Chương trình “Giới thiệu nhà sang - rộn ràng nhận thưởng” là cơ hội hấp dẫn khi giới thiệu bạn bè và người thân về các dự án bất động sản chuyển nhượng thứ cấp do OneHousing phân phối, áp dụng từ từ 01/06/2023 đến 31/07/2023 hoặc cho đến khi có thông báo mới. Đây là phiên bản cập nhật mới nhất sẽ thay thế các phiên bản cũ hơn trước đó.
1. Đối tượng áp dụng
Cộng tác viên (i) là các cá nhân (nằm trong tập khách hàng hiện có đã sử dụng dịch vụ môi giới của Công ty Cổ phần One Mount Real Estate (“OMRE”) hoặc Khách Hàng nằm trong nhóm Khách Hàng mục tiêu được truyền thông, giới thiệu về chính sách từ email, tin nhắn SMS, app push hoặc banner trên các kênh truyền thông của OMRE (ii) giới thiệu khách hàng có nhu cầu mua bất động sản (gọi chung là “Người Được Giới Thiệu”) đáp ứng các điều kiện theo quy định tại điểm (a) dưới đâyy và (iii) ký hợp đồng dịch vụ với OMRE.
(sau đây gọi chung là ‘Cộng Tác Viên” hoặc “Người Giới Thiệu”).
2. Phạm vi áp dụng
Các sản phẩm bất động sản được OMRE bán/phân phối hoặc môi giới chuyển nhượng thứ cấp (chuyển nhượng hợp đồng mua bán bất động sản hoặc bất động sản/quyền tài sản), bao gồm:
(i) Mức Phí Dịch Vụ:
(ii) Phí Dịch Vụ trên đã bao gồm các loại thuế, phí khác theo quy định của pháp luật.
(iii) Hình thức chi trả Phí Dịch Vụ: Voucher Urbox có giá trị tương đương với mức Phí Dịch Vụ được hưởng với thời hạn sử dụng là 6 tháng và có thể sử dụng để mua vàng Doji, hàng hóa/dịch vụ theo quy định của Urbox, chi tiết hệ thống đối tác của Urbox xem trên trang https://brand.urbox.vn/.
Từ 01/06/2023 đến 31/07/2023 hoặc cho đến khi OMRE có quyết định chấm dứt trước thời hạn.
3. Điều kiện ghi nhận để được hưởng Phí Dịch Vụ
(i) Thu thập thông tin Khách Hàng và cung cấp cho OMRE thông qua biểu mẫu theo đường dẫn được cung cấp qua kênh truyền thông của OMRE, bao gồm nhưng không giới hạn cuộc gọi, tin nhắn, email, hoặc qua các thông báo/hiển thị/banner từ ứng dụng do OMRE sở hữu và/hoặc sử dụng và/hoặc có quyền quản lý (sau đây gọi chung là “Kênh Triển Khai”); hoặc cung cấp thông tin Khách Hàng qua kênh chăm sóc khách hàng của OMRE (call center) và thông tin này được ghi nhận thông qua Pro Agent App của OMRE tương ứng với chương trình được quy định tại Chính sách này hoặc thông qua các hình thức khác được chỉ định trong thời gian diễn ra chương trình.
(ii) Khách Hàng đã xác nhận có nhu cầu rõ ràng liên quan đến các dự án bất động sản liệt kê theo Mục 2 của Chính Sách này và được OMRE xác nhận (1) không nằm trong dữ liệu có sẵn của OMRE hoặc (2) nằm trong dữ liệu có sẵn của OMRE nhưng hiện không có tương tác hoặc nhận sự chăm sóc nào từ OMRE/bên thứ ba do OMRE chỉ định trong thời gian diễn ra chương trình.
(iv) Người Được Giới thiệu phải được OMRE xác nhận được Người Giới Thiệu cung cấp và chia sẻ thông tin cho việc tiếp nhận và sử dụng thông tin của Người Được Giới Thiệu cho mục đích thực hiện theo chính sách của OneHousing
(v) Người Giới Thiệu không được là Lực lượng Tư vấn Techcombank đã được ghi nhận thông tin nằm trong Danh sách Cộng tác viên của OMRE.
(vi) Người Giới Thiệu không được là Cán Bộ Nhân Viên Techcombank đã được ghi nhận thông tin nằm trong Danh sách Cán bộ Nhân viên Techcombank tham gia mua Bất Động Sản của OneHousing đối với các sản phẩm bất động sản OMRE phân phối.
(i) Được phát sinh từ Cơ Hội Hợp Lệ;
(ii) Người Được Giới Thiệu đã hoàn tất ký hợp đồng mua bán bất động sản/văn bản chuyển nhượng hợp đồng mua bán bất động sản/văn bản khác chuyển giao quyền và nghĩa vụ liên quan đến bất động sản với bên bán để nhận chuyển nhượng bất động sản và đã được công chứng theo quy định của pháp luật trước ngày 31/8/2023;
(iii) Khách hàng bên bán hoặc bên mua (Người Được Giới Thiệu) đã hoàn thành thanh toán hoa hồng môi giới cho OMRE theo hợp đồng môi giới/văn bản tương đương đã ký giữa OMRE và bên bán/bên mua;
(iv) Giao dịch được ghi nhận bởi phòng Vận hành Kinh doanh. Kết quả ghi nhận phải có được xác nhận bởi Giám đốc Phát triển kinh doanh trước khi tiến hành chi trả.
4. Cơ chế chi trả Phí Dịch Vụ
(i) Sau 07 ngày kể từ ngày 31/8/2023, OMRE sẽ gửi Thông báo nghiệm thu kèm theo dữ liệu nghiệm thu (“Thông Báo”) với Người Giới Thiệu thông qua số điện thoại và/hoặc email theo thông tin mà Người Giới Thiệu đã đăng ký qua Kênh Triển Khai. Đồng thời, OMRE sẽ xác nhận các thông tin Người Giới Thiệu, bao gồm: Số điện thoại đã đăng ký tham gia, số chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Giấy tờ tùy thân hợp lệ khác, mã số thuế và/hoặc thông tin số tài khoản ngân hàng của Người Giới Thiệu để OMRE sử dụng làm căn cứ xác nhận khi nhận Phí Dịch Vụ.
(ii) Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ thời điểm Người Giới Thiệu nhận được Thông Báo, Người Giới Thiệu cần xác nhận lại các thông tin về dữ liệu nghiệm thu và thông tin như được quy định dưới đây qua email [email protected] để OMRE kiểm tra tính chính xác của các thông tin của Người Giới Thiệu làm cơ sở chi trả Phí Dịch Vụ theo quy định của Chính Sách. Hồ sơ thông tin Người Giới Thiệu bao gồm: (i) ảnh chụp từ bản gốc CMND/Căn cước công dân 2 mặt, (ii) thông tin Mã số thuế cá nhân (nếu có), và (iii) biên bản xác nhận thông tin người giới thiệu và (iv) các thông tin, tài liệu khác nhằm phục vụ việc xác nhận thông tin để tính Phí Dịch Vụ theo thông báo của OMRE tại từng thời điểm (sau đây gọi chung là “Hồ Sơ”). Trong trường hợp Người Giới Thiệu không cung cấp đầy đủ Hồ Sơ theo quy định và thời hạn nêu trên, OMRE có quyền từ chối việc chi trả Phí Dịch Vụ cho Người Giới Thiệu do không có đầy đủ thông tin chính xác để chi trả.
(iii) Lịch biểu thanh toán: OMRE sẽ chuyển Phí Dịch Vụ vào tài khoản VinID chỉ định và xác nhận bởi Người Giới Thiệu trong vòng 45 ngày kể từ ngày các bên xác nhận kết quả nghiệm thu. Người Giới Thiệu chịu trách nhiệm mở tài khoản VinID và thông báo/cập nhật các thông tin thay đổi về tài khoản cho OMRE trước khi OMRE thực hiện việc chi trả. Để làm rõ, OMRE không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến việc chi trả Phí Dịch Vụ cho Người Giới Thiệu nếu không nhận được thông báo/cập nhật đúng thời hạn quy định hoặc thông báo/cập nhật liên quan đến tài khoản ngân hàng không chính xác.
5. Điều khoản chung
Liên hệ giải quyết thắc mắc
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, liên hệ hotline: 1800646466 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn, giải đáp.
Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
Ngày cấp: 04/10/2023
Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông
© 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn