Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai có gần phòng gym, yoga nào không?

      Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai có gần phòng gym, yoga nào không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      21/07/2023
      Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những phòng gym, yoga gần chung cư VP5 Linh Đàm thì hãy theo dõi bài viết dưới đây của OneHousing,

      Chung cư VP5 Linh Đàm nằm tại khu đô thị Linh Đàm được bao quanh bởi một cụm tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, dễ dàng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cư dân. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ chia sẻ những địa chỉ phòng gym, yoga uy tín gần chung cư VP5 Linh Đàm để bạn có thêm lựa chọn rèn luyện và nâng cao sức khỏe. 

      Thông tin chung về chung cư VP5 Linh Đàm

      Chung cư VP5 tọa lạc tại vị trí đắc địa của Khu đô thị Linh Đàm, nằm trên bán đảo giữa lòng Hà Nội. Với 70 ha diện tích mặt nước hồ điều hòa và cây xanh, dự án mang đến không gian sống thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Nơi đây được quy hoạch kiểu mẫu, đáp ứng đầy đủ hạ tầng và các tiện ích xã hội, đồng thời sở hữu thiết kế hiện đại, đa dạng về diện tích, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mọi người. 

      Tòa chung cư VP5 gồm 33 tầng, đã hoàn thành xây dựng vào năm 2015 sau quá trình triển khai từ tháng 03/2013. Lợi thế của chung cư VP5 không chỉ nằm ở vị trí đẹp mà còn được bao quanh bởi nhiều trục đường huyết mạch như đường Giải Phóng, đường Nguyễn Xiển, ngã ba Pháp Vân và tuyến đường sắt trên cao. Điều này giúp cư dân VP5 Linh Đàm kết nối thuận tiện đến sân bay và các địa điểm quan trọng khác của Thủ đô Hà Nội như trung tâm thể thao Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, trung tâm Thương mại BigC, Keangnam Tower, The Garden Centre.

      Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Đọc tiếp

      Tiện ích chung cư VP5 Linh Đàm

      Chung cư quận Hoàng Mai VP5 Linh Đàm được thừa hưởng đầy đủ các tiện ích xã hội có sẵn trong Khu đô thị với hệ thống cây xanh và hồ điều hòa bao quanh, tạo nên không gian sống tràn ngập thiên nhiên.

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-co-gan-phong-gym-yoga-nao-khong-OneHousing-2

      Thiết kế chung cư VP5 Linh Đàm (Nguồn: Beto)

      Tại khu vực khu đô thị Linh Đàm cũng sở hữu hệ thống giáo dục các cấp từ mầm non đến đại học. Điều này sẽ giúp cho cư dân sinh sống tại VP5 Linh Đàm có thể tiếp cận dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian để di chuyển. 

      Với hệ thống đường cao tốc trên cao đã hoàn thành giúp cư dân sinh sống tại VP5 Linh Đàm dễ dàng di chuyển tới sân bay và các trung tâm thương mại lớn như BigC, trung tâm thể thao Mỹ Đình, trung tâm hội nghị Quốc Gia, trung tâm mua sắm Keangnam Landmark Tower, Parson, The Garden Shopping Centre,...

      Trong khu vực chung cư VP5 Linh Đàm sở hữu nhiều không gian tập luyện thể thao và giải trí. Các sân tennis, bể bơi, khu gym, spa,... đều có mặt, mang đến cho cư dân VP5 cơ hội thư giãn và rèn luyện thể lực mỗi ngày, tận hưởng một cuộc sống thể thao khỏe mạnh.

      Thông tin về phòng gym, yoga gần chung cư VP5 Linh Đàm

      Troy Fitness & Yoga Center

      Phòng gym, yoga Troy Fitness & Yoga Center tọa lạc tại tầng 2 Chung Cư Vật Tư Du Lịch, 15 Ngọc Hồi, Hoàng Mai, Hà Nội. Nơi đây chỉ cách chung cư VP5 Linh Đàm 2,3km giúp cư dân dễ dàng di chuyển thông qua tuyến đường Nguyễn Duy Trinh và Hoàng Liệt.

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-co-gan-phong-gym-yoga-nao-khong-OneHousing-3

      Troy Fitness & Yoga Center cách chung cư VP5 Linh Đàm chỉ 2.3km (Nguồn: Toplist)

      Với quy mô hơn 600m2, phòng tập này mang đến không gian luyện tập lý tưởng với thiết kế sang trọng và bắt mắt. Được trang bị hiện đại với âm nhạc sôi động, ánh sáng tốt, hệ thống máy móc tiên tiến, Troy Fitness & Yoga Center hứa hẹn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

      Với đội ngũ huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và có trình độ, Troy Fitness & Yoga Center sẽ tư vấn cho bạn phương pháp luyện tập tốt nhất. Bạn có thể sử dụng đa dạng các tiện ích như xông hơi khô, khu vực trang điểm, bãi giữ xe rộng rãi. 

      Z83 Gym-Kickfit Linh Đàm

      Z83 Gym-Kickfit Linh Đàm tọa lạc tại địa chỉ Tầng 2 Vinh Quang Group, khu đô thị Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội. Nơi đây chỉ cách dự án chung cư VP5 Linh Đàm 1,4 km nên cư dân có thể dễ dàng di chuyển theo đường Nguyễn Duy Trinh.

      chung-cu-vp5-linh-dam-quan-hoang-mai-co-gan-phong-gym-yoga-nao-khong-OneHousing-4

      Z83 Gym-Kickfit Linh Đàm nằm ngay trong khu đô thị Linh Đàm (Nguồn: Toplist)

      Được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại, chất lượng cao, Z83 Gym-Kickfit hỗ trợ tối đa nhu cầu luyện tập của khách hàng. Không gian phòng tập được thiết kế thông thoáng, rộng rãi, bố trí gọn gàng, sạch sẽ, mang đến sự thoải mái và tiện nghi cho học viên. Đặc biệt còn có các locker cá nhân dành cho từng khách hàng, đảm bảo an toàn tài sản và tính riêng tư trong quá trình luyện tập.

      Đội ngũ nhân viên tại Z83 Gym-Kickfit trẻ trung, năng động và nhiệt tình, luôn sẵn lòng hỗ trợ, tư vấn cho khách hàng. Ngoài phòng gym, câu lạc bộ còn cung cấp các lớp yoga do huấn luyện viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn. Nhờ vào những buổi tập yoga này, khách hàng sẽ cảm thấy thư giãn, giúp giảm căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. 

      Gym Health Fitness

      Tọa lạc tại địa chỉ Số nhà 4, dãy nhà 5, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội Gym Health Fitness cách chung cư VP5 Linh Đàm chỉ 1.4 km. Cư dân tại đây chỉ cần di chuyển theo đường Nguyễn Duy Trinh, Đạm Phương và Hoàng Liệt sẽ đến được Gym Health Fitness.

      Gym Health Fitness - Good For Health là một trong những phòng tập gym chất lượng và uy tín tại quận Hoàng Mai. Không gian tại đây được thiết kế với màu cam làm màu chủ đạo, nhằm mang đến sự nhiệt huyết trong quá trình luyện tập cho tất cả học viên tham gia. Đội ngũ huấn luyện viên tận tâm và nhiệt tình sẽ đồng hành cùng bạn, giúp cải thiện vóc dáng một cách tốt nhất.

      Gym Health Fitness - Good For Health đầu tư những trang thiết bị và máy móc luyện tập tốt nhất, phục vụ tối đa cho khách hàng. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy đủ các thiết bị cho từng bài tập, đảm bảo chất lượng trong quá trình luyện tập. Nhờ sự chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ, Gym Health Fitness - Good For Health sẽ giúp bạn sở hữu một vóc dáng đẹp như mơ ước.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã chia sẻ cho các bạn đọc những thông tin và địa chỉ các phòng gym, yoga gần chung cư VP5 Linh Đàm. Hy vọng sau khi theo dõi bài viết này cư dân sẽ dễ dàng tiếp cận được nhiều tiện ích rèn luyện sức khỏe mà không cần di chuyển quá xa.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP5 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương