Chung cư Vinaconex 7 có những loại hình căn hộ nào?

      Chung cư Vinaconex 7 có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/09/2023
      Tìm hiểu thêm về các loại căn hộ chung cư và định giá trước khi mua chung cư Vinaconex 7.

      Vinaconex 7 là một trong những dự án chung cư trung cấp nổi bật ở quận Nam Từ Liêm. Với vị trí thuận tiện, nhiều người trẻ và có thu nhập trung bình khá đang hướng đến mua chung cư Vinaconex 7. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu thêm thông tin cũng như mức giá hiện tại các loại căn hộ chung cư Vinaconex 7 trước khi ra quyết định mua trong bài viết dưới đây.  

      Tổng quan về chung cư Vinaconex 7

      Thông tin chung về chung cư

      Chung cư Vinaconex 7 nằm trên đường K2 tổ 34, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội. Dự án tọa lạc trên diện tích xây dựng 1,3582m2 và được quy hoạch thành một tòa nhà cao 27 tầng gồm 2 tầng hầm và 25 tầng nổi.

      Các loại căn hộ chung cư Vinaconex 7 có diện tích linh hoạt đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của cư dân hiện đại. Thiết kế của chung cư mang tính hiện đại và tinh tế, mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân thành phố.

      chung-cu-vinaconex-7-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-1

      Toàn cảnh chung cư Vinaconex 7 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Chung cư Vinaconex 7 nằm trên tuyến đường giao thoa với nhiều trục đường chính và quan trọng của thành phố bao gồm Hàm Nghi, Hồ Tùng Mậu, Lê Đức Thọ. Nhờ vị trí thuận lợi, cư dân chung cư Vinaconex 7 có thể di chuyển nhanh chóng đến các trung tâm văn hóa, hành chính, thương mại và dịch vụ trong khu vực như các bệnh viện lớn gồm Bệnh viện Thể Thao, Bệnh viện 19-8, Bến xe Mỹ Đình hay Sân bay Nội Bài. 

      chung-cu-vinaconex-7-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-2

      Vị trí thuận lợi của chung cư Vinaconex 7 (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Bên cạnh đó, chung cư Vinaconex 7 cũng có các tiện ích nội khu cơ bản như hệ thống siêu thị và trung tâm thương mại ở tầng 1, bảo vệ 24/7 và hệ thống camera giám sát để đảm bảo an ninh, dịch vụ vệ sinh công cộng và trung tâm fitness nhằm đáp ứng những nhu cầu cơ bản của cư dân. 

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Đọc tiếp

      Chủ đầu tư của chung cư Vinaconex 7 là ai?

      Chủ đầu tư của chung cư Vinaconex 7 là Công ty Cổ phần Xây dựng số 7. Được thành lập từ năm 1988, đây là một trong những công ty xây dựng và chủ đầu tư uy tín tại Hà Nội với ngành nghề kinh doanh chính là xây lắp các công trình dân dụng, các công trình điện đường trường trạm và các công trình kỹ thuật hạ tầng đô thị.

      Là một doanh nghiệp lâu đời, phát triển theo sự phát triển của đất nước, Công ty đã có những công trình chất lượng, ghi dấu ấn với đối tác và khách hàng. Những công trình tiêu biểu của Công ty Cổ phần Xây dựng số 7 có thể kể đến như Dự án khu nhà ở 136 Hồ Tùng Mậu, Dự án tòa nhà Văn phòng, dịch vụ và nhà ở cao tầng 19 Đại Từ và Dự án chung cư Vinaconex 7. 

      Phân khúc của dự án

      Chung cư Vinaconex 7 là dự án chung cư tầm trung của Công ty Cổ phần Xây dựng số 7. Những năm gần đây những hộ gia đình trẻ đã có sự chuyển dịch lớn về thị hiếu trong việc lựa chọn nhà và căn hộ để ở. Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông phát triển đã khiến những người trẻ không ngần ngại lựa chọn những căn hộ ở xa trung tâm thành phố nhưng bù lại diện tích rộng và giá thành phải chăng hơn.

      Theo báo cáo của trang ngôn luận Bộ Công Thương (6/2023), chung cư trung cấp là phân khúc được nhiều người mua chú ý ở cả Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Cũng theo báo cáo của Viện nghiên cứu Bất động Sản Việt Nam (quý 1, 2023), nhu cầu tìm mua đối với phân khúc căn hộ trung cấp cũng tăng 45% so với cùng kỳ năm ngoái. 

      Có thể thấy căn hộ tầm trung, cụ thể là chung cư Vinaconex 7 là căn hộ được nhiều gia đình trẻ, vợ chồng mới cưới hoặc những hộ gia đình có thu nhập hạn chế lựa chọn khi muốn mua chung cư tại Thủ đô.  

      Các loại hình căn hộ của chung cư Vinaconex 7

      Căn hộ 2 phòng ngủ

      Chung cư Vinaconex 7 cung cấp các căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 77,5m2 đến 86,5m2 được thiết kế hiện đại, tinh tế để đáp ứng nhu cầu sống và sử dụng tiện ích của cư dân. Đây là sự lựa chọn phổ biến của các gia đình nhỏ, vợ chồng mới cưới hoặc những nhà đầu tư có nhu cầu cho thuê.  

      chung-cu-vinaconex-7-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-3

      Phòng khách có thiết kế thông thoáng, nhiều ánh sáng tự nhiên (Nguồn: Guland)

      Mặc dù chỉ có 2 phòng ngủ với diện tích có phần hạn chế nhưng toàn bộ phòng trong căn hộ đều được thiết kế để có thể đón ánh sáng tự nhiên một cách nhiều nhất. Phòng khách được nối thông với khu vực bếp và phòng ăn giúp nới rộng không gian sinh hoạt chung cũng như mang lại cảm giác rộng rãi, thoáng đãng. 

      Căn hộ 3 phòng ngủ

      Các căn hộ 3 phòng ngủ của dự án có diện tích từ 97,11m2 đến 129,12m2 với cấu trúc gồm 3 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh và phòng khách nối liền với khu vực bếp. Những người mua chung cư Vinaconex 3 phòng ngủ hầu hết là những hộ gia đình đông con hoặc đa thế hệ sống chung trong 1 nhà. 

      Thiết kế của các căn hộ này tập trung vào sự thoải mái và tiện nghi. Khu vực phòng khách rộng là không gian sinh hoạt chung lý tưởng cho cả gia đình, khu vực phòng ngủ riêng biệt mang lại không gian riêng thoải mái cho từng thành viên. Ngoài ra, căn hộ còn có ban công và cửa sổ lớn để tận dụng ánh sáng tự nhiên và tạo không gian thoáng đãng. 

      Định giá các căn hộ của chung cư Vinaconex 7

      Mức giá hiện tại của các căn hộ chung cư Vinaconex 7

      Là một dự án chung cư tầm trung nên Vinaconex 7 có mức giá được đánh giá là khá hợp lý, phù hợp với những người trẻ hoặc người có thu nhập ở mức trung bình. Theo cập nhất mới nhất trên website của OneHousing tháng 9/2023, các căn hộ 2 phòng ngủ của dự án hiện đang được bán với mức giá từ 30.85 - 33.44 triệu đồng/m2, tương đương 2.21 - 2.65 tỷ đồng/căn. Đối với các căn hộ 3 phòng ngủ, mức giá từ 28.39 - 35.31 triệu đồng/m2, tương đương 2.75 - 3.63 tỷ đồng/ căn.  

      Nhìn chung đây là một mức giá phù hợp cho một căn hộ phục vụ đầy đủ về nhu cầu sinh hoạt đối với các gia đình có mức thu nhập trung bình khá ở giữa lòng Thủ đô. 

      Tính năng so sánh định giá của OneHousing

      Để có được cái nhìn tổng quan nhất về thị trường bất động sản trung cấp tại Hà Nội, khách hàng có thể sử dụng tính năng so sánh, định giá của OneHousing. Đây là một trong những tính năng nổi bật của OneHousing, giúp khách hàng có thể so sánh hơn 400 dự án ở Hưng Yên và Hà Nội. Tính năng này cung cấp đến 24 trường dữ liệu cho mỗi dự án bao gồm khoảng giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích, lịch sử biến động giá,... giúp khách hàng có thể dễ dàng so sánh và đưa ra quyết định mua hoặc đầu tư. 

      Ví dụ, khách hàng muốn so sánh chung cư Vinaconex 7 với các chung cư khác cùng phân khúc như La Casta Tower Hà Đông và T7T DC complex Hoàng Mai thì chỉ cần nhập tên 3 dự án và OneHousing sẽ đưa ra các so sánh về giá (tăng hay giảm so với tháng trước), các loại căn hộ và diện tích từng loại, phân khúc, quy mô, thông tin về giá thuê nhà (nếu có). 

      chung-cu-vinaconex-7-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-onehousing-4

      So sánh thông tin giữa 3 dự án (Nguồn: OneHousing)

      Dựa trên các thông tin được cung cấp này, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy chung cư Vinaconex 7 có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều so với các dự án khác cùng phân khúc trong khi diện tích căn hộ cùng loại cũng nhỉnh hơn đôi chút. Cùng với vị trí và tiện ích nội ngoại khu thì đây là một trong những dự án đáng để cân nhắc mua hoặc đầu tư. 

      Trên đây là thông tin tổng quan cũng như giá của dự án chung cư Vinaconex 7 Nam Từ Liêm. OneHousing hy vọng bạn đọc sẽ có thêm nhiều tư liệu về dự án trước khi đưa ra quyết định có đầu tư hay không.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Căn 2PN, 3PN ở chung cư Vinaconex 7 quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Chung cư C14 Bắc Hà quận Nam Từ Liêm có căn hộ dưới 2 tỷ không?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương