Chuyên gia chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân và nâng tầm vị thế môi giới bất động sản

      Chuyên gia chia sẻ bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân và nâng tầm vị thế môi giới bất động sản

      Onehousing image
      5 phút đọc
      05/03/2024
      Nữ làm môi giới bất động sản cần làm gì để nâng cao vị thế và nhanh chóng trở nên thành công? Lắng nghe chuyên gia chia sẻ bí quyết qua bài viết bổ ích sau!

      Trong giới môi giới bất động sản Sun Group, Đinh Thị Ngọc Thơ là một nhân vật nổi tiếng không chỉ vì profile khủng mà còn có thành tích “chốt deal” nhiều bất động sản triệu đô. Bài viết này sẽ chia sẻ những bí quyết trở nên thành công của ‘nữ hoàng bất động sản Sun Group’ Đinh Thị Ngọc Thơ, trong đó tập trung vào chủ đề xây dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm vị thế.

      Công thức 3B “Bạn - Bàn - Bán”

      Chuyên gia Ngọc Thơ tập trung vào hai mục tiêu quan trọng khi tư vấn cho khách hàng: một là “để lại ấn tượng mạnh mẽ”; hai là “khiến khách hàng tự tìm đến mình”. Điều này được thể hiện qua slogan "Tư vấn tận tâm như người thân trong gia đình" và công thức 3B: Bạn - Bàn - Bán.

      Theo đó, mỗi môi giới không chỉ là người tư vấn, mà còn là người bạn thân thiết của khách hàng. Họ lắng nghe và thảo luận với khách hàng, đồng thời đề xuất giải pháp thay vì chỉ tập trung vào việc bán hàng kiếm lợi nhuận.

      Môi giới phải bán hàng bằng cảm xúc, không gò bó trong việc phải đáp ứng chỉ tiêu kinh doanh, để khách hàng tin tưởng và đặt niềm tin tuyệt đối vào họ. Bằng cách xác định đúng hướng đi và áp dụng đúng cách cho từng đối tượng, giao dịch bán hàng sẽ xuất phát từ trái tim và đi đến trái tim. Lúc này, khách hàng đến với bạn không chỉ vì sản phẩm mà còn vì chính bạn!

      chuyen-gia-chia-se-bi-quyet-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-va-nang-tam-vi-the-moi-gioi-bat-dong-san-onehousing-1

      Đinh Thị Ngọc Thơ, nhà sáng lập MWP Academy (bên trái)

      (Nguồn: Báo Xây Dựng)

       

      Thành công được ghi nhận bằng những giao dịch tiếp theo với khách hàng

      Đọc tiếp

      Khi bạn bán được một căn nhà, có thể có người cho rằng đó là may mắn. Nhưng khi bạn thành công trong việc bán được căn nhà thứ hai, thứ ba,.. cho cùng một khách hàng, điều đó là minh chứng rõ ràng cho sự xuất sắc của bạn.

      Có một một quy luật kinh tế được phát triển từ nguyên tắc Pareto rất nổi tiếng: 80% doanh thu đến từ 20% khách hàng thân thiết, và ngược lại. Nếu biết xây dựng chiến lược kinh doanh thông minh nhằm khai thác khách hàng cũ, năng lực của bạn sẽ nhanh chóng được ghi nhận. Bởi lẽ sự thành công của một người làm kinh doanh, dù cho ở bất cứ lĩnh vực nào, cũng đều phải đo lường bằng con số.

      Do đó, quan điểm này nhấn mạnh vào khả năng phát triển dài hạn của mối quan hệ với khách hàng. Bằng cách xây dựng lòng tin và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, một sale bất động sản có thể tạo ra một loạt các cơ hội kinh doanh tiềm năng từ khách hàng cũ, mang đến nguồn thu nhập ổn định và mở ra cánh cửa cho sự phát triển sự nghiệp.

      chuyen-gia-chia-se-bi-quyet-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-va-nang-tam-vi-the-moi-gioi-bat-dong-san-onehousing-2

      Thành công được ghi nhận bằng những giao dịch tiếp theo với khách hàng (Nguồn: Fortunebuilders)

      Phụ nữ làm môi giới bất động sản cần làm gì để phát huy thế mạnh?

      Theo chuyên gia chia sẻ, phụ nữ Việt Nam thường phải đối mặt với nhiều định kiến và khó khăn trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Sự thành công của họ có thể bị đánh giá theo các tiêu chí khác nhau, họ thường phải đối diện với sự phê phán và áp lực từ xã hội.

      Bản thân người phụ nữ cũng tiềm tàng nhiều phẩm chất tốt đẹp và mạnh mẽ không kém cạnh đấng “mày râu” làm môi giới bất động sản. Ví dụ như sự tỉ mỉ, cần cù, và bền bỉ là những đặc điểm quan trọng giúp phụ nữ vượt qua mọi thách thức. Khả năng nắm bắt tâm lý của người khác và sự tinh tế trong giao tiếp là yếu tố quyết định để xây dựng mối quan hệ tin cậy với khách hàng.

      Hiện nay, có nhiều mô hình tổ chức hỗ trợ chị em phụ nữ có cơ hội được học hỏi, trau dồi kiến thức kỹ năng và kết nối các mối quan hệ trong nghề bất động sản. Đơn cử như mô hình Câu lạc bộ mạng lưới Nữ bất động sản triệu đô (MWP) là một cộng đồng văn minh và chuyên nghiệp cho mọi nữ môi giới. Đây là môi trường để những người đi trước truyền đạt kinh nghiệm cho người đi sau, là nơi để bất cứ mọi “starter” nào cũng nên tham gia để được truyền lửa với nghề môi giới bất động sản, nâng đỡ tầm nhìn dài hạn.

      Lời khuyên về việc xây dựng thương hiệu cá nhân

      Cũng theo chuyên gia Ngọc Thơ, muốn bán được bất động sản có thương hiệu thì bạn cũng phải là người có thương hiệu. Chỉ cần trả lời câu hỏi “Nếu có 1 triệu đô trong tay để mua bất động sản, bạn muốn gửi gắm nó cho ai?” thì tự bản thân bạn sẽ có câu trả lời, cũng như mục đích để định vị hình ảnh cá nhân trong nghề.

      Việc xây dựng thương hiệu cá nhân là một quá trình đầy thách thức và đòi hỏi sự kiên trì và cam kết dài hạn. Để thành công, bạn cần phải đầu tư nhiều công sức, nguồn lực, thời gian và tài chính. Người môi giới cũng cần phải có tầm nhìn rõ ràng và dài hạn về mục tiêu của mình.

      Không phải ai cũng sẵn sàng nhận ra và ủng hộ bạn ở giai đoạn ban đầu, việc này có thể làm bạn cảm thấy hoang mang. Tuy nhiên, khi tạo ra giá trị cho khách hàng và nhìn nhận rõ tiềm năng của bất động sản triệu đô, đó là kim chỉ nam cho mọi môi giới quyết tâm hành động.

      Khách hàng của thị trường bất động sản triệu đô là những người thuộc tầng lớp thượng lưu của xã hội. Họ đánh giá cao sự chuyên nghiệp và thương hiệu cá nhân của môi giới. Do đó, bạn cần phải duy trì sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong mọi tương tác với khách hàng để gây dựng niềm tin và uy tín trong ngành.

      chuyen-gia-chia-se-bi-quyet-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-va-nang-tam-vi-the-moi-gioi-bat-dong-san-onehousing-3

      Lời khuyên về việc xây dựng thương hiệu cá nhân (Nguồn: Studio AM)

      Như vậy, bài viết trên đã tổng hợp những chia sẻ quý giá từ Giám đốc Kinh doanh Sky Realty Phú Quốc - Đinh Thị Ngọc Thơ trong câu chuyện xây dựng thương hiệu cá nhân, nâng tầm vị thế trong ngành. Nếu bạn là một nữ môi giới bất động sản, mong rằng bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin hữu ích cũng như khích lệ tinh thần cho bạn!

      Xem thêm

      Hội môi giới tiết lộ "nguyên nhân" khiến giá chung cư khó giảm

      5 giai đoạn của hành trình khách hàng bất động sản? Tại sao môi giới cần học cách nắm bắt

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương