Chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/07/2023
      Chung cư Vincom Park Place là dự án phân khúc cao cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi sở hữu vị trí đắc địa cùng tiện ích vượt trội. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Vincom Park Place ở đâu nhé!

      Chung cư Vincom Park Place là dự án phân khúc cao cấp đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi sở hữu vị trí đắc địa cùng tiện ích vượt trội. Sau đây, hãy cùng OneHousing tìm hiểu địa chỉ chung cư Vincom Park Place ở đâu nhé!

      Quy mô chung cư Vincom Park Place

      Dự án Vincom Park Place có quy mô lên đến 4000m2, cùng mật độ xây dựng 43% tạo điều kiện thuận lợi để xây dựng tòa nhà cao tầng và các tiện ích bổ sung phục vụ cư dân. Dự án bao gồm một tòa nhà cao 25 tầng với tổng 192 căn hộ với loại hình căn hộ đa dạng từ 2PN đến 4PN, diện tích từ 83.64 đến 201.79m² giúp phục vụ tốt nhu cầu của cư dân.

      chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-1

      Tổng thể mặt bằng chung cư Vincom Park Place. (Nguồn: OneHousing).

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư

      Chủ đầu tư của dự án chung cư Vincom Park Place là Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại PFV. Đây là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bất động sản. Sự uy tín này được thể hiện qua việc hoàn thành các dự án trước đó đúng tiến độ và chất lượng cao.

      Chung cư Vincom Park Place là một trong số những dự án tiêu biểu của đơn vị chủ đầu tư này. Dự án được bàn giao vào năm 2008, tính đến nay đã có hơn 15 năm đi vào hoạt động nhưng dự án vẫn đang được giao dịch sôi nổi tại thị trường chung cư Hà Nội.

      Tiện ích chung cư

      Tiện ích nội khu của chung cư Vincom Park Place là những yếu tố quan trọng khi đánh giá và lựa chọn nơi an cư. Tiện ích nội khu cần đáp ứng nhu cầu giải trí, thư giãn và cải thiện chất lượng cuộc sống của cư dân.

      Các tiện ích nội khu tại chung cư Vincom Park Place bao gồm:

      • Hồ bơi: Hồ bơi là một tiện ích giải trí tuyệt vời giúp cư dân có thể tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn, tập luyện sau một ngày làm việc căng thẳng
      • Khu vui chơi trẻ em: Khu vui chơi trẻ em an toàn và thú vị giúp các em nhỏ có không gian vui đùa và phát triển thể chất, tinh thần
      • Phòng gym và phòng yoga: Nơi cư dân có điều kiện tập luyện và chăm sóc sức khỏe thuận tiện
      • Khu vườn và công viên cây xanh: Mang đến không gian thoáng đãng, xanh mát cho cư dân đồng thời tạo nên môi trường sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.
      • Trung tâm thương mại: Là nơi giúp cư dân thuận tiện mua sắm và tận hưởng các dịch vụ giải trí ngay tại nơi ở.

      chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-2

      Bể bơi tại chung cư Vincom Park Place. (Nguồn: homedy).

      Các tiện ích nội khu này mang lại cho cư dân của chung cư Vincom Park Place sự tiện nghi, thoải mái và tạo nên môi trường đáng sống. Chính nhờ các yếu tố này đã làm tăng giá trị bất động sản, thu hút sự quan tâm của nhiều người khi tìm kiếm nơi an cư lý tưởng tại chung cư Hà Nội.

      Chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng có địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Vincom Park Place nằm tại số 144 Mai Hắc Đế, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Với vị trí này, cư dân có thể dễ dàng di chuyển và tiếp cận các tiện ích xung quanh. Theo đó, cư dân dễ dàng tiếp cận các khu vực khác trong bán kính 5km như trung tâm mua sắm, khu vực vui chơi giải trí, nhà hàng, khu vực làm việc và các địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô.

      chung-cu-vincom-park-place-quan-hai-ba-trung-co-dia-chi-cu-the-o-dau-onehousing-3

      Sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm của phố Mai Hắc Đế. (nguồn: nhadatvui).

      Bên cạnh đó, khu vực phố Mai Hắc Đế có hạ tầng giao thông phát triển, giao thông thuận tiện kết nối với các tuyến đường chính của Hà Nội. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến các quận và khu vực lân cận một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

      Chung cư quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ của Hà Nội với nhiều dự án đô thị, kinh doanh, văn phòng và dịch vụ. Việc sống tại  chung cư Vincom Park Place giúp cư dân tiếp cận vào môi trường kinh doanh sôi động, có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp và kinh doanh.

      Lợi thế về vị trí khi sinh sống tại dự án Vincom Park Place

      Vincom Park Place sở hữu vị trí trung tâm tiếp giáp với nhiều tiện ích xung quanh như gần trường học và bệnh viện. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân tiếp cận các dịch vụ y tế và giáo dục. Cư dân rất thuận tiện cho việc di chuyển đi làm, đưa con đến trường hay sử dụng các dịch vụ bảo vệ sức khỏe.

      Bên cạnh đó, thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng trong những năm gần đây có sự tăng trưởng rõ ràng, nhiều cụm khu dân cư được hình thành. Các cư dân có cơ hội kết nối, tham gia vào các hoạt động xã hội, từ đó tạo nên môi trường sống đa dạng và thú vị.

      Bên cạnh đó, dự án Vincom Park Place chú trọng đến an ninh và bảo mật cho cư dân. Dự án được trang bị hệ thống an ninh hiện đại, bảo vệ 24/7 và quản lý chuyên nghiệp giúp cư dân an tâm sinh sống trong môi trường có sự bảo vệ chất lượng.

      Lợi thế về đầu tư khi lựa chọn dự án Vincom Park Place

      Thị trường chung cư quận Hai Bà Trưng là một trong những khu vực phát triển mạnh mẽ tại Hà Nộivụ. Việc sống tại Vincom Park Place giúp cư dân tiếp cận với môi trường kinh doanh sôi động, có cơ hội phát triển nghề nghiệp và kinh doanh. Vì vậy, đây được xem là phân khúc được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng trong việc thúc đẩy giá trị dòng tiền.

      Vincom Park Place hấp dẫn nhà đầu tư bởi nhu cầu nhà ở tại trung tâm luôn rất cao, trong khi nguồn cung càng ngày càng hạn chế. Dự án hứa hẹn sẽ mang lại tỷ suất lợi nhuận vô cùng vượt trội trong tương lai.

      Nhìn chung, chung cư Vincom Park Place sở hữu vị trí đắc địa khi nằm trong lòng trung tâm thành phố với giao thông thuận tiện và tiện ích xung quanh đa dạng. Đây là một lựa chọn hấp dẫn cho những người muốn tìm kiếm không gian sống tiện nghi và đáng sống tại thủ đô Hà Nội. Thông qua bài viết trên, OneHousing hy vọng bạn sẽ nắm được địa chỉ chung cư Vincom Park Place ở đâu nhé!

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm: 

      Căn 2PN 3PN 4PN chung cư Vincom Park Place quận Hai Bà Trưng có diện tích bao nhiêu?

      Lần đầu mua nhà: Hồ sơ pháp lý dự án bao gồm những gì

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương