CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI: MỜI BẠN MUA NHÀ, SĂN “TÁO” LIỀN TAY CÙNG ONEHOUSING

      Chương trình ưu đãi: Mời bạn mua nhà, săn "táo" liền tay cùng OneHousing

      Onehousing image
      13 phút đọc
      09/06/2023
      Bộ giải thưởng 01 iPad Air và 01 bút apple pen với tổng giá trị 20 triệu (đã gồm VAT) đang chờ đợi chủ nhân mới. Cùng OneHousing đón chào ưu đãi mới nhất Mời bạn mua nhà, săn “Táo” liền tay tri ân những khách hàng của OneHousing.

      Bộ giải thưởng 01 iPad Air và 01 bút apple pen với tổng giá trị 20 triệu (đã gồm VAT) đang chờ đợi chủ nhân mới. Cùng OneHousing đón chào ưu đãi mới nhất Mời bạn mua nhà, săn “Táo” liền tay tri ân những khách hàng của OneHousing.

      Đăng ký tham gia ngay tại: https://s.onehousing.vn/moi-ban-mua-nha 

      Đối tượng áp dụng khuyến mại

      Các cá nhân (nằm trong tập khách hàng hiện có đã sử dụng dịch vụ môi giới của Công ty Cổ phần One Mount Real Estate (“OMRE”) (gọi chung là “Đối Tượng 1”) hoặc Khách Hàng nằm trong nhóm Khách Hàng mục tiêu được truyền thông, giới thiệu về chương trình khuyến mại từ email, tin nhắn SMS, app push hoặc banner trên các kênh truyền thông của OMRE nhưng chưa sử dụng dịch vụ môi giới của OMRE (gọi chung là “Đối Tượng 2”)) giới thiệu khách hàng có nhu cầu mua bất động sản dự án phân phối bởi OMRE (xem Mục 3) đáp ứng các điều kiện theo quy định của Chương Trình này. 

      (Các khách hàng thuộc Đối Tượng 1 và Đối Tượng 2 sau đây gọi chung là “Khách Hàng” hoặc“Người Giới Thiệu”) (như được định nghĩa tại Mục 6 của Chương Trình này)

      Địa điểm áp dụng

      Áp dụng đối với Khách Hàng trên toàn quốc.

      Phạm vi áp dụng

      Người Giới Thiệu giới thiệu khách hàng có nhu cầu mua bất động sản đối với các sản phẩm Bất động sản mà OMRE đang phân phối, bao gồm các sản phẩm bất động sản sơ cấp thuộc Dự án thuộc khu đô thị Gia Lâm, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội (có tên thương mại là Masteri Waterfront) và Dự án thuộc Khu đô thị mới Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội (có tên thương mại Masteri West Heights) và các sản phẩm Bất động sản thứ cấp khác.

      Thời gian diễn ra Chương Trình

      Từ ngày 09/06/2023 đến ngày 11/08/2023, trong đó:

      1. Thời hạn Khách Hàng thực hiện và đáp ứng các điều kiện trong Chương Trình: từ ngày 09/06/2023 đến ngày 31/07/2023.

      2. Thời gian phát hành bằng chứng xác định Khách Hàng đáp ứng điều kiện trong Chương Trình: theo quy định tại Mục 7 của Chương Trình này nhưng không chậm hơn ngày 04/08/2023.

      3. Thời gian xác định Khách Hàng được nhận ưu đãi của Chương Trình: OMRE thực hiện quay thưởng vào ngày 11/08/2023 theo quy định tại Mục 8 của Chương Trình này.

      Cơ cấu giải thưởng giải thưởng

      (i) Tổng giá trị giải thưởng: 20.000.000 VND (Hai mươi triệu đồng), đã bao gồm các loại thuế, phí khác theo quy định của pháp luật. 

      (ii) Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: mã quà tặng/mã giảm giá được dùng để đổi quà (sau đây gọi chung là “Voucher Urbox”).

      Điều kiện Khách Hàng cần thực hiện để tham gia Chương Trình

      Người Giới Thiệu sẽ nhận được mã số tham dự quay thưởng (“Mã Quay Thưởng”) khi phát sinh “Cơ Hội Hợp Lệ” như được quy định dưới đây trong thời hạn áp dụng Chương Trình từ ngày 09/06/2023 đến ngày 31/07/2023. Để làm rõ, Cơ Hội Hợp Lệ đáp ứng các điều kiện sau:

      (i) Khách Hàng thu thập thông tin người có nhu cầu mua bất động sản dự án phân phối bởi OMRE (sau đây gọi chung là “Người Được Giới Thiệu”) và cung cấp cho OMRE thông qua biểu mẫu theo đường dẫn được cung cấp qua kênh truyền thông của OMRE, bao gồm nhưng không giới hạn cuộc gọi, tin nhắn, email, hoặc qua các thông báo/hiển thị/banner từ ứng dụng do OMRE sở hữu và/hoặc sử dụng và/hoặc có quyền quản lý (sau đây gọi chung là “Kênh Triển Khai”); hoặc cung cấp thông tin đó qua kênh chăm sóc khách hàng của OMRE (call center).

      (ii) Người Được Giới Thiệu đã xác nhận có nhu cầu rõ ràng liên quan đến các dự án bất động sản liệt kê theo Mục 1 của Chương Trình này và được OMRE xác nhận (1) không nằm trong dữ liệu có sẵn của OMRE hoặc (2) nằm trong dữ liệu có sẵn của OMRE nhưng hiện không có tương tác hoặc nhận sự chăm sóc nào từ OMRE/bên thứ ba do OMRE chỉ định trong thời gian diễn ra Chương Trình theo quy định tại Mục 1 của Chương Trình này. 

      (iv) Người Được Giới Thiệu phải được OMRE xác nhận được Người Giới Thiệu cung cấp và chia sẻ thông tin cho việc tiếp nhận và sử dụng thông tin của Người Được Giới Thiệu cho mục đích tham gia và thực hiện theo Chương Trình. Việc ghi nhận Khách Hàng đáp ứng điều kiện trong Chương Trình và được nhận Mã Quay Thưởng khi Người Được Giới Thiệu được kênh chăm sóc khách hàng của OMRE (call center) gọi điện xác nhận và ghi nhận thành công trên hệ thống của OMRE. 

      Cách thức phát hành bằng chứng xác định Khách Hàng đáp ứng điều kiện trong Chương Trình

      1. Khách Hàng sẽ nhận được thông báo về việc Khách Hàng nhận được Mã Quay Thưởng trong vòng 04 (bốn) ngày kể từ ngày phát sinh Cơ Hội Hợp Lệ đáp ứng quy định của Chương Trình thông qua thư điện tử (email) mà Khách Hàng đã đăng ký với OMRE thông qua Kênh Triển Khai; thời gian gửi Mã Quay Thưởng cho Khách Hàng không muộn hơn ngày 04/08/2023.

      2. Khách Hàng không bị giới hạn về số lượng Cơ Hội Hợp Lệ cũng như số lượng Mã Quay Thưởng nhận được. Để làm rõ, 

      (i) Mã Quay thưởng dưới dạng mã (code) gồm 05 chữ số sẽ được OMRE gửi cho Người Giới Thiệu thông qua email theo quy định tại điểm (a) ở trên, mỗi Mã Quay Thưởng chỉ gắn duy nhất với một Khách Hàng đáp ứng điều kiện.

      (ii) Mã Quay Thưởng được ghi nhận vào hệ thống của OMRE/của bên thứ ba do OMRE chỉ định để tham gia chương trình quay số kể từ thời điểm Khách Hàng nhận được Mã Quay Thưởng qua email.

      (iii) Số lần Mã Quay Thưởng của Khách Hàng được ghi nhận vào hệ thống để quay thưởng sẽ tương ứng với số Mã Quay Thưởng mà Khách Hàng được nhận tương ứng với các Cơ Hội Hợp Lệ đáp ứng quy định của Chương Trình.

      Thời gian, cách thức xác định trúng thưởng

      1. Thời gian xác định trúng thưởng: OMRE thực hiện quay thưởng để tìm ra Khách Hàng may mắn nhất nhận được giải thưởng của Chương Trình tại Mục 5 dự kiến vào 20 giờ ngày 11/08/2023. Thông tin chính xác về thời gian và địa điểm quay thưởng của chương trình sẽ được thông báo trên Kênh Triển Khai tối thiểu trước 3 ngày diễn ra Chương Trình Quay Thưởng.

      2. OMRE sẽ xác định ngẫu nhiên 01 (một) Khách hàng trúng thưởng trong tổng số Mã Quay Thưởng. Chương trình quay thưởng sẽ diễn ra online dưới dạng thu lại và được phát hành trên nền tảng online của OMRE/bên thứ ba do OMRE chỉ định, cụ thể, OMRE quay thưởng trên công cụ https://tool.puckwang.com/en/tools/luckyDraw/. Để đảm bảo quyền lợi cho Khách Hàng, trước ngày diễn ra quay thưởng, thông tin về thời gian, địa điểm quay thưởng sẽ được truyền thông trên Kênh Triển Khai của OMRE; buổi quay số được thực hiện công khai và dưới sự chứng kiến của đại diện OMRE và các Khách Hàng tham dự buổi quay thưởng trực tuyến. Sau khi quay thưởng và xác định người trúng thưởng, video sẽ được OMRE lưu trữ lại và kết quả quay thưởng sẽ được lập thành biên bản. Thông tin về tên và Mã Quay Thưởng của Khách Hàng may mắn sẽ được thông báo trên nền tảng mạng xã hội Facebook của OMRE.

      Cơ chế thông báo & trao thưởng

      Khách Hàng duy nhất trúng thưởng sẽ được OMRE gửi thông báo theo quy định tại dưới đây:

      1. Giải thưởng là Voucher UrBox và được chi trả theo mức được quy định tại Mục 1 của Chương Trình này. Voucher Urbox sẽ được gửi qua tài khoản VinID trên Ứng dụng VinID cho Người Giới Thiệu trúng giải. Hạn sử dụng của Voucher Urbox là 31/12/2023.

      2. Quy trình thông báo và chi trả Giải Thưởng

      (i) Sau 07 ngày kể từ ngày quay số trúng thưởng, OMRE sẽ gửi Thông báo kết quả quay thưởng (“Thông Báo”) với Người Giới Thiệu được xác định ở mục 6 Chương Trình này thông qua số điện thoại và/hoặc email theo thông tin mà Người Giới Thiệu đã đăng ký qua Kênh Triển Khai. Đồng thời, OMRE sẽ xác nhận các thông tin Người Giới Thiệu, bao gồm: Số điện thoại đã đăng ký tham gia, số chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Giấy tờ tùy thân hợp lệ khác, và/hoặc thông tin số tài khoản ngân hàng của Người Giới Thiệu để OMRE sử dụng làm căn cứ xác nhận khi nhận Giải Thưởng. 

      (ii) Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ thời điểm Người Giới Thiệu được xác định ở mục 6 Chương Trình này nhận được Thông Báo, Người Giới Thiệu cần xác nhận lại các thông tin về dữ liệu và thông tin như được quy định dưới đây qua email [email protected] để OMRE kiểm tra tính chính xác của các thông tin của Người Giới Thiệu làm cơ sở trao Giải Thưởng theo quy định của Chương Trình. Hồ sơ thông tin Người Giới Thiệu bao gồm: (i) ảnh chụp từ bản gốc CMND/Căn cước công dân 2 mặt, (ii) thông tin Mã số thuế cá nhân (nếu có), và (iii) biên bản xác nhận giới thiệu khách hàng và (iv) các thông tin, tài liệu khác nhằm phục vụ việc xác nhận thông tin để tính Giải Thưởng theo thông báo của OMRE tại từng thời điểm  (sau đây gọi chung là “Hồ Sơ”). Trong trường hợp Người Giới Thiệu không cung cấp đầy đủ Hồ Sơ theo quy định và thời hạn nêu trên, OMRE có quyền từ chối việc trao Giải Thưởng cho Người Giới Thiệu do không có đầy đủ thông tin chính xác để trao thưởng. 

      (ii) Thời gian kết thúc trao thưởng: OMRE sẽ chuyển Giải Thưởng Voucher Urbox vào tài khoản VinID chỉ định và xác nhận bởi Người Giới Thiệu trong vòng 45 ngày kể từ ngày các bên xác nhận kết quả quay thưởng và Khách Hàng thực hiện đầy đủ các thủ tục để nhận thưởng theo quy định của OMRE. Người Giới Thiệu chịu trách nhiệm mở tài khoản VinID và thông báo/cập nhật các thông tin thay đổi về tài khoản cho OMRE trước khi OMRE thực hiện việc chi trả. Để làm rõ, OMRE không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến việc chi trả Giải Thưởng cho Người Giới Thiệu nếu không nhận được thông báo/cập nhật đúng thời hạn quy định hoặc thông báo/cập nhật liên quan đến tài khoản ngân hàng/VINID không chính xác. 

      3. Trong trường hợp Người Giới Thiệu không đáp ứng quy định tại Chương Trình và các điều khoản liên quan, OMRE có quyền xem xét và quyết định việc trao Giải Thưởng cho Người Giới Thiệu.

      4. OMRE sẽ trực tiếp thực hiện trao Giải Thưởng cho Người Giới Thiệu theo đúng thông tin, danh sách được ghi nhận trên hệ thống của OMRE khi Người Giới Thiệu đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo Chương Trình này, với điều kiện Người Giới Thiệu đã thực hiện hoàn tất ký kết các tài liệu theo yêu cầu của OMRE để đảm bảo đủ điều kiện nhận thưởng.

      5. Khách Hàng trúng thưởng sẽ chịu trách nhiệm nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định của pháp luật hiện hành. OMRE sẽ hỗ trợ thu và thay mặt Khách Hàng thực hiện nộp thuế thu nhập cá nhân theo quy định pháp luật, căn cứ theo thông tin Chứng minh nhân dân, Căn cước công dân và/hoặc mã số thuế cá nhân của Khách Hàng. Để làm rõ, số tiền nộp thuế thu nhập cá nhân được OMRE khấu trừ trước khi trao thưởng cho Khách Hàng. Trường hợp Khách hàng không đồng ý nộp thuế thu nhập cá nhân trong vòng 10 (mười) ngày kể từ ngày OMRE gửi thông báo trúng thưởng, Khách hàng được xem là từ chối nhận giải thưởng và  OMRE có quyền từ chối trao thưởng cho Khách hàng.

      Quà Tặng bổ sung cho Người Giới thiệu và Người được Giới thiệu

      1. Trong trường hợp Người Được Giới Thiệu ký kết hợp đồng mua bán bất động sản  tại dự án Masteri Waterfront hoặc Masteri West Heights thành công với Chủ đầu tư thì Người Giới Thiệu được áp dụng thêm chương trình “Lời giới thiệu bằng vàng, tới người thân xứng đáng”, theo đó:

      • Người Giới Thiệu sẽ có cơ hội nhận được  voucher mua sắm 10 triệu đồng khi người giới thiệu từng giao dịch mua bán căn hộ thành công với OneHousing
      • Hoặc Người Giới Thiệu sẽ có cơ hội nhận được  voucher mua sắm 7 triệu đồng khi Người Giới Thiệu chưa từng giao dịch mua bán căn hộ thành công với OneHousing
      • Chi tiết cụ thể về chương trình “Lời giới thiệu bằng vàng, tới người thân xứng đáng” xem tại link: https://onehousing.vn/blog/chuong-trinh-uu-dai-loi-gioi-thieu-bang-vang-toi-nguoi-than-xung-dang 

      2. Trong trường hợp Người Được Giới Thiệu ký kết hợp đồng mua bán bất động sản khác được OMRE bán/phân phối hoặc môi giới chuyển nhượng thứ cấp (chuyển nhượng hợp đồng mua bán bất động sản hoặc bất động sản/quyền tài sản) thành công với Chủ đầu tư thì Người Giới Thiệu được áp dụng thêm chương trình “Giới thiệu nhà sang - rộn ràng nhận thưởng”, theo đó:

      • Người Giới Thiệu sẽ nhận được voucher mua sắm 28  triệu đồng khi người được giới thiệu ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm thấp tầng Vinhomes Ocean Park 2.
      • Hoặc Người Giới Thiệu sẽ nhận được voucher mua sắm 7 triệu đồng khi Người Được Giới Thiệu ký kết hợp đồng mua bán sản phẩm cao tầng - là các căn hộ chung cư, shophouse/diện tích thương mại dịch vụ thuộc khối đế của các tòa nhà cao tầng và các bất động sản cao tầng khác do Onehousing bán/phân phối
      • Chi tiết cụ thể về chương trình “Giới thiệu nhà sang - rộn ràng nhận thưởng” xem tại: https://onehousing.vn/blog/chuong-trinh-uu-dai-gioi-thieu-nha-sang-ron-rang-nhan-thuong 

      Điều khoản chung 

      1. OMRE sẽ đảm bảo tính pháp lý của các dự án mà OMRE được quyền phân phối và/hoặc tư vấn theo quy định của pháp luật. 

      2. Bằng việc cung cấp thông tin và giới thiệu Khách Hàng cho OMRE theo Chương Trình này, Người Giới Thiệu cam kết và đồng ý chia sẻ, được quyền chia sẻ thông tin cá nhân hợp pháp với và cho phép OMRE sử dụng thông tin được chia sẻ cho mục đích liên hệ, xác minh, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ, chương trình, Chương Trình của OMRE. Trong mọi trường hợp, Người Giới Thiệu chịu trách nhiệm với tất cả các khiếu nại, khiếu kiện, yêu cầu bồi thường cho OMRE liên quan đến cam kết này. 

      3. Chương Trình này được áp dụng đồng thời với các chương trình khác dành riêng cho Người Giới Thiệu trong cùng thời điểm áp dụng, trừ trường hợp theo quyết định khác đi của OMRE. 

      4. Voucher UrBox có điều kiện và điều khoản nhất định để sử dụng, Khách Hàng vui lòng đọc kỹ cách sử dụng được ghi nhận tại thông tin voucher này. OMRE không có trách nhiệm cung cấp lại/tái sử dụng các Voucher đã hết hạn sử dụng hoặc được sử dụng không đúng cách.

      5. Trong trường hợp OMRE nhận thấy hoặc phát hiện có gian lận, trục lợi từ Chương Trình hoặc vi phạm nào gây ảnh hưởng quyền lợi cho OMRE, OMRE có quyền hủy tư cách của Người Giới Thiệu mà không cần thông báo và yêu cầu bồi thường thiệt hại (nếu có). Mọi hành vi vô tình hoặc cố ý khai báo thông tin sai sự thật, sử dụng phần mềm của bất kỳ bên thứ ba nào, bất kỳ trình giả lập hoặc thiết bị khác để tác động vào hệ thống của OMRE hoặc đối tác của OMRE trong chương trình theo Chương Trình này đều bị xem là hành vi gian lận, không minh bạch.

      6. Trong trường hợp Người Giới Thiệu tự giới thiệu chính mình hoặc Người Được Giới Thiệu đang được chăm sóc, tư vấn bởi OMRE hoặc/và được giới thiệu trước qua biểu mẫu bởi một Người Giới Thiệu (khách hàng) khác, Người Giới Thiệu (Khách Hàng) này sẽ không được ghi nhận. 

      7. Người Giới Thiệu cam đoan và bảo đảm các thông tin được cung cấp cho OMRE để xem xét các điều kiện  ghi nhận Giải Thưởng là chính xác, trung thực. Theo đó, OMRE có quyền xác định tính chính xác và chân thực của Người Giới Thiệu và/hoặc Cơ Hội Hợp Lệ và/hoặc Giao Dịch Thành Công và có toàn quyền từ chối chi trả Giải Thưởng cho bất kỳ Người Giới Thiệu Nào nào mà OMRE đánh giá rằng đang cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Chương Trình này. OMRE không chịu trách nhiệm cho các trường hợp Người Giới Thiệu đăng ký, cung cấp sai và/hoặc xóa thông tin liên lạc, thông tin tài khoản ngân hàng, các thông tin khác hoặc những lý do khác nằm ngoài sự quản lý của OMRE dẫn đến OMRE không thể liên hệ với Người Giới Thiệu để chi trả Giải Thưởng, OMRE sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại nào từ Người Giới Thiệu.

      8. Nếu có bất kỳ khiếu nại, Người Giới Thiệu phải thông báo cho OMRE không trễ hơn ngày áp dụng cuối cùng của Chương Trình này. Sau thời hạn này, OMRE sẽ không giải quyết bất kỳ yêu cầu khiếu nại nào liên quan.

      9. Bằng việc giới thiệu Người Được Giới Thiệu cho OMRE theo Chương Trình này, Người Giới Thiệu chịu trách nhiệm tuân thủ Chương Trình bao gồm cả Điều khoản và điều kiện chung dành cho công tác viên công ty đính kèm Chương Trình này và các văn kiện ký kết với OMRE. Chương Trình có thể được thay đổi, cập nhật hoặc thay thế bởi OMRE và được thông báo công khai trên các Kênh Truyền Thông.

      Liên hệ giải quyết thắc mắc:

      Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, liên hệ hotline: 1800646466 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn, giải đáp. 

       

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương