Chung cư Watermark Hồ Tây do ai làm chủ đầu tư?

      Chung cư Watermark Hồ Tây do ai làm chủ đầu tư?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/08/2023
      Chủ đầu tư chung cư Watermark Hồ Tây là ai? Chung cư Watermark Hồ Tây có gì đặc biệt? Cùng tham khảo bài viết dưới đây.

      Chung cư Watermark Hồ Tây là dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng bởi sở hữu vị trí vô cùng đắc địa và tiện ích nội khu đẳng cấp. Bên cạnh đó, nhiều bạn vẫn chưa nắm được ai là chủ đầu tư chung cư Watermark Hồ Tây. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu chủ đầu tư chung cư Watermark Hồ Tây là ai nhé!

      Vị trí chung cư Watermark Hồ Tây

      Chung cư Watermark Hồ Tây là một tòa nhà cao tầng độc đáo tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kiến trúc hiện đại và thiên nhiên tươi mát, dự án này đã thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thích cuộc sống đô thị trong môi trường gần gũi với thiên nhiên.

      Chung cư Watermark Hồ Tây thừa hưởng một vị trí đắc địa với việc nằm bên bờ hồ mênh mông, mang lại một không gian sống độc đáo. Cư dân tại đây có cơ hội thưởng ngoạn những khung cảnh hồ thơ mộng và cảm nhận hơi thở trong lành của không gian xanh. Đây cũng là điểm đặc biệt giúp chung cư Watermark tạo nên một phong cách sống độc đáo, tận hưởng cuộc sống đô thị trong không gian gần gũi với thiên nhiên.

      chung-cu-watermark-ho-tay-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Watermark Hồ Tây sở hữu vị trí tiếp giáp với nhiều tuyến đường chính (Nguồn: chungcuhanoi24h)

      Ngoài ra, vị trí tại quận Tây Hồ cũng giúp Watermark Hồ Tây có sự kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố Hà Nội và các khu vực xung quanh. Cư dân tại đây dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, tiện ích, trung tâm thương mại, trường học, và bệnh viện, mang đến một cuộc sống tiện nghi và đầy đủ.

      Địa chỉ chung cư Watermark Hồ Tây quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Quy mô và mặt bằng thiết kế chung cư

      chung-cu-watermark-ho-tay-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Mặt bằng điển hình chung cư Watermark Hồ Tây (Nguồn: hanoireal)

      Tổng quy mô của dự án chung cư Watermark Hồ Tây lên tới hơn 2000m2, bao gồm một tòa tháp cao 18 tầng. Tòa nhà này không chỉ là một công trình kiến trúc đẹp mắt, mà còn mang trong mình những tiện nghi và dịch vụ hàng đầu. Với tổng 128 căn hộ cao cấp, mỗi căn hộ đều được thiết kế theo phong cách tối ưu hóa không gian, tạo nên một môi trường sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Mỗi tầng trong chung cư Watermark Hồ Tây có 8 căn hộ, trừ hai tầng cuối (tầng 17 và 18) chỉ có 4 căn hộ. Sự phân bố này giúp đảm bảo rằng mỗi căn hộ đều có đủ ánh sáng tự nhiên và thông gió, không gian sống được tối ưu hóa. Đặc biệt, với 2 tầng trên cùng sẽ được bố trí những căn hộ Penthouse, có diện tích lớn và tận dụng được các góc view đẹp của Hồ Tây và phố cảnh quan.

      Tiện ích nội khu chung cư

      Chung cư Watermark Hồ Tây không chỉ là nơi cư trú, mà còn mang đến cho cư dân một loạt tiện ích nội khu đa dạng và đẳng cấp, đáp ứng tối đa nhu cầu sống và giải trí của cư dân. Các tiện ích có thể kể đến như:

      • Hồ bơi: hồ bơi tiêu chuẩn và thoải mái sẽ mang đến cho cư dân tại Watermark Hồ Tây không gian thư giãn và tận hưởng các hoạt động thể dục nước. Hồ bơi cũng là nơi tuyệt vời để thư giãn và thả mình sau một ngày làm việc căng thẳng.
      • Khu vườn cây xanh: Không gian xanh và môi trường gần gũi với thiên nhiên là một trong những điểm đặc biệt tại Watermark Hồ Tây. Các khu vườn cây cỏ rộng rãi không chỉ là nơi thư giãn mà còn tạo nên không gian thoáng đãng, mát mẻ và sảng khoái.
      • Sân chơi cho trẻ em: Dành riêng một khu vực để trẻ em vui chơi và phát triển là điều quan trọng. Sân chơi thiết kế an toàn và thú vị sẽ giúp trẻ em có những khoảnh khắc vui vẻ, kích thích sự sáng tạo và khám phá.
      • Phòng tập gym: Phòng tập gym hiện đại và được trang bị các thiết bị tập luyện đa dạng giúp cư dân duy trì lối sống lành mạnh và thúc đẩy sức khỏe cá nhân.
      • Khu BBQ và khu vui chơi giải trí: Khu vực BBQ là nơi cư dân có thể tổ chức các buổi tiệc ngoài trời, tận hưởng không gian mở và thực đơn đa dạng. Khu vui chơi giải trí cũng mang đến những trải nghiệm thú vị và kết nối giữa cư dân.

      chung-cu-watermark-ho-tay-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Hồ bơi ngoài trời tại chung cư Watermark Hồ Tây (Nguồn: Imova)

      Nhìn chung, tiện ích nội khu tại chung cư Watermark Hồ Tây được thiết kế đa dạng và phong phú, tạo nên môi trường sống đẳng cấp và đầy đủ cho cư dân. Từ những hoạt động thể dục, giải trí, cho đến thư giãn và an ninh, tất cả đều được cân nhắc để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của cư dân.

      Chủ đầu tư của chung cư Watermark Hồ Tây là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Watermark Hồ Tây là Refico Real Estate Group - một tập đoàn phát triển bất động sản có uy tín và danh tiếng trong ngành. Refico Real Estate Group đã tạo ra sự tín nhiệm đến khách hàng thông qua các dự án trước đây, và chung cư Watermark Hồ Tây là một trong số đó.

      Với kinh nghiệm dày dặn và danh tiếng được xây dựng qua nhiều năm hoạt động, Refico đã thể hiện cam kết của mình đối với việc xây dựng những dự án bất động sản chất lượng và đáng tin cậy. Với sự chú trọng vào việc phát triển không chỉ là những công trình vật liệu, mà còn là việc xây dựng cộng đồng và tạo ra những môi trường sống tốt cho cư dân, là điểm mạnh của chủ đầu tư này.

      Mục tiêu của Refico Real Estate Group không chỉ đơn thuần là tạo ra các dự án với giá trị thương mại, mà còn là xây dựng các công trình có giá trị văn hoá và góp phần vào phát triển bền vững cho cộng đồng. Chú trọng vào chất lượng xây dựng, thiết kế sáng tạo và tạo ra môi trường sống tốt cho cư dân đã giúp Refico Real Estate Group khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực bất động sản.

      Những lý do nên lựa chọn chung cư Watermark Hồ Tây

      chung-cu-watermark-ho-tay-do-ai-lam-chu-dau-tu-n17t-onehousing-1

      Chung cư Watermark Hồ Tây sở hữu vị trí với tầm nhìn độc đáo (Nguồn: alphahousing)

      • Vị trí đắc địa: Với vị trí tọa lạc bên bờ Hồ Tây, chung cư Watermark mang đến không gian sống độc đáo và môi trường thiên nhiên tươi mát. Góc nhìn tuyệt vời ra Hồ Tây cùng việc tận hưởng không gian xanh giữa lòng thành phố là một lợi thế khó có thể bỏ qua.
      • Chất lượng xây dựng và an toàn: Với chủ đầu tư uy tín là Refico Real Estate Group, chất lượng xây dựng và thiết kế của Watermark Hồ Tây được đảm bảo. Sự an toàn và chất lượng là ưu tiên hàng đầu, đem lại cho cư dân sự yên tâm và tin tưởng trong việc đầu tư vào một nơi ở lâu dài.
      • Giá trị đầu tư lâu dài: Sự phát triển và quy hoạch của khu vực quanh Watermark Hồ Tây đang ngày càng tăng, tạo ra tiềm năng đầu tư hấp dẫn. Với vị trí đắc địa và chất lượng xây dựng đáng tin cậy, chung cư này không chỉ là nơi an cư tốt mà còn là một lựa chọn thông minh cho việc đầu tư bất động sản.

      Tổng kết lại, chung cư Watermark Hồ Tây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một cuộc sống thăng hoa và đáng nhớ. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được thông tin về chủ đầu tư chung cư Watermark Hồ Tây nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Watermark Hồ Tây quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Watermark Hồ Tây quận Cầu Giấy như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương