Chung cư Viva Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Viva Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/08/2023
      Địa chỉ chung cư Viva Riverside Quận 6, TP HCM cụ thể ở đâu và dự án này có gì đặc biệt? Thông tin sẽ có trong bài viết dưới đây của OneHousing.

      Được đánh giá là một trong những chung cư TP.HCM thuộc phân khúc trung cấp đáng sống nhất tại khu vực Quận 6, Viva Riverside mang đến một không gian với cây xanh trong lành và hệ thống tiện ích dạng, giúp cư dân không cần phải đi đâu xa vẫn có thể tận hưởng mọi dịch vụ, tiện nghi ngay tại chính căn nhà của mình.

      Không những vậy, vị trí dự án còn tọa lạc tại các tuyến đường giao thông huyết mạch của thành phố, mang đến tính kết nối cao. Vậy địa chỉ chung cư Viva Riverside cụ thể ở đâu? Cùng tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây của OneHousing.

      Thông tin tổng quan về dự án chung cư Viva Riverside

      • Chủ đầu tư: Công ty TNHH Đầu tư Kinh Doanh BĐS Việt Gia Phú.
      • Vị trí: Số 1472 Võ Văn Kiệt, phường 3, Quận 6, TP HCM.
      • Quy mô dự án: Dự án có tổng diện tích 7,466m2, mật độ xây dựng 34,5%, gồm hai Block A và B cung cấp 567 căn hộ. Trong đó, Block A cao 26 tầng cung cấp 292 căn hộ và Block B cao 26 tầng cung cấp 275 căn hộ. Ngoài ra, dự án chung cư Viva Riverside cũng có 78 căn shophouse ở vị trí các tầng khối đế được sử dụng làm TTTM, kinh doanh nhà hàng, quán cà phê, siêu thị,... phục vụ cư dân.
      • Loại hình căn hộ: Chung cư Viva Riverside cung cấp đa dạng các loại hình căn hộ gồm:
      • Căn hộ 1PN: Diện tích 50 - 59m2, mật độ 5 căn/ sàn được thiết kế phù hợp với người độc thân, vợ chồng mới cưới chưa có con hoặc có 1 con muốn tiết kiệm chi phí và không cần không gian ở quá rộng.
      • Căn hộ 2PN: Diện tích 68 - 95m2, là dòng căn hộ phổ biến với mật độ 18 căn/ sàn được thiết kế phù hợp với đại đa số các gia đình cơ bản từ 2 - 4 thành viên.
      • Căn hộ 3PN: Diện tích 98 - 105m2, mật độ chỉ có 4 căn/ sàn và tất cả đều ở vị trí góc 2 mặt thoáng, mang đến không gian rộng thoải mái cho các gia đình đông thành viên.
      • Tiện ích nổi bật: Chung cư Quận 6 Viva Riverside sở hữu đến hơn 50 tiện ích nội khu, mang đến cho cư dân cuộc sống đầy đủ tiện nghi bao gồm: TTTM, hệ thống công viên cây xanh kết hợp đường dạo bộ, vườn treo ở tầng thượng, bể bơi vô cực thư giãn, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ, siêu thị, nhà hàng, quán cà phê, khu nướng BBQ ngoài trời, sảnh đón khách sang trọng, an ninh 24/24,...
      • Thời điểm bàn giao: Đã bàn giao vào năm 2018.
      • Giá bán căn hộ : Tính đến thời điểm tháng 8/2023, giá bán chung cư Viva Riverside đang dao động trong khoảng từ 19,62 - 53,82 triệu đồng/m2. (Nguồn tham khảo: Trang Batdongsan)

      chung-cu-viva-riverside-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Chung cư Viva Riverside là một trong những chung cư TP HCM ở khu vực Quận 6 được rất nhiều khách hàng quan tâm tìm mua. (Nguồn ảnh: Trần Đình Hiếu)

      Chung cư Tản Đà Court Quận 5 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Đọc tiếp

      Địa chỉ chung cư Viva Riverside cụ thể ở đâu?

      Địa chỉ chung cư Viva Riverside cụ thể nằm tại số 1472 ngay trên mặt đường Võ Văn Kiệt, một trong những trục đường chính kết nối tới nhiều quận nội thành TP HCM như Quận 1, Quận 4, Quận 5, Quận 7 và Quận 8.

      Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu tới 3 mặt tiện đều nằm trên các đường giao thông chính gồm Võ Văn Kiệt, đường Gia Phú và đường mở rộng 61 ngay sát Kênh Tàu Hủ nên có tầm view vô cùng thoáng ra khu vực sông Sài Gòn. Chính nhờ vị trí đắc địa như vậy nên tất cả các căn hộ tại chung cư Viva Riverside đều có thể đón được tối đa nắng và gió tự nhiên, mang đến không gian sống không chỉ thoải mái mà còn giúp gia chủ tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ.

      Bên cạnh đó, từ vị trí của chung cư Quận 6 Viva Riverside, cư dân còn có thể dễ dàng tiếp cận được với rất nhiều tiện ích như hệ thống trường học các cấp từ mầm non đến Đại học, chợ - siêu thị ngay dưới tầng 1 của tòa căn hộ hoặc chỉ cách có 500m, bệnh viện, cơ sở y tế, cũng chỉ nằm trong bán kính 2km.

      chung-cu-viva-riverside-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Địa chỉ chung cư Viva Riverside nằm ngay trung tâm Quận 6 với vị trí thuận tiện kết nối. (Nguồn ảnh: Vietcomreal)

      Tại sao nên lựa chọn chung cư quận 6 Viva Riverside làm chốn an cư lý tưởng?

      Xét về mặt  phong thủy khi chọn nhà, nhiều người thường ưu tiên một trong các tiêu chí gồm “Nhất cận lộ - Nhị cận giang - Tam cận thị”. Nhưng với chung cư Viva Riverside thì dự án này đều hội tụ đủ cả 3 yếu tố trên. Đó cũng là lý do vì sao các căn hộ tại đây lại trở thành tâm điểm được rất nhiều khách hàng săn đón đến như vậy.

      Bên cạnh đó, nếu xét về các dự án chung cư TP HCM thuộc phân khúc trung cấp thì chung cư Viva Riverside sở hữu rất nhiều tiện ích sang trọng và đẳng cấp để phục vụ cư dân một cách trọn vẹn nhất. Lựa chọn sinh sống tại đây, các gia đình sẽ không cần phải đi đâu xa vẫn có thể tận hưởng mọi dịch vụ ngay tại chính căn nhà của mình. Đây cũng là một lợi thế mà hiếm có dự án chung cư ở nội thành nào có được.

      Mặc dù sở hữu vị trí đẹp và nhiều tiện ích đa dạng là vậy nhưng giá bán chung cư Viva Riverside lại không quá cao mà ở mức phù hợp với đại đa số thu nhập của các gia đình Việt Nam. Và đây cũng là một lý do nữa khiến dự án được nhiều khách hàng tìm mua đến như vậy.

      chung-cu-viva-riverside-quan-6-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Thiết kế căn hộ chung cư  Viva Riverside phù hợp với đại đa số gia đình Việt Nam. (Nguồn ảnh: Banchungcusaigon)

      Trên đây là những thông tin về dự án chung cư Viva Riverside Quận 6, TP HCM cho khách hàng tham khảo lựa chọn.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Chung cư Starlight Riverside Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Him Lam Chợ Lớn Quận 6 địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương