Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai cách bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/07/2023
      Dự án chung cư quận Hoàng Mai - VP5 Linh Đàm nằm cách Bệnh viện Bạch Mai bao nhiêu km? Tham khảo ngay sau đây!

      VP5 Linh Đàm là một trong số những dự án chung cư quận Hoàng Mai nhận được nhiều sự chú ý trên thị trường bất động sản. Vị trí tọa lạc đắc địa, nằm trong khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội nên rất đông đảo cư dân muốn tìm hiểu về khoảng cách từ dự án tới các tiện ích xung quanh. Trong bài viết này, cùng OneHousing tìm hiểu về khoảng cách từ chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai đến Bệnh viện Bạch Mai là bao nhiêu km?

      Thông tin tổng quan về chung cư VP5 Linh Đàm

      Toàn cảnh chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư VP5 Linh Đàm là dự án Bất động sản trung cấp được đầu tư bởi Doanh nghiệp tư nhân xây dựng số 1 tỉnh Điện Biên, địa chỉ tọa lạc thuộc Khu đô thị Linh Đàm, đường Nguyễn Duy Trinh, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

      VP5 Linh Đàm có quy mô diện tích đất xây dựng khoảng 0.5ha, gồm 1 block nhà cao 33 tầng với tổng số 755 căn hộ chung cư. Mật độ xây dựng dự án ở mức tương đối thấp chỉ khoảng 37%. Với quy mô và mật độ xây dựng như hiện tại, không gian cảnh quan xanh được mở rộng giúp VP5 Linh Đàm được đánh giá là một trong những điểm đến đáng sống cho các cư dân quận Hoàng Mai.

      VP5 Linh Đàm là tòa chung cư nằm trọn trong bán đảo Linh Đàm tiếp giáp với tòa VP3, GreenLife Tower, Hồ Linh Đàm nên có tầm nhìn bao trọn cảnh quan thoáng đãng, rộng rãi. Chưa kể, khu đô thị Linh Đàm còn được biết đến là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Hà Nội khi sở hữu hồ điều hòa và khuôn viên cây xanh rộng tới 70ha, chắc chắn sẽ mang tới không gian trong lành cho cư dân an tâm sinh sống.

      Chung cư VP5 Linh Đàm nằm gần các trục đường quan trọng: Vành đai 3, Nguyễn Xiển, Giải Phóng… giúp kết nối dự án nhanh chóng tới khu vực trung tâm Hà Nội và các tỉnh, thành phố lân cận như: Hải Phòng, Bắc Ninh, Hưng Yên, Nam Định… Hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng: Go! thăng Long, trung tâm Hội nghị Quốc gia, The Garden Shopping Center, Keangnam Landmark Tower… mang đến sự thuận tiện di chuyển cho cư dân.

      VP5 Linh Đàm cũng được chủ đầu tư chăm chút cho chuỗi tiện ích nội khu đồng bộ và hiện đại: 8 thang máy tốc độ cao, hệ thống báo cháy và cứu hỏa hiện đại, hệ thống an ninh 24/24, trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu vui chơi giải trí, khu sinh hoạt cộng đồng... đều được tích hợp sẵn trong tòa nhà.

      Các căn hộ VP5 Linh Đàm được thiết kế theo tiêu chuẩn cơ bản, có từ 1 - 3 phòng ngủ với diện tích thông thủy 45 - 90m2. Đây là diện tích không quá lớn, tuy nhiên được thiết kế tối ưu để mang đến  tiện nghi tuyệt đối cho các cư dân. Có thể nói VP5 là tòa chung cư tương đối hoàn hảo ở mức giá tầm trung, phù hợp với những người có nguồn ngân sách tài chính khiêm tốn.

      Mặt bằng điển hình chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai (Nguồn: Nhà đất 24h)

      Căn 1PN 2PN 3PN chung cư VP5 Linh Đàm quận Hoàng Mai có diện tích bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Thông tin tổng quan về Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội

      Bệnh viện Bạch Mai là một trong số những bệnh viện lớn và uy tín nhất tại Hà Nội, có địa chỉ chính xác tại số 78 đường Giải Phóng, phường Phương Mai, quận Đống Đa. Được thành lập vào năm 1911, Bệnh viện Bạch Mai đã trải qua hơn 110 năm phát triển và trở thành một trong những cơ sở hàng đầu về lĩnh vực y tế của cả nước và khu vực.

      Bệnh viện Bạch Mai có tiền thân ban đầu là Nhà thương Cống Vọng chuyên điều trị các bệnh truyền nhiễm. Trải qua chặng đường lịch sử lâu dài, vào dịp kỷ niệm 105 năm thành lập, bệnh viện đáp ứng quy mô lên tới gần 2.000 giường bệnh với 55 đơn vị trực thuộc: 3 viện, 8 trung tâm, 12 phòng/ban chức năng, 6 khoa cận lâm sàng, trường Cao đẳng Y tế… Bên cạnh đó, bệnh viện sở hữu 1 hội trường 700 chỗ với nhiều trang thiết bị hiện đại.

      Đội ngũ bác sĩ và nhân viên y tá của Bệnh viện Bạch Mai là những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế. Họ không chỉ có kiến thức chuyên môn sâu rộng mà còn có lòng nhiệt huyết với nghề cùng sự tận tâm trong công việc chăm sóc bệnh nhân.

      Bệnh viện Bạch Mai cũng đóng vai trò quan trọng trong việc nghiên cứu y học và phát triển công nghệ y tế. Nơi đây thường được lựa chọn làm điểm tiêm vaccine, tham gia các dự án nghiên cứu quốc gia và quốc tế. Với uy tín và sự phục vụ chất lượng, Bệnh viện Bạch Mai đã trở thành một địa chỉ thăm khám bệnh tin cậy cho người dân Hà Nội, các tỉnh thành lân cận.

      Cổng vào số 1 Bệnh viện Bạch Mai (Nguồn: Bệnh viện Bạch Mai Hà Nội)

      Hướng dẫn di chuyển từ chung cư VP5 Linh Đàm tới Bệnh viện Bạch Mai

      Chung cư VP5 Linh Đàm nằm cách Bệnh viện Bạch Mai khoảng 6.5km. Từ đây, bạn có thể lựa chọn di chuyển tới Bệnh viện Bạch Mai bằng nhiều loại hình phương tiện khác nhau.

      Phương tiện cá nhân (xe máy, oto…):

      Từ chung cư VP5 Linh Đàm, bạn đi theo hướng Phố Hoàng Liệt 2km, sau đó rẽ trái 4km vào đường Giải Phóng, đi qua Công ty Cổ phần Hóa Chất và Vật Tư Khoa Học Việt Nam rồi rẽ trái 100m vào phố Phương Mai. Tiếp tục rẽ trái  200m vào Bệnh viện Bạch Mai (Điểm đến nằm ở phía bên phải).

      Phương tiện công cộng (xe bus):

      • Tuyến 37, 32: Từ chung cư VP5 Linh Đàm, bạn đi bộ 100m đến Điểm bus 7B Khu đô thị Linh Đàm (Nguyễn Duy Trinh), lên bus số 37 đi qua 6 trạm dừng, xuống tại Bến xe Giáp Bát, chuyển sang tuyến bus số 32 đi qua 5 trạm dừng, xuống tại điểm 17 Giải Phóng, đi bộ 550m tới Bệnh viện Bạch Mai.
      • Tuyến 36, 99: Từ chung cư VP5 Linh Đàm, bạn đi bộ 100m đến Điểm bus 7B Khu đô thị Linh Đàm (Nguyễn Duy Trinh), lên bus số 36 đi qua 9 trạm dừng, xuống tại Trung tâm thương mại Trương Định (Đối diện 474 Trương Đinh), chuyển sang tuyến bus số 99 đi qua 5 trạm dừng, xuống tại 114 + 115 E8 Phương Mai, đi bộ 170m tới Bệnh viện Bạch Mai.

      Chung cư VP5 Linh Đàm cách Bệnh viện Bạch Mai 6.5km (Nguồn: Google maps)

      Bài viết trên đây của OneHousing đã cập nhật cho bạn đọc chi tiết về khoảng cách và hướng dẫn di chuyển từ chung cư VP5 Linh Đàm đến Bệnh viện Bạch Mai. Hy vọng bài viết sẽ mang đến nhiều thông tin có ích cho để bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư VP5 Linh Đàm cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương