Địa chỉ chung cư Watermark Hồ Tây quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Watermark Hồ Tây quận Cầu Giấy cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/07/2023
      Bạn đang tìm kiếm một căn hộ chung cư quận Cầu Giấy cho gia đình? Đừng bỏ lỡ bài viết này của OneHousing để được cập nhật thông tin chi tiết về địa chỉ chung cư Watermark Hồ Tây nhé!

      Watermark Hồ Tây là một chung cư quận Cầu Giấy sở hữu vị trí đắc địa với đa dạng các sản phẩm căn hộ thuộc nhiều phân khúc khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Nếu trở thành cư dân tại đây, gia đình bạn sẽ được tận hưởng không gian sống chất lượng cao, hiện đại và sang trọng với hàng loạt các chuỗi tiện ích thú vị. Bài viết dưới đây của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn các thông tin chi tiết và đầy đủ nhất xoay quanh dự án chung cư hấp dẫn này.

      Địa chỉ chung cư Watermark Hồ Tây

      Địa chỉ chung cư Watermark Hồ Tây nằm tại số 395 trên con đường Lạc Long Quân thuộc phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy. Đây chính là một trong những khu vực đắc địa nhất tại địa bàn này với lợi thế nằm ngay bên bờ của Hồ Tây, mang đến không gian sống cực kỳ trong lành, thoáng mát và tầm nhìn tuyệt vời cho các căn hộ. 

      Ngoài ra, vị trí này chỉ cách trung tâm của thành phố Hà Nội chỉ 6km, thuộc cửa ngõ của khu đô thị Tây Hồ Tây do đó có tính liên kết vùng tốt, giao thông thuận lợi. Các tuyến đường bao quanh dự án luôn có mật độ phương tiện di chuyển qua lại cao (Lạc Long Quân, Vành đai 2, Nguyễn Hoàng Tôn, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa Thám,...). Từ đây, người dân chỉ mất ít phút để đến được bảo tàng Lịch sử Quốc Gia, Nhà hát Thăng Long, chợ Nghĩa Đô, chùa Tảo Sách, công viên Hòa Bình,...  

      dia-chi-chung-cu-watermark-ho-tay-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Vị trí đắc địa bên Hồ Tây thơ mộng của Watermark Hồ Tây (nguồn: alphahousing).

      Quy mô và mật độ xây dựng của chung cư Watermark Hồ Tây quận Cầu Giấy như thế nào?

      Đọc tiếp

      Một vài thông tin khác về chung cư Watermark Hồ Tây

      Quy mô dự án Watermark Hồ Tây

      Dự án Watermark Hồ Tây là một khu căn hộ cao cấp, được chủ đầu tư Refico xây dựng trên quỹ đất có diện tích 2.014m2. Chung cư có quy mô gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng nổi và 2 tầng hầm, có chất lượng xây dựng và mức độ hoàn thiện cao. Tầng 1 và 2 được dùng làm không trung tâm thương mại, đáp ứng tốt nhu cầu mua sắm và giải trí của toàn bộ cư dân. Tầng 3-18 là khu dành cho các sản phẩm căn hộ từ 1 - 4 phòng ngủ.

      • Mật độ căn hộ: 8 căn/ sàn (riêng tầng 17 - 18: 4 căn/sàn).
      • Số lượng thang máy: 4 thang.
      • Mật độ xây dựng: 60%.

      Các loại hình và thiết kế căn hộ

      Watermark Hồ Tây cung cấp ra thị trường 128 căn hộ (1PN, 2PN, 3PN, 4PN) với các mức diện tích từ 51 - 235m2. Đặc biệt, dự án chung cư này còn có 4 căn penthouse rộng từ 297 - 378m2, cực kỳ sang trọng và hiện đại với tầm nhìn đắt giá ra Hồ Tây của thủ đô. Đây là loại hình sản phẩm thích hợp với các khách hàng có thu nhập cao, đang tìm kiếm một nơi ở đẳng cấp và rộng rãi cho gia đình của mình.

      Loại sản phẩm căn hộ

      Diện tích

      Số phòng vệ sinh

      Căn hộ 1PN

      51 - 51.13m2

      1

      Căn hộ 2PN

      73.9 - 121.25m2

      2

      Căn hộ 3PN

      90.96 - 161.65m2

      2

      Căn hộ 4PN

      190.18 - 235.13m2

      4

      Căn Penthouse

      297 - 378m2

      5

      Dự án có vị trí đẹp nằm ngay bên cạnh Hồ Tây. Điều này sẽ giúp cho các gia chủ được thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp sôi động của các hoạt động chạy bộ của cư dân vào buổi sáng sớm hay những tia nắng vàng lấp lánh trên mặt hồ thơ mộng lúc chiều tà.

      Chủ đầu tư cũng đã tận dụng lợi thế về vị trí này để đưa vào thiết kế căn hộ. Các căn hộ điển hình của Watermark Hồ Tây được thiết kế với mục đích tạo ra không gian mở, thoáng mát tự nhiên, hiện đại và sang trọng. Do đó, đặc biệt phù hợp với các vật dụng, nội thất đương đại, đơn giản nhưng không kém phần trang nhã và thanh lịch. Ban công và phòng ngủ được chủ đầu tư ưu tiên mở rộng diện tích, là nơi lý tưởng để gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

      Các căn hộ Penthouse được bố trí tại tầng 18 của tòa nhà. Độ cao lý tưởng cho phép sản phẩm có được tầm nhìn lý tưởng, bao quát ra hồ Tây. Không gian cực kỳ rộng rãi với 4 phòng ngủ và 5 phòng vệ sinh, khuôn viên hồ bơi tách biệt. Tất cả đã tạo nên một nơi ở hiện đại, sang trọng và tiện nghi, là một cách tinh tế thể hiện đẳng cấp của chủ nhân căn Penthouse.

      dia-chi-chung-cu-watermark-ho-tay-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Watermark Hồ Tây có phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng (Nguồn: nhatoday).

      Tiện ích dự án 

      Chung cư Watermark Hồ Tây mang lại cho các khách hàng của mình một không gian sống với trọn vẹn các giá trị về tinh thần và sức khỏe theo tiêu chuẩn của giới thượng lưu. Với lợi thể nằm cạnh Hồ Tây, cư dân có thể bắt đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng bằng cách chạy bộ và luyện tập thể thao xung quanh bờ hồ. 

      Xung quanh khu vực còn có rất nhiều địa điểm để vui chơi và mua sắm mỗi dịp cuối tuần (bảo tàng Lịch sử Quốc Gia, Nhà hát Thăng Long, chợ Nghĩa Đô, chùa Tảo Sách, công viên Hòa Bình). Ngay tại nội khu của dự án cũng cung cấp đa dạng tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, trung tâm thương mại, nhà hàng sang trọng, phòng tắm nắng,... Tất cả đều luôn trong trạng thái sẵn sàng phục vụ khách hàng với đội ngũ nhân viên lịch sử, tận tâm và chuyên nghiệp.

      Nhược điểm và tác động của vị trí đến giá bán căn hộ tại chung cư Watermark Hồ Tây

      Chung cư Watermark vẫn tồn tại một nhược điểm mà người mua cần cân nhắc trước khi đưa ra quyết định đó chính là vấn đề ngập lụt. Mỗi khi có những cơn mưa lớn kéo dài là con phố Lạc Long Quân - nơi dự án đang tọa lạc sẽ rơi vào tình trạng ngập sâu, làm tê liệt giao thông khiến các phương tiện gần như không thể di chuyển được. Ngoài ra, vỉa hè và lòng lề đường tại khu vực này cũng thường xuyên bị lấn chiếm để chiếm dụng làm nơi đỗ xe hoặc buôn bán, tạo nên những nguy hiểm tiềm tàng có thể xảy đến bất cứ lúc nào cho người đang tham gia giao thông.

      Bỏ qua những nhược điểm phía trên, vị trí của chung cư Watermark vẫn được đánh giá rất cao và trở thành điểm cộng lớn khiến nhiều người lựa chọn mua căn hộ tại đây. Với lợi thế cực kỳ ưu việt khi nằm ngay bên Hồ Tây - địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng nhất trên địa bàn, điều này đã gia tăng đáng kể giá trị bất động sản của các căn hộ thuộc dự án.

      Giá bán các sản phẩm căn hộ tại chung cư Watermark Hồ Tây

      Ưu điểm lớn của các căn hộ tại Watermark Hồ Tây là phổ giá rộng đa dạng các phân khúc và nhiều mức diện tích để khách hàng lựa chọn, tùy theo khả năng tài chính và nhu cầu của gia đình. Đa phần các khách hàng đều muốn sở hữu những sản phẩm nằm tại vị trí góc, có tầm nhìn đẹp, nội thất được trang bị đầy đủ. Do đó, chúng sẽ có giá bán cao hơn các căn khác.

      Loại căn hộ

      Diện tích

      Giá bán nguyên căn

      Số phòng WC

      Căn hộ 1PN

      52m2

      2.8 tỷ đồng

      1

      Căn hộ 2PN

      107m2

      6.4 tỷ đồng

      2

      Căn hộ 2PN

      121m2

      7.8 tỷ đồng

      2

      Căn hộ 3PN

      151m2

      9.5 tỷ đồng

      2

      Căn hộ 4PN

      200m2

      17 tỷ đồng

      4

      Căn Penthouse (4PN)

      322.3m2

      20.6 tỷ đồng

      5

      Bảng giá một vài căn hộ tại chung cư Watermark Hồ Tây (nguồn: batdongsan, 26/07/2023)

      dia-chi-chung-cu-watermark-ho-tay-quan-cau-giay-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Hình ảnh bên trong một căn hộ đang được rao bán tại Watermark Hồ Tây (nguồn: chungcu365).

      Trên đây là những thông tin cụ thể về địa chỉ chung cư Watermark Hồ Tây. OneHousing hy vọng bài viết đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về dự án từ đó đưa ra được những quyết định phù hợp cho gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư Watermark Hồ Tây quận Cầu Giấy có diện tích bao nhiêu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương