Chương trình ưu đãi "Lời giới thiệu bằng vàng, tới người thân xứng đáng"

      Chương trình ưu đãi "Lời giới thiệu bằng vàng, tới người thân xứng đáng"

      Onehousing image
      10 phút đọc
      06/12/2022
      ***Phiên bản mới nhất của chương trình cập nhật các điều chỉnh sẽ thay thế các phiên bản cũ hơn trước đó.
      1. Chương trình “Lời giới thiệu bằng vàng, tới người thân xứng đáng” là cơ hội hấp dẫn khi giới thiệu bạn bè và người thân về 2 dự án bất động sản cao cấp Masteri West Heights và Masteri Waterfront, áp dụng từ 15/02/2023 đến 30/06/2023 hoặc cho đến khi có thông báo mới.

        Là 2 dự án căn hộ cao cấp đẳng cấp tại phía Đông và phía Tây Hà Nội, Masteri West Heights và Masteri Waterfront thu hút khách hàng bởi thiết kế xứng tầm giới thượng lưu và hệ thống tiện ích nội ngoại khu đa dạng.

        Để được tham gia chương trình, khách hàng chỉ cần làm theo 2 bước sau:

        • Bước 1: Điền thông tin của người có nhu cầu về dự án Masteri Waterfront hoặc Masteri West Heights vào biểu mẫu sau https://landing.onehousing.vn/loi-gioi-thieu-bang-vang
        • Bước 2: Nhận quà tặng trị giá 7-10 triệu đồng khi người được giới thiệu phát sinh giao dịch thành công qua OneHousing

        Dưới đây là thông tin chi tiết về chính sách này:

        1. Đối tượng áp dụng

        Các cá nhân (nằm trong tập khách hàng hiện có đã sử dụng dịch vụ môi giới của Công ty Cổ phần One Mount Real Estate (“OMRE”) (gọi chung là “Đối Tượng 1”) hoặc Khách Hàng nằm trong nhóm Khách Hàng mục tiêu được truyền thông, giới thiệu về chương trình khuyến mại từ email, tin nhắn SMS, app push hoặc banner trên các kênh truyền thông của OMRE nhưng chưa sử dụng dịch vụ môi giới của OMRE (gọi chung là “Đối Tượng 2”)) giới thiệu khách hàng có nhu cầu mua bất động sản dự án phân phối bởi OMRE đáp ứng các điều kiện theo quy định của Chính Sách này (sau đây gọi chung là “Cộng Tác Viên” hoặc“Người Giới Thiệu”) (như được định nghĩa tại Mục 5 của Chính Sách này).

        a. Phạm vi áp dụng

        Đối với các sản phẩm bất động sản thuộc Dự án thuộc khu đô thị Gia Lâm, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội (có tên thương mại là Masteri Waterfront) và Dự án thuộc Khu đô thị mới Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội (có tên thương mại Masteri West Heights).

        b. Phí Dịch Vụ:

        (i)        Mức Phí Dịch Vụ:

        • Nếu Người giới thiệu từng có giao dịch BĐS với OMRE: 11,111,111 VND (Mười một triệu một trăm mười một ngàn đồng)/ Giao Dịch Thành Công;
        • Nếu Người giới thiệu chưa từng có giao dịch BĐS với OMRE: 7,777,777 VND (Bảy triệu bảy trăm bảy mươi bảy ngàn đồng)/ Giao Dịch Thành công.

        (ii)       Phí Dịch Vụ trên đã bao gồm các loại thuế, phí khác theo quy định của pháp luật.

        (iii)      Hình thức chi trả Phí Dịch Vụ: Voucher Urbox

        2. Thời gian áp dụng: từ 15/02/2023 đến 30/06/2023 hoặc cho đến khi OMRE có quyết định chấm dứt trước thời hạn.

        3. Điều kiện ghi nhận

        a. Cộng Tác Viên (hay Người Giới Thiệu) phát sinh Cơ Hội Hợp Lệ như được quy định dưới đây trong thời hạn áp dụng chính sách :

        (i)        Thu thập thông tin Khách Hàng và cung cấp cho OMRE thông qua biểu mẫu theo đường dẫn được cung cấp qua kênh truyền thông của OMRE, bao gồm nhưng không giới hạn cuộc gọi, tin nhắn, email, hoặc qua các thông báo/hiển thị/banner từ ứng dụng do OMRE sở hữu và/hoặc sử dụng và/hoặc có quyền quản lý (sau đây gọi chung là “Kênh Triển Khai”); hoặc cung cấp thông tin Khách Hàng qua kênh chăm sóc khách hàng của OMRE (call center); hoặc thông tin Khách Hàng được cung cấp qua kênh Techcombank và thông tin này được ghi nhận thông qua Pro Agent App của OMRE tương ứng với chương trình được quy định tại Chính sách này hoặc thông qua các hình thức khác được chỉ định trong thời gian diễn ra chương trình.

        (ii)       Khách Hàng đã xác nhận có nhu cầu rõ ràng liên quan đến các dự án bất động sản liệt kê theo Mục 1 của Chính Sách này và được OMRE xác nhận (1) không nằm trong dữ liệu có sẵn của OMRE hoặc (2) nằm trong dữ liệu có sẵn của OMRE nhưng hiện không có tương tác hoặc nhận sự chăm sóc nào từ OMRE/bên thứ ba do OMRE chỉ định trong thời gian diễn ra chương trình

        (iv)      Người Được Giới thiệu phải được OMRE xác nhận được Người Giới Thiệu cung cấp và chia sẻ thông tin cho việc tiếp nhận và sử dụng thông tin của Người Được Giới Thiệu cho mục đích thực hiện theo chính sách của OneHousing

        (v)      Người Giới Thiệu không được là Lực lượng Tư vấn Techcombank, được ghi nhận thông tin nằm trong Danh sách Cộng tác viên của OMRE trong trường hợp  thông tin Khách Hàng được cung cấp qua kênh Techcombank và thông tin này được ghi nhận thông qua Pro Agent App của OMRE hoặc thông qua các hình thức khác được chỉ định trong thời gian diễn ra chương trình. Danh sách Cộng tác viên của OMRE được chốt tại thời điểm nghiệm thu chương trình hàng tháng.

        (vi)     Người Giới Thiệu không được là Cán Bộ Nhân Viên Techcombank, được ghi nhận thông tin nằm trong Danh sách Cán bộ Nhân viên Techcombank tham gia mua Bất Động Sản của OneHousing đối với các sản phẩm bất động sản thuộc Dự án thuộc khu đô thị Gia Lâm, huyện Gia Lâm, TP. Hà Nội (có tên thương mại là Masteri Waterfront) và Dự án thuộc Khu đô thị mới Tây Mỗ, Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội (có tên thương mại Masteri West Heights). Danh sách Cán bộ Nhân viên Techcombank được OMRE chốt tại thời điểm nghiệm thu chương trình hàng tháng 

        b. Với mỗi Giao Dịch Thành Công, Người Giới Thiệu sẽ nhận Phí Dịch Vụ theo quy định của Chính Sách này. Để làm rõ, Giao Dịch Thành Công đáp ứng các điều kiện sau:

        (i)   Được phát sinh từ Cơ Hội Hợp Lệ;

        (ii)  Khách Hàng nằm trong nhóm đã ráp căn thành công (đã hoàn thành đầy đủ các nghĩa vụ theo thỏa thuận) bất động sản thuộc dự án quy định tại Chính Sách này, thông qua OMRE từ ngày 15/02/2023 và muộn nhất tính đến ngày 30/06/2023

        (iii) Khách Hàng đã ký Hợp đồng mua bán Bất Động Sản với Chủ Đầu Tư (hoặc các thỏa thuận, văn bản pháp lý có giá trị tương đương) (“Hợp Đồng Mua Bán”) thuộc các dự án theo Chính Sách này muộn nhất tính đến 08/07/2023; và

        (iv) Giao dịch được ghi nhận cho OMRE thông qua hệ thống của Chủ đầu tư.

        4. Cơ chế chi trả Phí Dịch Vụ

        a. Phí Dịch Vụ được chi trả theo mức được quy định tại Mục 2 của Chính Sách này và được thanh toán bằng voucher Urbox cho Người Giới Thiệu theo phương thức được thống nhất tại thỏa thuận/hợp đồng dịch vụ.

        b. Quy trình thông báo và chi trả Phí Dịch Vụ

        (i)        Sau 07 ngày kể từ khi kết thúc chương trình, OMRE sẽ gửi Thông báo nghiệm thu kèm theo dữ liệu nghiệm thu (“Thông Báo”) với Người Giới Thiệu thông qua số điện thoại và/hoặc email theo thông tin mà Người Giới Thiệu đã đăng ký qua Kênh Triển Khai. Đồng thời, OMRE sẽ xác nhận các thông tin Người Giới Thiệu, bao gồm: Số điện thoại đã đăng ký tham gia, số chứng minh nhân dân/Căn cước công dân/Giấy tờ tùy thân hợp lệ khác, và/hoặc thông tin số tài khoản ngân hàng của Người Giới Thiệu để OMRE sử dụng làm căn cứ xác nhận khi nhận Phí Dịch Vụ.

        (ii)       Trong vòng 5 ngày làm việc kể từ thời điểm Người Giới Thiệu nhận được Thông Báo, Người Giới Thiệu cần xác nhận lại các thông tin về dữ liệu nghiệm thu và thông tin như được quy định dưới đây qua email [email protected] để OMRE kiểm tra tính chính xác của các thông tin của Người Giới Thiệu làm cơ sở chi trả Phí Dịch Vụ theo quy định của Chính Sách. Hồ sơ thông tin Người Giới Thiệu bao gồm: (i) ảnh chụp từ bản gốc CMND/Căn cước công dân 2 mặt, (ii) thông tin Mã số thuế cá nhân (nếu có), và (iii) biên bản xác nhận thông tin người giới thiệu và (iv) các thông tin, tài liệu khác nhằm phục vụ việc xác nhận thông tin để tính Phí Dịch Vụ theo thông báo của OMRE tại từng thời điểm  (sau đây gọi chung là “Hồ Sơ”). Trong trường hợp Người Giới Thiệu không cung cấp đầy đủ Hồ Sơ theo quy định và thời hạn nêu trên, OMRE có quyền từ chối việc chi trả Phí Dịch Vụ cho Người Giới Thiệu do không có đầy đủ thông tin chính xác để trao thưởng.

        • Trường hợp đồng ý với kết quả nghiệm thu, OMRE thực hiện thanh toán Phí Dịch Vụ cho Người Giới Thiệu theo lịch biểu tại quy định tại Chính Sách.
        • Trường hợp không đồng ý với kết quả nghiệm thu, Các Bên sẽ xem xét xử lý trong thời hạn sớm nhất, tuy nhiên trong trường hợp không thống nhất, dữ liệu của OMRE là dữ liệu có giá trị tham chiếu và sử dụng để tính Phí Dịch Vụ.

        (ii)       Lịch biểu thanh toán: OMRE sẽ chuyển Phí Dịch Vụ vào tài khoản VinID  chỉ định và xác nhận bởi Người Giới Thiệu trong vòng 45 ngày kể từ ngày các bên xác nhận kết quả nghiệm thu. Người Giới Thiệu chịu trách nhiệm mở tài khoản VinID và thông báo/cập nhật các thông tin thay đổi về tài khoản cho OMRE trước khi OMRE thực hiện việc chi trả. Để làm rõ, OMRE không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến việc chi trả Phí Dịch Vụ cho Người Giới Thiệu nếu không nhận được thông báo/cập nhật đúng thời hạn quy định hoặc thông báo/cập nhật liên quan đến tài khoản ngân hàng không chính xác.

        c. Trong trường hợp Người Giới Thiệu không đáp ứng quy định tại Chính Sách và các điều khoản liên quan, OMRE có quyền xem xét và quyết định việc chi trả Phí Dịch Vụ cho Người Giới Thiệu.

        d. OMRE sẽ trực tiếp thực hiện chi trả Phí Dịch Vụ cho từng Người Giới Thiệu theo đúng thông tin, danh sách được ghi nhận trên hệ thống của OMRE khi Người Giới Thiệu đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo Chính Sách này, với điều kiện Người Giới Thiệu đã thực hiện hoàn tất ký kết các tài liệu bao gồm cả Hợp Đồng theo yêu cầu của OMRE để đảm bảo đủ điều kiện nhận thưởng.

        e. OMRE chịu trách nhiệm chi trả khoản thuế, phí liên quan đến Phí Dịch Vụ của Người Giới Thiệu bằng 10% Phí Dịch Vụ. Các khoản thuế, phí khác (nếu có), Người Giới Thiệu thực hiện trách nhiệm nộp, quyết toán theo đúng quy định của pháp luật.

        5. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

        1. OMRE sẽ đảm bảo tính pháp lý của các dự án mà OMRE được quyền phân phối và/hoặc tư vấn theo quy định của pháp luật.
        2. Bằng việc cung cấp thông tin và giới thiệu Khách Hàng cho OMRE theo Chính Sách này, Người Giới Thiệu cam kết và đồng ý chia sẻ, được quyền chia sẻ thông tin cá nhân hợp pháp với và cho phép OMRE sử dụng thông tin được chia sẻ cho mục đích liên hệ, xác minh, giới thiệu, tư vấn các sản phẩm, dịch vụ, chương trình, chính sách của OMRE. Trong mọi trường hợp, Người Giới Thiệu chịu trách nhiệm với tất cả các khiếu nại, khiếu kiện, yêu cầu bồi thường cho OMRE liên quan đến cam kết này.
        3. Chính Sách này không được áp dụng đồng thời với các chương trình khác dành riêng cho Người Giới Thiệu trong cùng thời điểm áp dụng, trừ trường hợp theo quyết định khác đi của OMRE.
        4. Trong trường hợp OMRE nhận thấy hoặc phát hiện có gian lận, trục lợi từ Chính Sách hoặc vi phạm nào gây ảnh hưởng quyền lợi cho OMRE, OMRE có quyền hủy tư cách của Người Giới Thiệu mà không cần thông báo và yêu cầu bồi thường thiệt hại (nếu có). Mọi hành vi vô tình hoặc cố ý khai báo thông tin sai sự thật, sử dụng phần mềm của bất kỳ bên thứ ba nào, bất kỳ trình giả lập hoặc thiết bị khác để tác động vào hệ thống của OMRE hoặc đối tác của OMRE trong chương trình theo Chính Sách này đều bị xem là hành vi gian lận, không minh bạch.
        5. Trong trường hợp Khách Hàng đang được chăm sóc, tư vấn bởi OMRE hoặc/và được giới thiệu trước qua biểu mẫu bởi một Người Giới Thiệu (khách hàng) khác, Người Giới Thiệu (khách hàng) sau sẽ không được ghi nhận.
        6. Người Giới Thiệu cam đoan và bảo đảm các thông tin được cung cấp cho OMRE để xem xét các điều kiện ghi nhận Phí Dịch Vụ là chính xác, trung thực. Theo đó, OMRE có quyền xác định tính chính xác và chân thực của Người Giới Thiệu và/hoặc Cơ Hội Hợp Lệ và/hoặc Giao Dịch Thành Công và có toàn quyền từ chối chi trả Phí Dịch Vụ cho bất kỳ Người Giới Thiệu Nào nào mà OMRE đánh giá rằng đang cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Chính Sách này. OMRE không chịu trách nhiệm cho các trường hợp Người Giới Thiệu đăng ký, cung cấp sai và/hoặc xóa thông tin liên lạc, thông tin tài khoản ngân hàng, các thông tin khác hoặc những lý do khác nằm ngoài sự quản lý của OMRE dẫn đến OMRE không thể liên hệ với Người Giới Thiệu để chi trả Phí Dịch Vụ, OMRE sẽ không chịu trách nhiệm với bất kỳ khiếu nại nào từ Người Giới Thiệu.
        7. Nếu có bất kỳ khiếu nại, Người Giới Thiệu phải thông báo cho OMRE không trễ hơn ngày áp dụng cuối cùng của Chính Sách này. Sau thời hạn này, OMRE sẽ không giải quyết bất kỳ yêu cầu khiếu nại nào liên quan.
        8. Bằng việc giới thiệu Người Được Giới Thiệu cho OMRE theo Chính Sách này, Người Giới Thiệu chịu trách nhiệm tuân thủ Chính Sách bao gồm cả Điều khoản và điều kiện chung dành cho công tác viên công ty đính kèm chính sách này và các văn kiện ký kết với OMRE. Chính Sách có thể được thay đổi, cập nhật hoặc thay thế bởi OMRE và được thông báo công khai trên các Kênh Truyền Thông.

        Liên hệ giải quyết thắc mắc:

        Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình, liên hệ hotline: 1800646466 hoặc email [email protected] để được hướng dẫn, giải đáp.

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương