cần phải ra khỏi tòa nhà để sử dụng bể bơi ngoài trời như các tòa căn hộ khác. Tại Masteri West Heights, cư dân được trải nghiệm bể bơi độc quyền nằm trên tầng thượng, mang lại sự thuận tiện cho việc rèn luyện thể chất và thư giãn mọi lúc.

      Với 1 tỷ đồng đã có thể sở hữu cho mình một bất động sản cao cấp giữa lòng Thủ đô cùng với những bài toán kinh tế lâu dài trong tương lai. Điều này đã góp phần lý giải cho lý do vì sao vay mua nhà trả góp tại các dự án cao cấp lại được lòng nhà đầu tư đến vậy.

      Lưu ý: Các thông tin trên mang tính chất tham khảo. Lãi suất vay ngân hàng mua nhà có thể thay đổi theo từng thời điểm phụ thuộc vào chính sách cho vay của từng ngân hàng. Khách hàng nên liên hệ trực tiếp ngân hàng để được tư vấn chi tiết các gói vay.

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Lãi suất vay ngân hàng Agribank năm 2023 đang là bao nhiêu? Ngân hàng có cho vay mua dự án bất động sản hay không?

      Hướng dẫn cách tính biên độ lãi suất cho người mua chung cư lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương