Chung cư Vinaconex 7 gần những trường tiểu học nào?

      Chung cư Vinaconex 7 gần những trường tiểu học nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      27/09/2023
      Chung cư Vinaconex 7 gần những trường tiểu học nào là câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh có con đến tuổi đi học quan tâm đến dự án đặt ra. Cùng OneHousing tìm lời giải đáp trong bài viết này.

      Chung cư Vinaconex 7 tọa lạc trong quần thể khu đô thị Mỹ Đình 1 và 2 do đó dự án được thừa hưởng cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ cũng như toàn bộ tiện ích trong khu vực. Vị trí chung cư Vinaconex 7 ở đâu? Khả năng kết nối của dự án như thế nào? 

      Chung cư Vinaconex 7 gần những trường tiểu học nào là những câu hỏi được rất nhiều bậc phụ huynh có con đến tuổi đi học quan tâm đến dự án đặt ra. Cùng OneHousing tìm hiểu những trường tiểu học gần chung cư quận Nam Từ Liêm này trong bài viết dưới đây.

      Tổng quan dự án chung cư Vinaconex 7

      Quy mô dự án chung cư Vinaconex 7

      Chung cư Vinaconex 7 có tổng diện tích đất quy hoạch là 4.268,2m2 do Công ty CP Xây dựng Số 7 - Vinaconex 7 làm chủ đầu tư gồm 1 tòa cao 27 tầng. Trong đó có 2 tầng hầm để xe, tầng 1 - 3 của dự án là trung tâm thương mại, tầng 4 - 27 dành cho các căn hộ thương mại. Dự án cung cấp cho thị trường chung cư quận Nam Từ Liêm 264 căn hộ 2 - 3PN có diện tích 77m2 - 129m2. 

      Quy mô dự án chung cư Vinaconex 7 (Nguồn: Guland)

      Vị trí chung cư Vinaconex 7

      Chung cư Vinaconex 7 tọa lạc trên tuyến đường K2, Tổ 34, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Đây là vị trí vô cùng đắc địa, vùng trung tâm khu đô thị Mỹ Đình mới nên cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích giáo dục, y tế, vui chơi giải trí một cách nhanh chóng. Dự án có các mặt tiếp giáp:

      • Phía Tây: Sông Nhuệ
      • Phía Bắc: Đường 32
      • Phía Nam: Đường Trần Hữu Tước, chung cư An Sinh
      • Phía Đông: Khu đô thị Mỹ Đình I

      Vị trí chung cư Vinaconex 7 (Nguồn: Dân đầu tư)

      Tiện ích nội khu chung cư Vinaconex 7

      Thuộc phân khúc tầm trung, chung cư Vinaconex 7 sở hữu hệ thống tiện ích nội khu đáp ứng đầy đủ nhu cầu cuộc sống hàng ngày của cư dân với:

      • Hai tầng hầm đậu xe rộng rãi, đảm bảo an toàn cho phương tiện cá nhân.
      • Hệ thống bảo vệ hoạt động 24/7, hỗ trợ bởi các camera được lắp đặt ở nhiều vị trí, đảm bảo an ninh cho toàn khu chung cư.
      • Dịch vụ vệ sinh định kỳ cho các khu vực công cộng của tòa nhà, đảm bảo sạch sẽ và tiện lợi cho cư dân.
      • Có tổng cộng 4 thang máy nhanh chóng và tiện lợi, giúp cư dân di chuyển dễ dàng trong tòa nhà.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy được kiểm tra và bảo dưỡng đều đặn, luôn sẵn sàng để đảm bảo an toàn cho cư dân.
      • Tầng 1 có siêu thị và trung tâm thể dục, cung cấp tiện ích mua sắm và luyện tập cho cư dân

      Mặc dù các tiện ích này tương tự như nhiều chung cư khác, nhưng Vinaconex 7 cam kết đảm bảo chất lượng hàng đầu, giá cả hợp lý và phục vụ nhanh chóng cho tất cả cư dân trong chung cư Vinaconex 7 và khu vực xung quanh.

      Hầm để xe chung cư Vinaconex 7 (Nguồn: Guland)

      Thiết kế căn hộ chung cư Vinaconex 7

      Các căn hộ chung cư Vinaconex 7 có từ 2 - 3PN. Căn hộ 2PN có diện tích từ 77m2 - 86m2, phù hợp với những đôi vợ chồng mới cưới hoặc có từ 1 - 2 con nhỏ. Căn hộ 3Pn có diện tích từ 97m2 - 129m2, phù hợp với những gia đình có con cái đã trưởng thành hoặc đại gia đình nhiều thế hệ. Toàn bộ các căn hộ đều sở hữu thiết kế thông minh, với cửa sổ lớn giúp tận dụng tối đa ánh sáng và khí trời tự nhiên đem lại không gian sống an yên, trong lành.

      Hiện nay, giá bán chung cư Vinaconex 7 dao động trong khoảng 2.39 - 3.92 tỷ đồng/căn, tương đương 30.66 - 38.14 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing, 9/2023)

      Thiết kế căn hộ chung cư Vinaconex 7 (Nguồn: Guland)

      Định giá căn hộ 3PN chung cư Vinaconex 7, quận Nam Từ Liêm mới nhất

      Đọc tiếp

      Chung cư Vinaconex 7 gần những trường tiểu học nào?

      Trường Tiểu học Vinschool Gardenia

      Trường Tiểu học Vinschool Gardenia có địa chỉ Lô 14.2 TH VinhomesGardenia, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư Vinaconex 7 khoảng 1.7km. 

      Trường Tiểu học Vinschool Gardenia được đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ và hiện đại từ tập đoàn Vingroup. Phòng học được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế với các phòng chức năng đáp ứng nhu cầu dạy và học của thầy trò nhà trường. Bên cạnh đó, trường cũng có không gian ngoài trời đa dạng với sân bóng, bể bơi,... phục vụ các hoạt động thể chất của các em học sinh. Đội ngũ giáo viên chất lượng cao cùng chương trình giảng dạy tiên tiến là một điểm cộng lớn khiến ngày càng nhiều phụ huynh tin tưởng gửi gắm con em cho nhà trường.

      Trường Tiểu học Vinschool Gardenia (Nguồn: Vinschool)

      Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình

      Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình có địa chỉ Phố Trần Văn Cẩn, Khu đô thị Mỹ Đình II, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư Vinaconex 7 khoảng 2.1km.

      Trường có khuôn viên rộng rãi với hệ thống phòng học, phòng chức năng, thư viện,... khang trang và hiện đại. Bên cạnh chương trình học theo khung chuẩn của Bộ Giáo dục, trường cũng triển khai giảng dạy chương trình tiếng Anh theo khung chuẩn châu Âu giúp học sinh tiếp cận ngoại ngữ một cách chủ động.

      Trường Tiểu học Lômônôxốp Mỹ Đình (Nguồn: CTH EDU)

      Trường Tiểu học - THCS Tây Hà Nội (WHS)

      Trường Tiểu học - THCS Tây Hà Nội (WHS) có địa chỉ Phố Kiều Mai, Bắc Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư Vinaconex 7 khoảng 2.3km.

      Trường có cơ sở vật chất vô cùng đầu tư và hiện đại. Bên cạnh chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục, trường tổ chức những hoạt động nghệ thuật, ngoại khóa bằng tiếng Anh giúp các em học một cách chủ động. Bên cạnh đó, các chương trình giáo dục kỹ năng sống cũng được tổ chức thường xuyên giúp các em học sinh không chỉ học giỏi văn hóa mà còn hoàn thiện kỹ năng sống.

      Trường Tiểu học - THCS Tây Hà Nội (WHS) (Nguồn: CTH EDU)

      Trường Tiểu học Nam Từ Liêm

      Trường Tiểu học Nam Từ Liêm có địa chỉ Khu đô thị mới Xuân Phương, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, cách chung cư Vinaconex 7 khoảng 3.5km.

      Trường Tiểu học Nam Từ Liêm là ngôi trường công lập chất lượng cao trên khuôn viên 7.700m2. Chương trình học tại trường kết hợp giữa chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục kết hợp với các hoạt động trải nghiệm giúp các em học sinh tăng cường kiến thức thực tế. Môn tiếng Anh sẽ được đan xen các tiết học có giáo viên nước ngoài để các em học sinh phát triển toàn diện kỹ năng giao tiếp.

      Trường Tiểu học Nam Từ Liêm (Nguồn: CTH EDU)

      Trên đây là những thông tin tổng quan về dự án cũng như những trường tiểu học gần chung cư Vinaconex 7 cho các gia đình có con em đang trong độ tuổi đi học tham khảo. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn trong việc lựa chọn chung cư quận Nam Từ Liêm phù hợp với nhu cầu thì có thể sử dụng công cụ So sánh bất động sản của OneHousing. Ưu điểm công cụ này:

      • Kho dữ liệu lớn được update liên tục
      • So sánh vị trí, quy mô, giá, tiện ích,... giúp bạn có cái nhìn tổng quát
      • So sánh giá của dự án so với mặt bằng trong khu vực

      Với công cụ So sánh bất động sản của OneHousing bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các dự án phù hợp với nhu cầu của bản thân và gia đình, phục vụ cho việc ra quyết định mua bán, đầu tư bất động sản.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư Vinaconex 7 có những loại hình căn hộ nào?

      Có nên mua chung cư Vinaconex 7 không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương